แผนร้ายลิขิตรัก
29
ตอน
14.2K
เข้าชม
84
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง

 

คำโปรย 

เพราะแผนการของน้องสาวต่างมารดา ทำให้เธอถูกผู้เป็นบิดาไล่ออกจากบ้านพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ หลังจากไปอยู่ปารีสนานถึง 4 ปี เธอตัดสินใจกลับเมืองไทย อีกครั้งพร้อมกับลูกแฝดชาย-หญิง ที่สุดแสนจะน่ารักและเฉลียวฉลาดเกินวัย เธอกลับมาในฐานะมัณฑนากร นักออกแบบและตกแต่งภายใน แต่การกลับมาครั้งนี้เหมือนโชคชะตานำพาเมื่อเธอได้พบกับพ่อของลูก นักธุรกิจหนุ่มหล่อมาดนิ่งผู้ชายที่มีอำนาจชี้ชะตาระบบเศรษฐกิจของเมืองไทย  

_______________________________________ 

นิยายเรื่องนี้ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ดัดแปล ทำซ้ำ หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน 

                                                                                            Venus(วีนัส) 

                                                                                             นามปากกา 

_______________________________________ 

งานวรรณกรรมเป็นงานที่ได้รับความคุ้มครองตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 ซึ่งจะได้รับความคุ้มครองทันทีที่ได้สร้างสรรค์โดยไม่ต้องจดทะเบียน และเจ้าของลิขสิทธิ์มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดการสิทธิของตน ซึ่งได้รับความคุ้มครองลิขสิทธิ์ตลอดอายุของผู้สร้างสรรค์ กับอีกห้าสิบปีภายหลังผู้สร้างสรรค์ถึงแก่ความตาย ถ้าผู้สร้างสรรค์เป็นนิติบุคคล ลิขสิทธิ์ในงานนั้นจะมี อายุการคุ้มครอง 50 ปี นับจากสร้างสรรค์หรือโฆษณา ดังนั้นการกระทำอย่างหนึ่งอย่างใดแก่งานอันมีลิขสิทธิ์จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อนมิฉะนั้นอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว