จอมใจหทัยมังกร 

 

คำเตือน!!! 

 

เรื่องนี้เป็นนิยายวายจีนนะค่ะ คนที่ไม่ชอบอ่านนิยายแนวนี้กดปิดคะ สำหรับคนที่คิดว่าเรื่องนี้น่าจะสนองนี้ดแล้วก็เชิญเข้ามาอ่านได้เลยคะ ตามชื่อเรื่องพระเอกเป็นมังกรค่ะย้ำ!เป็นมังกร แต่ก็มีร่างเป็นมนุษย์ธรรมดาทั่วไปอ่ะเเหล่ะ แต่ไรต์โรคจิตค่ะเพราะพระเอกจะไม่ได้มีแค่ร่างคนนะจ๊ะ ใครรับไม่ได้กดปิดจ่ะ 

 

หลี่หนิงเฟิ่ง 

เดิมทีผมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดาที่ใช้ชีวิตในปี2020 ชีวิตนี้ผมไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันสักอย่าง ใช้ชีวิตทำงาน รอเงินเดือนออกไปวันๆ ขอดีของผมคงมีแต่ชอบช่วยเหลือคนอื่นเพียงเท่านั้น แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อผมไปช่วยเหลือเด็กคนหนึ่งที่กำลังจมน้ำ แต่เมื่อช่วยเด็กให้รอดตายกลับเป็นผมที่ต้องจากไป ความอึดอัดที่ถูกกระเเสน้ำพัดผ่าน ความเจ็บปวดทรมานจากการขาดอากาศหายใจ และความมืดมิดภายใต้ผืนน้ำที่เย็นสนิท 

 

แต่ซ้ำร้ายพอตื่นขึ้นมาผมกลับอยู่อีกที่หนึ่ง 

'ที่นี่ที่ไหนว่ะเนี้ย แล้วทำไมผมถึงเป็นทารกล่ะ!!' 

 

ใช้ชีวิตผ่านไป16ปี ความหวังที่จะใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายก็ต้องหายไปเมื่อมีราชโองการคัดเลือกนางสนมเข้าวัง ตระกูลหลี่นั้นถือว่าเป็นตระกูลชั้นสูงถึงแม้ผมจะเกิดมาเป็นแค่ลูกของนางบำเรอแต่ก็ถือได้ว่าเป็นเกอ หรือเอาง่ายๆคือชายท้องได้ เกอนั้นมีจำนวนน้อยนิดเพราะเกอ เป็นชายที่ท้องได้ทั้งยังมีหน้าตางดงาม เป็นที่ต้องตาต้องใจ เมื่อมีราชโองการจากเบื้องบนก็ยากนักที่จะขัดขืน 

 

"ม...พวกเจ้าเข้ามาได้ยังไงออกไปนะ" 

"อ่า...หนิงเฟิ่งในที่สุดพวกข้าก็หาเจ้าเจอ" 

 

"นี่พวกเจ้ายังมิพอใจกันหรืออย่างไง ข้าเหนื่อยจนร่างกายขยับไม่ไหวแล้ว" 

"เจ้าจะเหนื่อยได้เยี่ยงไร คนออกแรงหาใช่เจ้าไม่ จ้ามีหน้าที่แค่เพียงทอดกายให้พวกข้ากระทั้นกายเท่านั้นมิใช่หรือ" 

 

"อ่ะ..อ๊า...หยางหลง...ฟ..เฟยหลง..อ่า..แรงๆ" 

"ทำไมเมียข้าช่างร่านราคะถึงเพียงนี้...อืม" 

พั่บๆ พั่บๆ พั่บๆ 

 

 

แต่งตามอารมณ์นะจ๊ะ ncอาจจะไม่ดี พึ่งลองแต่งน้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว