ยี่สิบกว่าปีที่ ฟาเรส ต้องจากมารดาไปเพราะการกระทำร้ายๆ ของผู้เป็นย่า เมื่อถึงเวลาที่ให้สัญญากับบิดาเอาไว้ชายหนุ่มก็ออกตามหามารดาที่อยู่เมืองไทยทันที เมื่อได้เจอท่านอีกครั้งเขาก็พบว่าตัวเองมีน้องสาวอยู่อีกคนหนึ่ง จิณณพัต น้องต่างสายเลือดที่เขารู้สึกไม่ชอบใจในพฤติกรรมของเธอ แต่อยู่ใกล้ทีไรกลับใจสั่นทุกที 

“อุ๊ย!” หญิงสาวร้องอุทานออกมาเมื่อเริ่มรู้สึกตัวว่าชักจะเกินเลยไปใหญ่แล้ว “อ๊ะ...อย่า...อย่าคะ” เธอเอ่ยห้ามเสียงแหบพร่าเมื่อยอดอกถูกปลายนิ้วแกร่งสะกิดเล่น สร้างความสยิวให้แก่เธอเป็นอย่างมาก 

“เธอไม่ชอบเหรอ” เขากระซิบถามข้างใบหูหอมกรุ่นแล้วขบเม้มเล่นเบาๆ ทำเอาเธอขนลุกซู่ไปทั้งกาย 

“แต่...แต่มันไม่ถูกต้อง ฮื้อ...” จิณณพัตพูดได้เพียงเท่านี้ก็ต้องเงียบ เมื่อถูกชายหนุ่มจุมพิตอีกครั้งอย่างหนักหน่วงระคนเร่าร้อน ทำเอาสติที่เพิ่งกลับมาเพียงน้อยนิดของหญิงสาวเตลิดไปไกลอีกครั้ง 

“ฮื้อ...อย่าเล่นตัวไปหน่อยเลยน่า เธอเองก็ชอบแบบนี้ไม่ใช่เหรอ” ชายหนุ่มเริ่มหงุดหงิดที่ถูกขัดใจ เขาไม่เข้าใจว่าเธอจะห้ามทำไมในเมื่อเธอเป็นคนต้องการสิ่งนี้เองแท้ๆ 

ฟาเรสทั้งจูบทั้งขยำทรวงนุ่มอย่างเอาแต่ใจตัวเอง ตอนนี้ร่างกายเขาร้อนผ่าวไปหมดแล้ว โดยเฉพาะบางสิ่งที่ตื่นตัวขยายใหญ่จนสร้างความอึดอัดให้แก่เขาเป็นอย่างมาก ความหอมหวานของกลิ่นกายสาวทำให้เขาหมดความยับยั้งชั่งใจใดๆ อีกต่อไป หลงเหลือเพียงแต่ตัณหาราคะเท่านั้น 

พิษรักมายาสวาท
กันติมา
www.mebmarket.com
ฟาเรสเฝ้าตามหามารดาที่อยู่เมืองไทยมาหลายปีจนกระทั่งได้พบ และรู้ว่าเขามีน้องสาวต่างสายเลือดอยู่ด้วยคนหนึ่ง น้องสาวที่เขาไม่ชอบพฤติกรรมของเธอ แต่กลับทำให้หัวใจเขาเต้นแรงได้ยามใกล้ชิดกัน แล้วเขาจะทำเช่นไรดี!“อุ๊ย!” หญิงสาวร้องอุทานออกมาเมื่อเริ่มรู้สึกตัวว่าชักจะเกินเลยไปใหญ่แล้ว “อ๊ะ...อย่า...อย่าคะ” เธอเอ่ยห้ามเสียงแหบพร่าเมื่อยอดอกถูกปลายนิ้วแกร่งสะกิดเล่น สร้างความสยิวให้แก่เธอเป็นอย่างมาก“เธอไม่ชอบเหรอ” เขากระซิบถามข้างใบหูหอมกรุ่นแล้วขบเม้มเล่นเบาๆ ทำเอาเธอขนลุกซู่ไปทั้งกาย“แต่...แต่มันไม่ถูกต้อง ฮื้อ...” จิณณพัตพูดได้เพียงเท่านี้ก็ต้องเงียบ เมื่อถูกชายหนุ่มจุมพิตอีกครั้งอย่างหนักหน่วงระคนเร่าร้อน ทำเอาสติที่เพิ่งกลับมาเพียงน้อยนิดของหญิงสาวเตลิดไปไกลอีกครั้ง“ฮื้อ...อย่าเล่นตัวไปหน่อยเลยน่า เธอเองก็ชอบแบบนี้ไม่ใช่เหรอ” ชายหนุ่มเริ่มหงุดหงิดที่ถูกขัดใจ เขาไม่เข้าใจว่าเธอจะห้ามทำไมในเมื่อเธอเป็นคนต้องการสิ่งนี้เองแท้ๆ
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว