Little Fox (เอเลียสxเฟรย์)
13
ตอน
52.7K
เข้าชม
342
ถูกใจ
175
ความคิดเห็น
641
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้นะคะ เปิดเรื่องใหม่เพื่อสนองneedตัวเอง(อีกแล้ว) ฮ่าา~ เรื่องนี้เป็นแนวที่ไรท์อยากลองแต่ง ไม่มีสาระเลยนอกจากความหื่น นายเอกสายน้อง รูปร่างบอบบาง อ้อนแอ้น เนื้อเรื่องอาจจะมีNCเยอะ ใครไม่ชอบแนวนี้เชิญป้ายหน้าเลยจ้าา~ แต่ถ้าใครชอบเหมือนกันก็ฝากติดตามด้วยนะค้าา 

เปิดเรื่อง 06/06/2562 

เริ่มReWriteเนื้อเรื่อง 08/09/2564 

Little Fox 

 

 

ผู้ชายอย่าง 'เอเลียส ควินสัน' ที่เพอร์เฟคทั้งรูปร่างหน้าตาและฐานะนั้นมีผู้คนมากมายเสนอตัวอยากขึ้นเตียงกับเขา แต่เขากลับไม่สนใจใครเพราะคนที่เขาต้องการมีเพียงคนเดียว ซึ่งก็คือผู้ชายร่างบางผิวขาวเนียนที่ทำช่องถ่ายคลิปยั่วยวนช่วยตัวเองโดยการใช้พวกอุปกรณ์เซ็กส์ทอยลงในเว็บพอร์น โดยใช้นามแฝงในการตั้งชื่อช่องของตัวเองว่า 'Little Fox'  

เด็กหนุ่มที่เอเลียสสนใจมักจะอัพคลิปลงในช่องของตัวเองอาทิตย์ละหนึ่งคลิป ซึ่งทุกคลิปวิดีโอที่เขาติดตามดูมักจะมีแค่ร่างบางในคลิปเพียงคนเดียว เขาไม่รู้ว่า Little Fox คือใครเพราะทุกคลิปจะไม่เปิดเผยให้เห็นใบหน้าของเด็กหนุ่ม จะเห็นแค่ริมฝีปากอวบอิ่มที่น่าจูบขยี้ให้บวมช้ำลงมาจนถึงร่างกายเปลือยเปล่าที่แสนยั่วยวนแค่นั้น และเสียงร้องครางที่เปล่งออกมาจากริมฝีปากอวบในยามที่ตัวเองสุขสมนั้นมันก็ทำให้เอเลียสแทบคลั่งทุกครั้งที่ได้ดูจนเขารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนโรคจิต(ซึ่งก็จริง...) 

เอเลียสอยากได้จิ้งจอกตัวน้อยตัวนี้มาครอบครองสัก(หลาย)ครั้งเพื่อสนองความต้องการของตัวเอง และคนอย่างเขาอยากได้อะไรก็ไม่เคยพลาดเอเลียสจะให้คนของเขาตามสืบว่า Little Fox เป็นใครแล้วพาเด็กหนุ่มคนนี้มาร้องครางอยู่ใต้ร่างของเขาให้ได้!! 

 

++++++++++++++++++++ 

หากใครชอบก็ฝากคอมเมนต์และกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจให้คนเขียนด้วยนะคะ ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว