ตำนานที่หวนคืน
3
ตอน
2.17K
เข้าชม
43
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้เกี่ยวกับตัวตนปริศนาทีี่เต็มไปด้วยความลึกลับ เขาได้ออกเดินทางไปทั่วจักรวาลเช่นโลกอนิเมะที่เขาให้ความสนมากที่สุด เขาได้ไปในโลกอนิเมะทุกเรื่องแล้วปังธงสาวครบทุกในเรื่องที่เขาชอบ แต่ก็ใช้ว่าจะเป็นแค่โลกอนิเมะ

มีทั้ง มังงะ ไลโนโวล แล้วหนัก แล้วเกม เขาได้เข้าไปทุกๆโลกที่เขาให้ความสนใจแล้วสนุก เขาได้เข้าไปในสถานะบุคคลที่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ ทุกคนในเรื่องต่างๆต่างสือข้อมูลของเขาแต่ก็ เจอแต่ความว่างเปล่าพวกเขาพยายามสือไปเรื่ิองๆๆ สุดท้ายพวกเขาได้ถูกจัดการอยากเป็นปริศนา เขามองพวกคนที่สืบข้อมูลเขาอยากชิวๆ

"คิดเหรอว่าจะสือข้อมูลแบบผมได้"ตัวตนสีขาวได้พูดขึ้นมาแล้วมองไปที่พวกมนุษย์ที่จัดการโดนผู้สร้างที่เป็นสาวๆของเขาแล้วพระเจ้า ตัวตนว่างเปล่า ตัวตนนามธรรม แล้วอีกหลายเผ่าพันธุ์ที่ช่วยเหลือเขา

เพราะถ้าเขาได้ลงมือเองมีแต่จะเกิดหายนะครั้งใหญ่ขึ้น เขาได้ทำการหลับไหล แต่ก็ที่เขาจะหลับไปเขาได้หันไปมองสาวๆที่ใส่ชุดเมดโลลิ แล้วเมดผู้ใหญ่เขาได้บอกพวกเธอทั้ง 2 คน ว่า

"ฝากจัดการตามที่ผมบอกด้วยละครับ"ตัวตนสีขาวได้บอกพวกเธอ พวกเธอได้ยิงคำตอบจากนิวก็ตอบว่า"รับทราบค่ะ"สิ่งที่เขาต้องการคืออะไรนั้นคือ

การรวมโลกต่างๆที่เข้าได้ไปมาแล้วสร้างพลังอนิเมะในโลกนั้นไม่สิพลังทุกสายไม่ว่าจะเป็น

อนิเมะ หนัก เกม มังงะ ไลโนเวล

เวทมนต์ ลมปราณ จิต

ซึ้งผู้ชายบ้างคนจะฝึนได้แค่พวกสายเวท ลมปราณ จิต แต่ก็ใช้ว่าจะใช้ไม่ได้แต่น้อยมาก

ส่วนเหล่าสาวๆ แต่ละคนใช้ทุกสายที่อยู่บนโลกนี้แต่บ้างคนฝึนได้2-3เรื่อง บ้างคนฝึนสาย พวกเวทครบทั้ง 3 สาย แล้วในอนิเมะไปด้วย

แต่ทว่ากับมีตัวตนที่ไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นนั้นคือตัวตนสีขาวได้ลืมตาขึ้นมาแล้วเขา อยู่ในรูปร่างชายหนุ่มหัวขาวตาสีทอง หน้าตาหล่อเหลา มีพลังทุกสายภายในร่างกาย แต่มีเพียงสาวๆเท่านั้นที่รูปว่าเขาเป็นใคร เพราะเขาคนนี้คือตัวตนที่พวกเธอรักมากที่สุด

หลังจากนั้นโลกนี้ได้ทำการสร้างตระกูลขึ้นซึ้นตระกูล ที่ใหญ่แล้วมีอำนานมากที่สุด ก็คือตระกูลเทจิ

ผู้นำเทจิ มิโย ปัจจุบันหายสาบสูญไม่มีใครรู้เขาไปไหน ปัจจุบันคือ เทจิ นิว ผู้สืบทอด ที่มีความสามารถทุกอย่างแต่กับไม่เปิดเผยพลังให้ดู แต่สิ่งที่ทุกคนอยากรู้มาสุดคงเป็นตัวตนของเขาไม่ต่างเทจิ มิโย

อธิบายทำไมทุกคนไม่ตกใจเพราะได้เจอกันเพราะเมดของมิโยนั้นได้ทำการเปลี่ยนความทรงจำคนพวกนี้ว่าเป็นคนของโลกใบนี้

ตระกูลต่อมาที่หลัง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว