จิน มือปราบสายพันธุ์อสูร
47
ตอน
7.25K
เข้าชม
12
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

จิน มือปราบสายพันธุ์อสูร 

(ภาคปฐมบท : สำนักจันทร์เสี้ยว) 

ภาคปฐมบท : สำนักจันทร์เสี้ยว เป็นเรื่องราวของจินก่อนที่เขาจะเดินทางออกสู่โลกกว้างเพื่อสมัครเป็นมือปราบ อาชีพที่ทุกคนใฝ่ฝัน แต่ไม่ใช่เขา อะไรที่ทำให้เขาทิ้งความฝันที่มีตอนแรกแริ่ม อะไรที่ผลักดันให้เขาเปลี่ยนใจ และสิ่งไหนที่เขาต้องตามหาเพื่อให้ล่วงรู้เรื่องราวในอดีตของตน  

 

ตัวละครหลัก 

จิน เด็กหนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำในวัยเด็ก เขาใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และมีความสุขมาตลอด แต่วันหนึ่งเขากลับพบว่าในตัวเขามีพลังลึกลับซ่อนอยู่ และเขาก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร อีกทั้งยังมีภาพความทรงจำที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน มันทำให้เขาคิดที่จะเริ่มค้นหาตัวตนของตัวเองอีกครั้ง 

อาลี เด็กหนุ่มที่มีดวงตาไร้แวว ผู้มีโชคชะตาที่น่าเศร้า เขายอมรับทางเลือกอันมืดมิดในหนแรก และคิดว่าตนจะมีโอกาสในหนที่สอง แต่กลายว่าทางเลือกที่รอเขาอยู่นั้นกลับเป็นสิ่งเขาไม่เคยคาดคิดเลย 

ริน น้องสาวของอาลี ลูกศิษย์หญิงเพียงคนเดียวของสำนัก เธอเป็นทั้งคนเก่งและคนแกร่ง ไม่มีอะไรที่เธอทำไม่ได้ แต่เมื่อ จิน เพื่อนสนิทของเธอมีคนมาแอบชอบและกำลังจะถูกสารภาพรัก เธอกลับไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงหัวเสีย และไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเธอรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ 

 

จันทร์เดือนมืด : ปริศนาเอ๋ย...อย่ายากให้มันมากนักเลย 

จิน อาลี และริน ลูกศิษย์ของสำนักจันทร์เสี้ยว สำนักสอนการต่อสู้เล็กๆบนยอดเขาครึ่งเสี้ยว ที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่แต่ในสำนัก แต่แม้ว่าจะเป็นแบบนั้น พวกเขาก็มีเรื่องราวชวนสงสัยมาให้พบเจอบ่อยๆอยู่เสมอ  

เริ่มจากเหตุการณ์วันนั้นที่ทำให้จินรู้ว่าตนมีพลังลึกลับซ่อนอยู่ในตัว และได้เห็นภาพความทรงจำที่ไม่เคยเห็น มันคอยรบกวนจิตใจของเขา จนไม่อาจจะใช้ชีวิตได้อย่างปกติเช่นเคยได้ 

และเมื่อจินได้รับของจาก ผิงผิง หญิงสาวที่เขาเคยช่วยเอาไว้ ก็มีเหตุการณ์แปลกๆขึ้นเกิดและของชิ้นนั้นยังพาให้เขาเจออันตรายที่เกือบจะเอาชีวิตไม่รอด 

อีกทั้งยังมีอักขระปริศนาที่ถูกเขียนไว้บนหน้าตำรา ที่พวกเขาตกลงกันว่าจะไขความหมายของมัน มันจะเป็นข้อความลับที่ซ่อนเรื่องสำคัญเอาไว้ หรือเป็นแค่ข้อความที่มีมือบอนมาเขียนไว้ เรื่องนั้นยังไม่มีใครรู้ 

แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ปริศนาเอ๋ย...เตรียมตัวของเจ้าไว้ให้ดี พวกเขากำลังจะเริ่มตามหาคำตอบกันแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว