เด็ดนักรักซะเลย!
9
ตอน
2.98K
เข้าชม
21
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

เด็ดนักรักซะเลย!

อ่าา.. ใช่..นี่ฉันเองค่ะทุกคน

ฉันชื่อ 'พายอาร์' ปีนี้อายุ 19 พอดิบพอดี(ถึงดูรวมๆหน้าอาจจะล้ำอายุไปบ้างก็เหอะ- -;) ฉันเป็น..เอ่อ..จะเรียกครึ่งหรือเสี้ยวดี คือแม่ของฉันเป็นลูกครึ่งไทยญี่ปุ่นค่ะ ส่วนพ่อเป็นคนเมกา ก็นั่นแหละค่ะก็เลยเกิดพายอาร์ตัวร้ายคนนี้ขึ้นมา ;)

พายกำลังเตรียมตัวย้ายไปเมกา รัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อเรียนต่อ เกรด12 ใน high school ชื่อดังแห่งหนึ่งที่นั่น ซึ่งทุกคนต้องงงงวงแน่นอนว่าอายุ 19 จะเข้าเรียนต่อ high school ทำไม จริงๆแล้วพายหนีออกจากบ้านตอนอายุ 17 แล้วไปอยู่กะป้าที่รัฐเนวาดา เมกานั่นแหละค่ะ เพราะมีปัญหากะที่บ้าน ซึ่งที่บ้านของพายทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และก็ธุรกิจเพชรทั้งในไทย ญี่ปุ่น และเมกาค่ะ ความที่เป็นลูกสาวและทายาทคนเดียวของตระกูล ทำให้ที่บ้านตั้งความหวังที่กลายเป็นแรงกดดันซะมากกว่า ทำให้พายต้องอยู่ในกรอบจนอึดอัดและไม่เป็นตัวของตัวเองอยู่ตลอดเวลา จนวันนึงมันระเบิดออกมาจากในตัวพาย ทำให้วันนั้นพายเริ่มทำตัวกบฎกะแด๊ดและม๊า(เป็นสิ่งที่ไม่น่ารักทุกคนห้ามทำตามเด็ดขาดนะคะ!) เริ่มจากการสัก สัก แล้วก็สัก เพื่อระบายความกดดันที่อยู่ในใจพายตลอดมา ทำให้แด๊ดไม่พอใจมาก จนทะเลาะกะพายบ้านแตก และไล่พายออกจากบ้าน แต่สุดท้ายสายเลือดและความรักก็ตัดกันไม่ขาดแด๊ดกะม๊าบินมาหาพายและได้ปรับความเข้าใจกัน ทั้งคู่ตัดสินใจให้พายเตรียมตัวเรียนต่อที่นี่ให้จบเกรด 12 และให้พายเรียนในสิ่งที่พายอยากเรียน>< และนั่นทำให้พายเจอเข้ากับ..ไม่รู้จะเรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ เพราะคนแรกที่รู้จักในโรงเรียน ดันเป็นไอ้บ้าลูกครึ่งเอเชียที่กะล่อนกวนประสาทและhotเป็นบ้า!?(เอ๊ะ- -;)

.

.

(อิตาบ้าข้างล่างนี่แหละ!)

hey~

ผมชื่อ 'โนอาห์' อายุ 18 ครับ ผมเกิดที่แคลิฟอร์เนีย พ่อของผมเป็นคนที่นี่ ส่วนแม่ของผมเป็นคนเกาหลี ครอบครัวของผมทำธุรกิจกาสิโนที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลก(หึคนมันรวยช่วยไม่ได้) คนส่วนใหญ่มองว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ เห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่น ซึ่งก็จริงครับ(เกือบดีแล้ว) พวกผู้หญิงที่เข้าหาผมล้วนเข้ามาเพราะหน้าตาและทรัพย์สินของผม แล้วผิดหรอที่ผมเห็นพวกเธอเป็นแค่สิ่งของที่เอาไว้ใช้เล่นแก้เหงา หึ

ปีนี้ผมขึ้นเกรด 12 และวันนี้ก็เป็นแรกของการเปิดเรียน

ก่อนจะก้าวลงจากรถสปอร์ตสุดหรู ..ตาของผมดันไปสะดุดอยู่ที่ สาวผิวน้ำผึ้งที่ซ่อนรอยสักสุดhot ไว้ภายใต้เสื้อแขนยาวรัดรูปสีขาวที่บางจนเห็นบราสีดำลางๆนั่น คนที่คลั่งรอยสักอย่างผมแทบบ้าตาย*///* บวกกับกระโปรงลายตารางที่สั้นลงมาจากเอวเธอเพียงคืบเดียวโชว์เรียวขายาวสวยพร้อมรอยสักผีเสื้อที่ชวนฝัน..ปากกระจับได้รูปนั่น..หน้าตาที่จัดได้ว่าสวยโคตรของเธอ ผมสติหลุดไปซักพักก็เรียกสติตัวเองกลับมา ผมเห็นเหมือนเธอกำลังหลงทาง เข้าทางละ(รอยยิ้มชั่วร้ายโผล่ขึ้นมาบนใบหน้าหล่อๆทันที) ดูเหมือนเปิดเทอมเกรด12ของผมจะน่าตื่นเต้นขึ้นมาแล้วสิ เด็ดๆแบบนี้แหละสเป๊กผม *v*)

 

.

-ตัวละครลับ-

 

 

Hi bro!

ผมคือ ดีน อายุ 18 เป็นคนเกาหลีแท้ๆ เกิดที่เกาหลี แต่แม่ของผมแต่งงานใหม่กับโทมัส ซึ่งผมก็ติดเรียกเค้าว่าพ่อมาตั้งแต่เด็กแล้วล่ะ เราอาศัยที่รัฐเนวาดา แต่ปัจจุบันเนื่องด้วยธุรกิจของพ่อที่เป็นวิศวกรมือดีที่หลายคนต้องการตัวทำให้เราย้ายที่อยู่มาที่อิตาลี ซึ่งก่อนหน้าที่จะย้ายมาผมเรียนที่เดียวกับไอ้โนและไอ้ออส ช่วงเกรด11 และช่วงเวลานั้นเองที่ทำให้ผมได้ผมกับเธอ หญิงสาวที่ภายนอกดูแข็งแกร่ง แรงส์ แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนร่าเริงสดใส ในขณะเดียวกันก็อ่อนไหวเกินใครจะคาดถึง แต่ก็เป็นแค่ผมคนเดียวที่แอบมองเธอตลอด เพราะเธอไม่รู้จักผม ไม่รู้ว่าฟ้าเล่นตลกอะไรกับผม วันนี้ผมได้พบเธออีกครั้งแต่เธอดันเป็นเด็กของเพื่อนผม - -)+ แต่ถ้าเกิดผมปล่อยเธอไปอีกรอบผมจะต้องเสียใจทีหลังแน่ๆ งั้นเดิมพันครั้งนี้ใครดีใครได้!!

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว