เริง รัก ร้าย (สาวใช้ x นายจ้าง) 18+

อีโรติก

จบ เริง รัก ร้าย (สาวใช้ x นายจ้าง) 18+

เริง รัก ร้าย (สาวใช้ x นายจ้าง) 18+

Strawberrylatte

อีโรติก

18
ตอน
16.2K
เข้าชม
52
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง

เริง รัก ร้าย 

 

ขุนพล: ฉันอยากได้เธอมาเป็นคู่นอน 

คัพเค้ก: เอ่อ...คุณขุนพล เค้กว่าไม่เหมาะมั้งคะ 

 

ตัวละคร 

 

คัพเค้ก รัณภัศร์ ปัญญกุล 

หลานสาววัย20 ของป้าแจ่ม แม่บ้านของตระกูล อัครเดชไพศาล เธอเพิ่งเรียนจบอนุปริญญาจากต่างประเทศ ระหว่างกำลังคิดว่าจะหางานทำหรือจะเรียนต่อปริญญา เธอจึงกลับไทยมาอยู่กับป้าที่บ้านอัครเดชไพศาล ช่วยทำงานบ้านต่างๆ แต่โชคชะตาเล่นตลกทำให้เธอเป็นมากกว่าคนรับใช้ 

 

แถมอิมเมจคัพเค้กเวอร์ชั่นกลับมาเป็นสาวใช้ 

 

 

ทัพไท อัครเดชไพศาล 

ลูกชายคนโตของตระกูลอัครเดชไพศาล เขาเป็นพ่อม่ายลูกหนึ่งหมาดๆในวัย33ปี เนื่องจากผู้เป็นภรรยาเพิ่งเสียชีวิตจากไปไม่นาน เขาจึงหอบลูกกลับไปอยู่บ้านอัครเดชไพศาลกับบิดาและมารดาเพราะทำใจไม่ได้ที่จะอยู่ในบ้านที่มีความทรงจำกับภรรยาที่จากไป 

 

 

แทนไท อัครเดชไพศาล 

ลูกชายคนรองของบ้านอัครเดชไพศาล อายุ30 เข้ามาช่วยพ่อและพี่ชายดูแลกิจการของครอบครัว แต่ก็ยังสร้างความปวดหัวให้กับพ่อแม่เพราะแทนไทยังไม่สิ้นลายความเจ้าชู้ บางครั้งผู้หญิงที่เคยควงก็ตามมาอาละวาดที่บ้าน 

(คนนี้บทบาทน้อยหน่อยนะคะ แต่ไรท์ใส่อิมเมจมาเพราะความหล่อล้วนๆ) 

 

ขุนพล อัครเดชไพศาล 

ลูกชายคนเล็กของบ้านอัครเดชไพศาล อายุ26ปี เขาไม่อยากเข้าไปยุ่งวุ่นวายกับธุรกิจน้ำผลไม้ที่บ้านนัก จึงร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดบริษัททัวร์ของตัวเอง ในวัยเด็ก ขุนพลคือพี่ชายที่แสนดีของคัพเค้ก ด้วยวัยที่ห่างกันไม่มาก ขุนพลในวัยเด็กจึงชอบเล่นกับน้องเค้กที่น่ารักของเขา 

 

 

ลิลลี่ ริลรดา อัครเดชไพศาล 

ลูกสาวบุญธรรมของตระกูลอัครเดชไพศาล อายุ19ปี นักศึกษาปี1 เมื่อเธอได้ยินว่าคัพเค้ก หลานสาวคนใช้ของที่บ้านกลับมาจากเมืองนอก ลิลลี่ก็ออกอาการหงุดหงิดไม่ชอบใจ เพราะตั้งแต่เด็กๆแล้วเวลาที่เธอเล่นกับคัพเค้ก เธอจะแอบแกล้งคัพเค้กเสมอและพ่อแม่รวมทั้งพี่ชายทั้ง3ต่างก็โอ๋และเข้าข้างคัพเค้ก 

*เรื่องนี้เหมาะกับผู้อ่านอายุ18ปีขึ้นไปนะคะ ตัวละครมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมอย่างรุนแรง ไม่สมควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ปั่นจักรยานอากาศตอนอ่านด้วยก็ได้จ้ะ 

เรื่องนี้แต่งจบแล้วนะคะไม่ดองแน่นอน จะทยอยมาลงเรื่อยๆนะคะ ความจริงคือแต่งเรื่องนี้ขึ้นมาไถ่โทษที่ดองนิยายเรื่องอื่นๆไว้ ถ้าฟีดแบ็คดีอาจจะตบๆให้เข้ารูปเข้ารอยแล้วเพิ่มตอนไปอีกนะ 

ปล.ไรท์ขอติดเหรียญนะคะเพราะไรท์จน  

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้ เป็นเพียงอิมเมจในจินตนาการของไรท์เท่านั้น และเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้คือเรื่องแต่งนะคะ ชื่อบุคคลใดๆคือสมมุติขึ้นมาล้วนๆ ไม่มีเจตนาพาดพิงบุคคลใดทั้งสิ้นจ้า 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง รวมทั้งห้ามนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ต่อโดยเด็ดขาด 

หากพบเห็นใครนำไปเผยแพร่มาคอมเม้นท์แจ้งไรต์ได้นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว