Secret of love รัก (ไม่) ลับฉบับของผม 18+ THE END (กำลังแก้คำผิด)

Y

จบ Secret of love รัก (ไม่) ลับฉบับของผม 18+ THE END (กำลังแก้คำผิด)

Secret of love รัก (ไม่) ลับฉบับของผม 18+ THE END (กำลังแก้คำผิด)

ซาลาเปาสีรุ้ง

Y

37
ตอน
125K
เข้าชม
259
ถูกใจ
266
ความคิดเห็น
518
เพิ่มลงคลัง

Love of the Seven Days

เรื่อง

Secret of love รัก (ไม่) ลับฉบับของผม

 

 

***รบกวนอ่านก่อนนะคะ ของชี้แจ้งว่าเราอาจมีการปรับเปลี่ยนราคา หรือการติดเหรียญเพิ่มเติ่ม เพื่อให้ราคาสมดุลกับราคาของอีบุ๊คที่จะมีในภายภาคหน้านะคะ โปรดพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อตอนนะคะ***

 

 

 

ตัวละคร

 

พระเอก

อินทนิล เฟอร์ติเยอร์ (อินหรือนิล)

หนุ่มลูกครึ่งผู้รักอิสระ เขาเป็นช่างภาพอิสระที่มีฝีมือเรียกได้ว่าขั้นเทพ ที่เขาชอบถ่ายก็ทั้งคนและธรรมชาติ รูปร่างสู่งใหญ่และหล่อเข้ม หน้าคม ซึ่งอันนี้ได้พ่อมาเต็มๆ ซึ่งแน่นอนว่าเขาเป็นที่น่าจับตามองมากๆสำหรับสาวๆโดยเฉพาะนางแบบที่เขาถ่ายแบบให้

 

นายเอก

สมัชญา บดินทร์รัตน์ (มัช)

น้องเล็กสุดของบ้านบดินทร์รัตน์ ชายหนุ่มผู้เกิดวันเสาร์ รูปร่างผอมบาง สูง 170 หน้าตาน่ารัก มักมีหนุ่มๆเข้ามาจีบอยู่บ่อยๆ แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธทุกคน เป็นคนตรงๆ ไม่สน ไม่แคร์คนอื่นที่ไม่ใช่คนรักหรือคนในครอบครัว เขาเป็นคนชอบเที่ยว ชอบธรรมชาติและค่อนข้างรักอิสระ พี่ๆที่บ้านรู้นิสัยข้อนี้ของมัชดีเลยค่อนข้างให้อิสระเจ้าตัว

 

แจ้ง!!!

ตั้งแต่วันที่ 9 เมษา เป็นต้นไปนิยายเรื่องนี้จะติดเหรียญนะคะ เนื่องจากกำลังแก้คำผิด และคิดว่าปีหน้าจะมีการทำรูปเล่มจ้า

 

 

สวัสดีทุกคนนนนน เรื่องใหม่ในเซ็ท Seven love มาแล้วนะจ๊ะ ถ้าใครอ่านเรื่องของวันอาทิตย์แล้วจะเห็นคู่นี้ผ่านๆนะ เช่นเดิมเนอะเน้นเลิฟๆไม่เน้นมาม่า และก็อย่างที่บอกว่ามันไม่จำเป็นต้องอ่านเรียงวันเพราะส่วนใหญ่จะแยกคู่อยู่แล้วอาจจะมีมาแจมบ้างแต่ไม่เยอะเนอะกลัวคนอ่านจะงง

ปล. คู่ของอินทนิลและสมัชญาเป็นคู่ของวันเสาร์ ดังนั้นแน่นอนว่าไรท์จะอัพนิยายเรื่องนี้

ทุกวันเสาร์

อาจจะมาหนึ่งตอนหรือสองตอนแล้วแต่เช่นเดิมนะจ๊ะ

คำถามที่อาจจะมีในวันนี้ ทำไมถึงเปิดเรื่องวันอาทิตย์ คำตอบคือไรท์หลงและลืมวันแล้วด้วยความที่แจ้งไปในเพจแล้วไรท์เลยมาลงให้วันนี้เพราะยังไม่สิ้นอาทิตย์ เอาเป็นว่าข้ามความขี้หลงขี้ลืมของไรท์ไปเนอะ สุดท้ายขอให้ทุกคนมีความสุขไปกับนิยายเรื่องนี้นะคะ

😁😁😁

คำเตือน!!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว