ซวยแล้วไง...ผมดันรักยัยตัวแสบ (จบแล้ว)

รักวัยรุ่น

ซวยแล้วไง...ผมดันรักยัยตัวแสบ (จบแล้ว)

ซวยแล้วไง...ผมดันรักยัยตัวแสบ (จบแล้ว)

Jida J :)

รักวัยรุ่น

36
ตอน
226K
เข้าชม
561
ถูกใจ
292
ความคิดเห็น
218
เพิ่มลงคลัง

The Burning Girl

ซวยแล้วไง...ผมดันรักยัยตัวแสบ

สารวัตรนักเรียนสุดแสบชอบฉีกกฎระเบียบของห้องสภากับคุณชายจอมกระล้อนลูกชายเจ้าของโรงเรียน การเป็นสารวัตรนักเรียนมันไม่ง่ายเลยที่จะต้องวิ่งไล่จับพวกที่ชอบทำผิดกฎของโรงเรียน แถมเปิดเทอมใหม่ครั้งนี้ต้องควบเป็นพี่เลี้ยงดูแลนักเรียนใหม่อีก ซึ่งสารวัตรนักเรียนอย่าง"เรน"ต้องมาค่อยดูแลคุณชายอย่าง"เบียร์"ที่มีนิสัยโครตจะกระล้อนแถมปากร้าย เมื่อการที่เรนต้องมาดูแลพฤติกรรมและต้องคอยทะเลาะกับเบียร์ที่วันๆเอาแต่ใจตัวเองทุกวัน ทั้งอย่างนี้แล้วเมื่อเกิดวีรกรรมต่างๆสุดแสบของทั้งคู่ ความใกล้ชิดทำให้เกิดการสับสนแล้วทำไงดีเมื่อคุณชายอย่างเบียร์เกิดซวยไปดันรักยัยตัวแสบจอมคุมกฏนั้น

ซวยแล้วไง...ผมดันรักยัยตัวแสบ!!

*

*

*

*

*


ยินดีต้อนรับสู่

RinNaRu High School (RNR)

เบียร์ : ม.ปลาย ปี 2 คุณชายจอมกะล่อน ลูกเจ้าชายของโรงเรียน หน้าหวาน หล่อ แต่เจ้าชู้ ใจร้อน ไม่ชอบความวุ่นวาย  แถมยังปากร้าย

[เบียร์ : บ้านป้าเขาต้มเพทดีกรีให้กินหรอไง ถึงได้เห่าได้ทั้งวัน ]

******************

เรน : ม.ปลาย ปี 2สารวัตรนักเรียนขาโหด ทำงานอยู่ในสภานักเรียน แต่ชอบฉีกกฎระเบียบเองซะงั้น ขี้โวยวาย เกลียดเสียงกรี๊ด ชอบปีนกำแพงเล่น(ไล่จับคนโดดเรียน)

[เรน: นายเป็นตุ๊ดใช่มั้ย ไม่ต้องอายหรอก คนกันเองน่ะ คุณชาย]

 

 

* สำหรับเพลงของเรื่องนี้นะฮะ ไรท์อยากบอกว่าฟังแล้วเข้ากับบรรยากาศของเรื่องที่สุด คือเพลง lay back ของ k.will หรือเพลงไทยอย่างเพลง "ใกล้ - scrubb" ถ้าอยากได้ความฟินเพิ่มขึ้น อย่าลืมเปิดฟังแล้วอ่านกันนะฮะ*

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว