ทัณฑ์เถื่อนซ่อนรัก
1
ตอน
1.03K
เข้าชม
9
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

หนึงชีิวิตที่จมปรับอยู่กับภาพในอดีต หนึ่งชีวิตที่ต้องทุกข์ทนกับเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต โชคชะตาหรือสวรรค์กลั้นแกล้งให้เขาและเธอต้องโคจรมาพบกัน 

5 ปี กับภาพการตายของคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงของตละกูล อัครบดินทร์พิตร สร้างความสะเทืิอนใจให้แก่เหล่าพ้องเพื่อนและญาติเป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับ สิงหราช (สิง) ลูกชายเพียงคนเดียวของ ไกรสร แลลละ นาญลดา สิงหราชที่เห็นภาพที่ผู้เป็นพ่อและแม่ตายไปต่อน่าต่อตาทำเอาเขาช็อคทำอะไรไม่ถูกกลายเป็นคนเสียสติ แต่เพราะได้ วิศรุธ (รุธ)ซึ่่่่่่งเป็นเป็นลุงของเขาช่วยไว้ทำให้สิงหราชกลับมาเป็เหมือนเดิม แต่การกลับมาในครั้งเขากลับมาเพื่อลงทัณฑ์คนที่ทำกัับครอบครัวของเขา สิงหราชเฝ้าสืบหาความจริงจนได้รู้ว่าใครเป็นคนบงการ และใครคนนั้นก็ไม่ใช่ใครทีี่ไหนนั้นก็คือ ปรวุต (วุุต) เพื่อนรัักของพ่อของตนเอง สิงหราชไม่รอช้าทีาจะเริ่มทำการลงทัณฑ์แต่เขาเลือกที่จะลงทัณฑ์กับคนทีี่ ปรวุต รักที่สุดนั้นก็คือ ลาวารินทร์ (วา) ลูกสาวคนเดียวของปรวุต สิงหราชวางแผนจับตัวลาวารินทร์ไปขังไว้ที่เกาะของเขา เขาเริ่มทำการลงทัณฑ์หญิงสาว ทางด้านลาวารินทร์เธอไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเธอถึงต้องเจอเรื่องแบบนี้ แต่ไหนเมื่ออดีีตที่่พ่อเธอนั้นทำเอาไว้นักหนา เธอก็จะก้มหายอมรับมัน

'ผมจะทำให้มันได้รับรู้ว่าการตายทั้งเป็นมันทรมานยังไง....'

 

'ถ้าคุณคิดว่าคุณลงทัณฑ์กับฉันแล้วมันทำให้พ่อของฉันรู้สึกงั้นเชิญคุณทำไปเลย....แต่ฉันจะบอกให้คุณรู้ไว้ต่อให้พ่อฉันรู้สึกเหมือนคุณหรือต่อให้ฉันตาย..พ่อแม่คุณก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมา!...'

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว