ฟิคแปล ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น (Katekyo hitman reborn FANFIC TRANS) , Hibari kyoya X Sawada miera(OC)
HMR

แฟนฟิก

ฟิคแปล ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น (Katekyo hitman reborn FANFIC TRANS) , Hibari kyoya X Sawada miera(OC)

ฟิคแปล ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น (Katekyo hitman reborn FANFIC TRANS) , Hibari kyoya X Sawada miera(OC)

HMR

แฟนฟิก

1
ตอน
2.07K
เข้าชม
93
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

ถ้าเปลี่ยนทุกสิ่งได้...ถ้าเปลี่ยนอนาคตได้ 

ใช่...ความปรารถนานั้น...ถ้าเพียงเรื่องแค่นั้น พลังของอิซานามิไม่ใช่เรื่องยากเลยแม้แต่น้อย 

 

ร่างของนภาแห่งอาคาวาเล่ภายในสวนลึกสุดของป่าต้องห้ามอันเงียบงัน ผู้หญิงคนเดียวอยู่ท่ามกลางป่าลึกที่เต็มไปด้วยอรพิษและสัตว์ร้ายอันตรายทั้งหลายบนโลกหากแต่เรื่องนั้นไม่มีอะไรต้องเป็นกังวลเลยแม้แต่น้อย เพราะสิ่งที่น่ากลัวที่สุดหาใช่สัตว์ร้ายเหล่านั้นแต่คือตัวของเธอเอง 

 

ความเจ็บปวดจนอยากจะย้อมทุกสิ่งรอบกายให้กลายเป็นสีดำ สีดำแห่งความมืดมิดจากดินแดนส่วนลึกที่สุดอันแสนน่าหวาดกลัวของเหล่ามนุษย์...ที่ๆเป็นสถานที่ทีถูกปกครองโดยตัวตนของเธอ...ดินแดนแห่งความมืดมิดโยมิ...ที่ๆไม่ว่าใครก็ไม่มีวันอยากเหยียบกายเข้าไปยังดินแดนเขตหวงห้ามของเทพแห่งความตาย 

 

..ฮึ..ก.... 

 

อยากจะกรีดร้องออกมาให้สุดเสียง ต้องการจะลบเลือนทุกอย่างรอยกายให้หายลับไป อยากจะทำลายทุกสิ่งที่ทำให้เธอต้องเจ็บปวด ให้พวกมันพังพินาศย่อยยับไปจนไม่เหลือชิ้นดี  

 

กับคนที่มันพรากลูกไป...แม่จะฆ่าพวกมันให้หมด...พวกมันที่พรากตัวตนของลูกไปจากอ้อมอกแม่... 

 

มือบางที่ขยับกำแน่นบนพื้นดิน เล็บจิกไปบนฝ่ามือจนเรียกเลือด ไม่อาจทานทนอีกต่อไปเมื่อความทุกข์โศกและความเจ็บปวดถูกหลั่งรินออกมารอบกาย คลื่นพลังของอิซานามิที่ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างให้เหือดแห้งและตายลงอย่างไม่เหลือชิ้นดี เกาะทั้งเกาะแทบจะเป็นเกาะร้างภายในทันที 

 

 

 

 

 

“จะดีเหรอครับคุณฮิบาริ ถ้าเข้าไปทั้งตอนนี้อาจจะถูกลูกหลงไปด้วยนะครับ จากที่ได้รับรายงานสภาพของป่าทั้งเกาะตอนนี้มัน...” 

 

“ออกเครื่องได้แล้วคุสะ” 

 

“แต่ว่า...” 

 

“ไม่มีแต่...รีบออกเครื่องเดี๋ยวนี้ อย่าให้ฉันต้องพูดซ้ำอีกรอบ” 

 

“ค..ครับ!!” 

 

ไม่ต้องรอให้ทอนฟาตะบันหน้า เมื่อเพียงแค่น้ำเสียงที่เรียบเย็นไปถึงขั้วกระดูกดำก็ทำให้อดีตรองกรรมการคุมกฏหันมาบังคับเครื่องเฮลิคอบเตอร์พร้อมกับนักบินลูกน้องใต้อาณัติอีกคนข้างๆของผู้พิทักษ์เมฆาให้ขึ้นบินทันที 

 

 

 

 

..แม่ช่วยลูกไม่ได้... 

 

..ฮึก... 

 

หยาดน้ำตาที่ไหลหลังริน ฟันขาวขบกัดริมฝีปากจนเลือดซึม ความเจ็บปวดที่ก่อปะทุขึ้นภายในอกข้างซ้านมันมากมายเกินกว่าที่มิเอระจะสามารถความคุมความรู้สึกของตัวเองได้อีกต่อไป 

 

แม่คะ.. 

 

ภาพลวงตาของเด็กน้อยเรือนผมสีดำพร้อมกับใบหน้าที่ราวกับลอกเธอมายืนอยู่บนพื้นดินที่มีเศษซากของเหล่าวัชพืชที่แห้งตายเพราะพลังของอิซานามิอยู่เบื้องหน้าตน 

 

ภาพของเด็กน้องที่ยิ้มให้กับหญิงสาว ก่อนที่ร่างของเด็กน้อยจะหันหลังให้เธอก่อนจะค่อยๆก้าวเท้าห่างออกไป...ห่างออกไปไกล...ขึ้นเรื่อยๆ...  

 

ลาก่อน... 

 

“เดี๋ยว...ไม่...” 

 

..เรน่า... 

 

 

 

 

 

ไม่นะ!! อย่าไป!!! 

 

มือเรียวที่เอื้อมออกไปสุดแรงหวังไขว่ขว้าร่างของเด็กสาวเอาไว้ หากแต่กลับมีเพียงแค่ความว่างเปล่าไร้ซึ้งร่างของเด็กน้อยราวกับว่ามันไม่เคยมีอยู่จริง 

 

 

 

...ถ้าลูกไม่อยู่กับแม่แล้ว...งั้นแม่ก็ไม่คิดที่จะอยู่บนโลกที่โสมมนี้เช่นกัน 

 

จะทำลายมันให้ย่อยยับไม่ให้เหลือชิ้นดี 

 

..โลกที่มันพรากลูกไปจากแม่... 

 

 

 

ในเวลาเดียวกันบนเกาะร้างที่ถูกทำลายและปกคลุมด้วยไอสีดำของอิซานามิ เฮลิคอปเตอร์ลำเดียวกับที่อดีตกรรมการคุมกฏเป็นคนบังคับพวงมาลัย กำลังขับวนลอยอยู่เหนือน่านน้ำทะเลที่ห่างจากตัวเกาะมาพอสมควร 

 

“ตัวเกาะอยู่ด้านหน้าห่างจากเราไปเพียงไม่ถึงเมตร หากแต่ดูเหมือนว่าเราไม่สามารถจะเข้าไปใกล้ได้มากกว่านี้แล้วครับคุณฮิบาริ ทางทีดีผมว่า...” 

 

คุซาคาเบะที่เอ่ยรายงานร่างสูง หากแต่ยังไม่ทันที่เจ้าของทรงผมรีเจนท์จะหันไปเอ่ยรายงานกับผู้เป็นนายอย่างจริงจังนั้นกลับไร้วี่แววของผู้พิทักษ์เมฆาของวองโกเล่แฟมิลี่ที่นั่งอยู่ด้านหลังเบาะคนขับเสียแล้ว เหลือเพียงประตูด้านข้างที่ถูกเปิดไว้พร้อมกับกระแสลมที่ปะทะเข้ามาตีหน้าอย่างไม่ทันได้เตรียมตัว  

 

“ค...คุณ ฮิบาริ!?!!!” 

 

 

 

 

 

 

 

สติที่รางเลือนจนแทบจะถูกครอบงำให้กลายเป็นสีดำ หากแต่หญิงสาวกลับรู้สึกถึงสัมผัสแผ่วเบาบนตัว ก่อนที่จะรู้สึกถึงสองแขนแกร่งที่เข้ามาโอบอุ้มร่างของเธอขึ้นเหนือพื้นดิน 

 

“มันเกิดอะไรขึ้น...ทำไมเธอถึงเป็นแบบนี้” 

 

เสียงทุ้มที่เอ่ยถามหากแต่มันช่างอ่อนโยนและมักจะเต็มไปด้วยความห่วงใยเหมือนกับใครบางคนในความทรงจำที่มักจะพูดด้วยน้ำเสียงแบบนี้กับเธอเสมอ 

 

“...” 

 

หญิงสาวมิได้เอ่ยอะไร ความมืดพร่ามัวที่ไม่อาจทำให้มองเห็นใบหน้าของอีกฝ่าย หากแต่แค่อ้อมกอดอ่อนโยนที่อบอุ่นนี้มันก็ทำให้เธอรับรู้ถึงตัวตนของอีกคนได้อย่างไม่ยากเย็น และเพราะแบบนั้นจึงทำให้หญิงสาวถึงกับหลุดสะอื้นออกมาก่อนที่สติจะถูกพรากไปอย่างสมบูรณ์...  

 

ใจที่โศกลึกกับความอบอุ่นอ่อนโยนที่ทำให้อกด้ายซ้ายต้องรู้สึกเจ็บปวด...เมื่อราวกับต้องถูกตอกย้ำซ้ำๆว่าคนที่จะพรากเอาความอ่อนโยนนี้ไปในอนาคตซักวันหนึ่งก็คือตัวเธอเอง  

 

กับคำสาปแห่งชะตากรรมที่ต้องสังหารบุคคลผู้เป็นที่รักด้วยสองมือนี้ของตนเอง 

 

ความจริงแสนอันโหดร้ายที่ไม่อาจจะปฏิเสธมันได้ลง 

 

 

 

ใบหน้าคมที่ก้มมองใบหน้างดงามของหญิงสาวที่ตนนั้นหลงรักอย่างสุดหัวใจ หากมิเอระก็ไม่สามารถรับรู้ได้ว่าดวงตาของอีกฝ่ายในยามนี้ มันกำลังสั่นไหวมากแค่ไหน  

 

...เพียงเพราะได้เห็นใบหน้าอันแสนทรมานแม้ในยามหลับของหญิงสาว...มันก็ทำให้หัวใจของเขาแทบแหลกสลาย... 

 

“เธอคง...ไม่ได้คิดจะทิ้งผมไปอีกครั้งใช่ไหม...” 

 

 

“...มิเอระ...”  

 

TBC..(?) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว