กว่าจะรู้ว่ารัก ภาคคิมคอป

Y

กว่าจะรู้ว่ารัก ภาคคิมคอป

กว่าจะรู้ว่ารัก ภาคคิมคอป

หนิงเหมิง

Y

16
ตอน
29.3K
เข้าชม
129
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
101
เพิ่มลงคลัง

#กว่าจะรู้ว่ารัก #คิมคอป

 

นิยายภาคต่อในชุดกว่าจะรู้ว่ารัก

 

#นำเรื่อง

 

เขาผู้ชายที่เคยมีปมเรื่องความรัก เคยถูกผู้หญิงที่เขารักมากหักอกสมัยเรียนมัธยม คิม สดายุ อัศวเดชาโชติ ลูกชายคนเล็กของนายอรรถเศรษฐีระดับต้นๆของเมืองไทย นายอรรถหมายมั่นปั้นมือจะส่งต่อกิจการทุกอย่างให้กับคิม จึงเป็นสาเหตุให้เคนพี่ชายไม่พอใจอยู่ลึกๆ 

ตั้งแต่ที่อกหักมา คิมไม่เคยมองใครอีกเลย ทุกคนที่ผ่านเข้ามาเขาก็แค่เล่นๆ แค่คู่นอนชั่วคราวทั้งหญิงและชาย เขากลายมาเป็นคนเกเรสุดๆ ชอบการพนันและความเร็ว เพื่อนสนิทแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มแรกคือ ก็อต เต้ เกมส์ กลุ่มที่สองคือ แว่น โส ภาคย์

ตอนช่วงปีหนึ่งเขาเคยมีเรื่องกับคอปเตอร์เพียงเพราะโดนจีบ ทำให้เขาเกลียดขี้หน้าและเจอกันไม่ได้ทั้งๆที่เรียนห้องเดียวกัน ยิ่งช่วงปีสามเขายิ่งเกลียดเข้าไปใหญ่ สืบเนื่องมาจากเขาอกหักจากเด็กผู้ชายมอห้า และคอปรุกเขาอย่างหนัก ที่สำคัญคอปเป็นลูกพี่ลูกน้องกับตี๋ เลยทำให้เขาสองตีกันประจำ จนกระทั่งเขาได้เป็นคนแรกของคอป ความรู้สึกจึงเริ่มเปลี่ยนไป

 

"ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป มึงห้ามหว่านเสน่ห์ให้ใครต่อใครอีก!!

 

เขาตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่งตั้งแต่ครั้งแรกสบตา แต่กลับถูกเมินและหาเรื่องเป็นประจำ คอปเตอร์ อัศนัย สิริภัคราชัย ลูกพี่ลูกน้องของเตชัสคู่อริของกลุ่มอนาวิน และหนึ่งในนั้นก็มีคนที่เขาแอบรักอยู่ด้วย คนๆนั้นก็คือคิม รักครั้งแรกตั้งแต่ปีหนึ่งจนปีสาม คอปเตอร์พยายามตัดใจหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ เขาจึงต้องใช้วิธีรุกเพื่อให้ได้ใจของคิมมา แต่นั่นก็ทำให้เขาเจ็บตัวอยู่เรื่อยไป จนในที่สุดเขาก็เป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำตกเป็นของคิม และเจ้าตัวก็ตามวอแวเขาตลอดทั้งๆที่ไม่เคยบอกว่ารักและให้สถานะกับเขาเลย

 

'ทำไมวะ ในเมื่อมึงก็ไม่เคยชัดเจนกับกูเลยสักครั้ง กูถามจริงมึงรักกูบ้างมั้ย!!

 

*คำเตือน พระเอกเรื่องนี้ปากจัด ปากแข็ง รุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน😌😌

 

ตัวละครเสริมจะเพิ่มเติมเข้ามาทีหลังนะคะ เพราะภาคนี้จะมีคู่รองสองคู่ค่ะ ตุลย์แบงค์ มาร์คปราย โปรดติดตามนิยาย #กว่าจะรู้ว่ารัก ภาคคิมคอป ในเร็ววันนี้ ขอฝากไว้ในอ้อมใจคนอ่านที่น่ารักทุกคนด้วยนะคะ🤗🤗

 

#ด้วยรักจากใจไรท์ก้อยค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว