จบ แค้นรักภรรยาลับ
50
ตอน
102K
เข้าชม
241
ถูกใจ
199
ความคิดเห็น
298
เพิ่มลงคลัง

 

อารัณย์ วรวิทยากร ประธานบริษัทที่ปรึกษาการเงิน และเซียนหุ้น ที่สร้างเนื้อสร้างตัวจากการลงทุนเป็นหมื่นล้านภายใน 5 ปี มหาเศรษฐีหน้าใหม่แห่งวงการไฮโซ วัย 28 ปีที่ยังครองความโสดสนิท ทำให้สาวเล็กสาวใหญ่มากหน้าหลายตาต้องการจับจองเป็นเจ้าของ 

แต่เขาไม่ต้องการหญิงสาวคนไหนนอกจากพริ้มพราว... คุณหนูคนสวยแห่งตระกูล ภัทรประเสริฐกุลชร ตระกูลเก่าแก่ที่กำลังจะล้มละลายหลังบริหารงานผิดพลาดจนต้องเป็นหนี้สินนับร้อยล้านบาท แม่ของหล่อนเที่ยวเร่ขายลูกสาวให้บรรดาไฮโซ เพื่อหวังเอาเงินสินสอดมาล้างหนี้ ทำให้เขาใช้โอกาสนี้ยื่นข้อเสนอให้กับแม่ของเธอ 

“ถ้าคุณต้องการตัวลูกสาวฉัน คุณก็ต้องแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกับยายพราว ถ้าวันไหนที่คุณไม่ต้องการยายพราวแล้ว คุณต้องแบ่งสมบัติครึ่งหนึ่งให้ยายพราวในวันที่หย่ากัน!” มาลัยวรรณยื่นข้อต่อรองกับชายหนุ่ม อารัณย์นั่งไขว่ห้างอยู่บนเก้าอี้หนังบุนวมสีน้ำตาลในห้องโถงรับแขกขนาดใหญ่ของคฤหาสต์ตัวเอง เขาเอามือหนาลูบปลายคางแล้วแสยะยิ้มอย่างดูแคลนหญิงวัยกลางคนที่ยังคงสงวนท่าทีหยิ่งผยองแม้ว่าตอนนี้จะเหลือแต่ตัว แม้แต่เครื่องเพชรที่เจ้าหล่อนชอบใส่ก็ถูกขายไปจนหมดสิ้น 

“ข้อต่อรองของคุณแม่นี่เยอะจังเลยนะครับ ทำอย่างกับลูกสาวคนสวยของคุณแม่ยังเป็นสาวบริสุทธิ์ผุดผ่อง อย่านึกว่าผมไม่รู้นะครับว่าคุณแม่เอาลูกสาวเร่ขายให้บรรดาไฮโซมาไม่รู้ตั้งเท่าไหร่แล้ว ป่านนี้ห้องเครื่องคงพังเป็นหลุมอวกาศแล้วมั้งครับ ไม่รู้ว่าการที่ผมยอมใช้หนี้ให้คุณแม่ร้อยกว่าล้านเพื่อแลกกับตัวคุณหนูพริ้มพราวนี่จะคุ้มกันหรือเปล่า” 

“นี่คุณ! อย่ามาพูดจาดูถูกดูแคลนลูกสาวฉันนะ อย่างน้อยลูกสาวฉันก็เคยเป็นแฟนเก่าคุณ!” 

“แฟนเก่าที่ถูกคุณแม่ดูถูกเหยียดหยามในความจน แฟนเก่าที่หลอกใช้ผมและสวมเขาให้ผมนั่นนะเหรอ แบบนั้นผมไม่นับว่าเป็นแฟนเก่าหรอก ผู้หญิงขายตัวยังดูมีราคาซะมากกว่า!” 

***** 

“ถอดเสื้อผ้าออกให้หมด แล้วคุกเข่า ค่อยๆ คลานมาหาฉัน” อารัณย์สั่งหญิงที่สาวที่หลบไปยืนอยู่มุมห้องอย่างหวาดกลัว 

“พี่รัณย์บ้าไปแล้วหรือไงคะ จะให้พราวทำอะไรแบบนั้น” 

“ใช่! ฉันมันบ้า ฉันต้องการที่จะดูถูกเหยียดหยามศักดิ์ศรีของเธอให้จมดิน ให้เหมือนที่เธอและแม่เคยทำกับฉัน แต่ถ้าไม่ ‘คลาน’ มาหาฉันก็ไม่เป็นไร ฉันเดินไปหาเธอเองก็ได้” เขาลุกขึ้นเดินดุ่มๆ ไปหาหญิงสาว ก่อนจะรวบตัวเธอเข้าสู่อ้อมกอด 

“หวังว่าเธอคงเตรียมใจเป็นของเล่นฉันแล้ว บอกไว้ก่อนนะว่าฉันไม่อ่อนโยนกับเธอเหมือนเมื่อ 5 ปีก่อนนะ บางรอบบางครั้งฉันจะลงไม้ลงมือกับเธอเพื่อความสะใจบ้าง” เขากระซิบบอกเธอ พริ้มพราวมองเขาด้วยดวงตาที่เต็มพร่าไปด้วยหยาดน้ำตาแห่งความเสียใจ 

“พี่รัณย์เปลี่ยนไปแล้วจริงๆ คุณไม่ใช่พี่รัณย์คนเดิมที่พราวรู้จัก” 

“ใช่ ฉันเปลี่ยนไปแล้ว ฉันไม่ใช่เทพบุตรของเธออีกต่อไป หลังจากนี้ฉันคือซาตานที่จะทำลายชีวิตเธอให้พังยับเยิน!” 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว