จบ มัลเบอร์รี่ที่รัก
55
ตอน
24.7K
เข้าชม
93
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง

   มัลเบอร์รี่ที่รัก 

 

   แนะนำตัว 

     

 

   

 ภูดิษ ลูกชายคนเดียวของผู้ใหญ่สมภพ เจ้าของที่ดินอันกว้างใหญ่ไพศาล ซึ่งที่บ้านของเขาทำการเกษตร สวนผสม แต่ตัวชูโรงของที่นี่คือ มัลเบอร์รี่ หรือต้นหม่อนนั่นเอง และด้วยลูกชายที่เรียนจบปริญญามาได้นำความคิดต่อยอดด้วยการนำผลสดที่มีเยอะมากมาทำเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมัลเบอร์รี่ และแยมมัลเบอร์รี่ที่ผ่านกระบวนการแปรรูปและควบคุมความสะอาดทุกขั้นตอน ภูดิษเลยเป็นขวัญใจชาวสวนตั้งแต่นั้นมา 

 

 

     จิ๋ว จินตนา สาวเจ้าผู้บุ่มบ่าม หลีกหนีความวุ่นวายจากปัญหารอบข้าง ขอหลีกหนีไปที่ไหนสักที่ แค่ให้มีที่พักใจ เธอมาพักที่พักใกล้ๆกับสวนมัลเบอร์รี่ และเห็นป้ายบ่งบอกถึงอาณาเขตของที่นั่น เธอจึงพะเน้าพะนอเจ้าของที่พักซึ่งเป็นคุณป้าใจดี ให้พาเธอไปหน่อย ที่เหลือเธอจะเป็นคนไปพูดกับผู้ใหญ่สมภพเจ้าของสวนเอง 

  

     สมภพ เจ้าของสวนใจดี มีหลักการในการทำงาน ทั้งในด้านดูแลลูกบ้าน และดูแลสวน โดยใช้หลักเศรษฐกิจพอเพียงเป็นหลักใหญ่ เขาออกจะเห็นใจแม่สาว'จิ๋ว'ที่มาขอร้องทำงาน และเห็นความตั้งใจจริง แต่เจ้าลูกชายตัวแสบของเขากลับตั้งแง่ จับตาดูเธอเสียจนทุกฝีก้าว ด้วยการมาของเธอแปลกแตกต่างจากคนอื่น แถมยังปิดบังตัวตนให้เธอคิดแค่ว่าเป็นคนงานคนนึง 

 

     กาน กานดา ภรรยาของผู้ใหญ่สมภพ และเป็นแม่ของภูดิษ ออกจะเห็นใจลูกชายที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับสาวเจ้าคนงาน ทั้งๆที่เป็นลูกเจ้าของสวน แต่ภูดิษก็ยังขอร้องให้เธอปกปิดไว้ เธอเลยแอบช่วยภูดิษไว้ทุกเมื่อที่มีโอกาส 

 

     ความโกลาหลปนฮาจึงบังเกิดขึ้น อ๋อ...ลืม..ความรักก็เกิดขึ้นด้วย แต่จะเป็นตอนไหน...ยังไม่รู้ 

 

******************** 

***รูปภาพที่ใช้ เพียงเพื่อสื่อความหมาย*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว