หนูหื่นนะพี่ไหวหรอ 25+
11
ตอน
40K
เข้าชม
75
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร (หนูหื่นนะพี่ไหวหรอ25+ )

 

 

เมล

 

สาวน้อยผู้น่ารักไร้เดียงสาเธอเป็นลูกสาวบุญธรรมของบ้านหลังนี้ ชีวิตของเธอตั้งแต่เด็กลำบากมาก เธอเป็นเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยงเธอทูทอดทิ้งไว้ที่ถังขยะมีคนใจดีนำเธอไปส่งให้ตำรวจครอบครัวผมทำของเธอก็เลยรับเธอมาเลี้ยงเธอเป็นเด็กที่น่ารักสดใสยิ้มหวานพูดจาเพราะแต่ว่าเธอไร้เดียงสาเกินไป

 

 

แจ็คสัน

 

 

แจ็คสันเป็นพี่ชายคนโตของบ้านนี้ตอนนี้อายุ 25 ปี มีอาชีพทำงานถ่ายแบบแสดงละครแล้วก็เป็นผู้ชายที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในวงการบันเทิงอีกด้วย แล้วอีกอย่างเป็นที่ต้องตาต้องใจของสาวๆในวงการและนอกวงการอีกด้วยแจ็คสันเป็นผู้ชายที่เจ้าชู้มากและหื่นกามสุดๆ

 

 

แจ็คกี้

 

แจ็คกี้เป็นน้องชายคนกลางอายุ 23 ปีกำลังศึกษา ระดับปริญญาตรีคณะศิลปศาสตร์ อยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งแจ็คกี้เป็นผู้ชายที่หล่อขาวสูงแล้วก็มีเสน่ห์ดึงดูดกับเพศตรงข้ามแล้วก็เพศเดียวกัน เป็นผู้ชายที่อัธยาศัยดียิ้มง่ายหัวเราะเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆในรั้วมหาลัยแหละ

 

 

ทัดดาว

 

เป็นเด็กสาวข้างบ้านเพื่อนสนิทของเมลที่ชอบมาเล่นกับเมลอยู่ที่บ้าน แล้วก็เป็นคนสนิทมากๆด้วยกลับบ้านของแจ็คสันแล้วก็แจ็คกี้ เป็นเด็กขี้ออยสายตายั่วยวนชอบเรื่องหื่นชอบดูหนังโป๊เป็นชีวิตจิตใจชอบชวนเมลเล่นเสียวกันอยู่บ่อยๆ

 

 

ส่วนพ่อกับแม่ของแจ็คกี้แล้วก็แจ็กสันตอนนี้อยู่ที่ต่างประเทศทำงานอยู่ที่นั่น 1 ปีกลับบ้าน 1 ครั้งปล่อยให้ลูกๆอยู่ด้วยกันแค่ 3 คน

 

 

(สำหรับนักอ่านท่านใดที่ไม่ชอบนิยายแนว 25 + หรือเพศรุนแรงกรุณาข้ามนะคะยำเม้นด่าขอร้อง )

 

(ส่วนท่านไหนที่ชื่นชอบอย่าลืมกด Like แล้วก็กดติดตามให้ด้วยนะคะถ้าใจดีก็แจกดาวนักแต่งด้วยนะขอบคุณค่ะ นิยายเรื่องนี้หนูหื่นนะพี่ไหวหรอ 25 + เป็นแนวของผู้ใหญ่เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีไม่ควรอ่านนะคะ)

 

#ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว