ผมหลงรักเด็กพิการ​ ภาค2
1
ตอน
28.4K
เข้าชม
285
ถูกใจ
95
ความคิดเห็น
141
เพิ่มลงคลัง

ไรท์เปิดภาคต่อแล้วนะคะ

ผมหลงรักเด็กพิการ​ ภาค2

เรื่องย่อ

เมื่อเขาทั้งสองได้กลับมารักกันอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้พบกันมานานถึงสามปีก็ผ่านไปหนึ่งปีและเมื่อได้คบกันสองปีก็ดูเหมือนว่ากำลังจะไปได้ดีอย่างราบรื่นไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแต่แล้วเมื่ออีกฝ่ายมีโอกาสได้เป็นศิลปินค่ายเพลงดังค่ายนึงจนดังพลุแตกภายในชั่วข้ามคืนทำให้มีงานเข้ามาตลอเวลาจนไม่มีเวลาให้กับคนรักเพราะมีเวลาส่วนตัวน้อยลงมากขึ้นทุกวันๆอีกฝ่ายทำได้แค่เพียงคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ

ตัวละครหลัก

ภูผา​ ภูมิรพี​ ทิพย์​ขจร​เดช

หนุ่มหล่อมาดร้าย​ เขาได้รับโอกาสดีๆจากค่ายเพลงดังเขาถูกชวนให้ไไปร้องเพลงโคฟเวอร์เพลงดังเพลงหนึ่งซึ่งเขาก็ตกลงรับคำเพราะเขาเห็นว่าเป็นโอกาสแล้วมันก็ไม่่ได้มีมาบ่อยๆและอีกอย่างก็เป็นความฝันของเขาอีกด้วยเขาไม่เคยคิดเลยว่าเพลงที่ตัวเองนั้นไปร้องโคฟเวอร์นั้นจะดังพลุแตกภายในระยะเวลาสั้นๆทำให้เขามีงานเข้ามาเยอะแยะมากมายทำให้เขาได้เจอกับคนมากมายและมีแฟนคลับตามมาคอยเชียร์และให้กำลังใจทำให้เขาไม่เคยคิดมาก่อว่าตัวเองจะมีแฟนคลับ

คีย์​ ธนาภพ​ รุ่งโรจน์​

หนุ่มน้อยน่ารัก​ ผู้พิการและมีเสียงดนตรีในหัวใจ

เขาตั้งใจเรียนให้จบไปพร้อมกับเพื่อนอีกสองคนเพราะเขานั้นได้ดรอปเรียนไปสามปีเต็มจึงต้องตั้งใจเรียนเพื่อตามคนที่จบไปแล้วทำงานให้ทันเขามีความสุขทุกครังที่ได้ยินเสียงดนตรีและยิ่งไปกว่านั้นเมื่อรู้ว่าคนใกล้ตัวเขามากที่สุดได้เป็นนักร้องค่ายดังค่ายหนื่งทำให้รู้สึกดีใจไปกับเขาคอยเป็นกำลังใจให้เขาและหวังว่าสักวันหนื่งถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นเปียโนให้เขาคนนั้นและมีเขาคนนั้นร้องเพลงไปด้วย

#ภูคีย์​

รูปที่ไรท์นำมาลงนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับนิยายเพียงแค่เป็น​อรรถรสในการอ่าน​ ไรท์ขอบคุณภาพที่นำมาลงด้วยนะ

ฝากด้วยนะคะ​ ผมหลงรักเด็กพิการ​ ภาค2

ไรท์จะตั้งใจแต่งให้ดีที่สุดนะคะ​

ใครที่ยังไม่ได้ภาคแรกย้อนกลับไปอ่านได้เลยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว