Necromancy นครแห่งคาถา มนตราแห่งความรัก (NC18++) : รัตติกาลที่ 1 ไวท์

แฟนตาซี

Necromancy นครแห่งคาถา มนตราแห่งความรัก (NC18++) : รัตติกาลที่ 1 ไวท์

Necromancy นครแห่งคาถา มนตราแห่งความรัก (NC18++) : รัตติกาลที่ 1 ไวท์

Fern'n

แฟนตาซี

5
ตอน
1.68K
เข้าชม
14
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

Necromancy : รัตติกาลที่ 1 ไวท์ 

 

บทนำ 

_______________________ 

" นั่นไง ! เจ้าเห็นนางมั๊ยเบลม็อต ! " เสียงของเด็กหนุ่มสูงโปร่ง ผมสีขาว นัยตาตาสีน้ำทะเลเป็นประกายเอ่ยถามคนข้างๆอย่างตื่นเต้น หลังจากที่เขาได้เห็็นร่างของเด็กสาวคนหนึ่งผ่านทางลูกแก้วที่ตั้งอยู่บนโต๊ะของเขา " ข้าก็เห็นพร้อมท่านนั่นแหละ ไวท์ แต่ข้าก็ต้องขอบอกว่านางก็เติบโตในเมืองมนุษย์ได้...เหมือนมนุษย์มากๆเชียวล่ะ โอ้! ข้าลืมไป แม่ของนางเป็นคนทำแบบนี้นี่นะ " เด็กหนุ่มอีกคนตอบหลังจากเห็นภาพในลูกแก้วนั้นเช่นกัน " อีกไม่นานหรอกเบลม็อต อีกไม่นาน นางก็จะกลับมาอยู่กับพวกเรา " เด็กหนุ่มที่มีนามว่า ไวท์ พูดขึ้นเบาๆพร้อมยิ้มที่มุมปาก ทั้งสองคนเฝ้ามองเด็กสาวผ่านลูกแก้วจนภาพของเธอจางหายไป... 

แนะนำตัวละครหลักแห่งรัตติกาลที่ 1 

____________________________________________________________ 

 

"ข้ายอมแลกทุกๆอย่างเพื่อเจ้า ทุกๆอย่างเพื่อเจ้าคนเดียวจันทราของข้า" 

" ไวท์ ฮาวด์ มาร์เชนี่ "  

ไวท์เป็นลูกชายคนที่สองของตระกูล มาร์เชนี่ ฮาวด์นั้นเป็นชื่อกลางของลูกชายทุกคนในตระกูลมาร์เชนี่ ซึ่งถือเป็นตระกูลใหญ่แห่งเมือง "เนโครแมนซี่" ไวท์เป็นพ่อมดที่เกิดมาพร้อมกับพลังอันทรงอำนาจเกินกว่าจะหาใครเทียบได้ แต่ก็มีอยู่หนึ่งคนที่มีพลังมากมายที่พอจะสู้กับเขาได้สูสีนั่นคือพี่ชายของเขานั้นเอง ลูกชายคนโตแห่งตระกูลมาร์เชนี่ แบล็ค ฮาวด์ มาร์เชนี่ ซึ่งในรัตติกาลนี้คนที่รับบทพระเอกของเราไปก็คือ ท่านไวท์ผู้นี้นี่เองจ้า ^()^ 

 

 

" ฉันจะไม่ยอมเป็นตัวถ่วงของใคร ฉันจะต้องก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับทุกคน รอฉันก่อนนะ พระอาทิตย์ของฉัน " 

" อลิซเซียร์ เฟย์ โรมานอฟ " 

อลิสเซียร์เป็นลูกสาวของตระกูลโรมานอฟ ซึ่งตระกูลโรมานอฟก็เป็นตระกูลอันยิ่งใหญ่แห่ง นครเนโครแมนซี่ อาณาจักรแห่งคาถามนตราเช่นกัน แต่วันหนึ่งได้มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอ ทำให้แม่ของเธอส่งเธอมาอาศัยอยู่ที่เมืองมนุษย์ตั้งแต่ยังเล็ก พร้อมกับน้องชายขี้ป่วยของเธอหนึ่งคน อลิสเซียร์และน้องชายของเธอมีพรสวรรค์ที่น่าทึ่ง เธอสามารถจดจำทุกๆอย่างได้ในการอ่านหนังสือเพียงรอบเดียว โดยไม่ผิดซักตัวอักษร แม้มันจะพิเศษในเมืองของมนุษย์ แต่นี่คือพื้นฐานของประชากรแห่งเมืองเนโครแมนซี่ที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว