จบ สาวน้อยร้อยรัก
55
ตอน
33.5K
เข้าชม
166
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย

‘สมาย’ เด็กสาววัย 17 ปี เธอมีรูปร่างสูงโปร่ง วงหน้าเรียวสดใสรูปไข่สะกดสายตาผู้คนที่พบเจอ ยิ่งคิ้วคมเข้มนั่นยิ่งส่งให้ใบหน้าเธอดูคมคายน่าค้นหา ทว่าปากบางสีชมพูเรื่อของหล่อนกลับทำให้เธอดูเป็นเด็กสาวไร้เดียงสา ดวงหน้าหวานไร้การตกแต่งแต่กลับมีสีชมพูฝาดบนแก้มนวลอย่างสาวสุขภาพดียิ่งทำให้เธอ ... น่าดึงดูด

เธอกำลังเดินเคียงไปกับเจ้าของสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของประเทศ มือหนาวางไว้ที่เอวคอดกิ่ว บางครั้งมันก็เลื่อนลงไปทักทายที่สะโพกกลมกลึงของหล่อน ก่อนที่เจ้าของมือจะขย้ำลงไปเต็มแรงบนสะโพกผาย ชุดสายเดี่ยวซีทรูยิ่งทำให้ดวงตาของชายข้างกายระยิบระยิบอย่างไม่ปิดบัง และมันทำให้คืนนี้เธอดู พร้อมกว่าใคร

ร่างเล็กรู้สึกประหม่ากับสถานที่ เพราะมันเป็นคลับหรูหราที่ชีวิตทั้งชีวิตไม่เคยได้ก้าวเข้ามา มองไปรอบ ๆ ก็เจอแต่ผู้คนใส่สูทเต็มยศ บ้างก็เป็นเชิ้ตเนี้ยบๆ แต่ข้างกายของคนเหล่านี้ จะมีสาวสวยคอยเคียงข้างไม่ห่าง ถ้าเธอมองไม่ผิด เธอเห็นดาราสาวสวยที่เพิ่งจะแจ้งเกิดเมื่อไม่นาน และถ้าจำไม่ผิดหล่อนรุ่นราวคราวเดียวกับเธอกำลังนั่งลูบไล้แผงอกของคนอายุราวห้าสิบกว่า ๆ อยู่บนโซฟากลางโถงใหญ่

“หนูรอฉันตรงนี้ก่อนนะ”

“ค่ะ ท่าน”

รอยยิ้มสวยประดับบนใบหน้า แต่มือเรียวกำจิกเข้าหากันแน่น ถึงจะเตรียมใจมาแล้วว่าคืนนี้เธอต้องเจอกับอะไร แต่ความรู้สึกมันกลับตีรวนจนหายใจไม่ทั่วท้องกับป้ายหน้าห้อง

ห้องเช็คสินค้า ....

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ ดำเนินเรื่องด้วยเซ็กส์ของตัวละครนำ มีการบรรยายและเล่าเรื่องที่หวือหวาแทบทุกตอน และอาจมีเรื่องราวเกี่ยวกับการทำผิดศีลธรรมเกิดขึ้น ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ เรท 25 ขึ้นไป

เพิ่งเคยเขียนครั้งแรก ถ้าเลิฟซีนยังไม่ดี เขียนยังไม่อิน ติชมมาได้นาจา อย่าลืมคอมเมนต์ให้กำลังใจกันด้วยเด้อ ที่สำคัญฝากติดตามด้วยนะคะ :)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว