My mischievous! ยัยตัวร้ายสยบรัก
29
ตอน
7.95K
เข้าชม
27
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

เธอ..สาวน้อยเเสนซนที่มีหน้าตาดุจดั่งตุ๊กตาพร้อมกระชากวิญญาณผู้คนที่พบเห็น

เขา..หนุ่มหล่อหน้ามนที่กระชากหัวใจสาวๆได้เพียงเเค่เดินผ่าน

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเขาตกหลุมรักเธอตั้งเเต่เเรกเห็น เเละจะเป็นยังไงถ้าเธอผู้ไม่เคยรักใครต้องต้องมาเจอกับเขา ยิ่งนานวันเธอยิ่งทำให้เขาเเปลกใจ ทั้งความลึกลับทั้งความสามารถที่ดูยังไงก็ไม่ใช่สาวน้อยธรรมดา ทว่าความธรรมดาของเธอกลับทำให้เขาหงุดหงิดใจ เพราะไม่ว่าเธอจะเจอกับใครล้วนปฏิบัติกับพวกเขาเหมือนกัน เเล้วจะทำยังไงถ้าเขาอยากเป็นคนที่พิเศษกว่านั้นเล่า ท่ามกลางความรักที่ค่อยๆผลิบาน ความลับที่ยังไม่ถูกเปิดเผย ทั้งสองคนจะได้รักกันหรือไม่ล้วนเป็นเรื่องของพรหมลิขิต ทว่าอย่างไรชายหนุ่มก็จะยึดเธอไว้ เธอต้องเป็นของเขาคนเดียวเท่านั้น!!  

หนึ่งสาวตัวร้ายเเสนซุกซน มาเจอกับหนึ่งหนุ่มหน้ามนคนหน้านิ่ง จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเเรกพบสบตาก็หวั่นไหวเข้าให้เเล้ว เเล้วพ่อหนุ่มคนนั้นจะใช้ไม้ไหนมามัดใจยัยตัวเเสบกันล่ะเนี่ย..เเม่เอ็งจับยากนะจะบอกให้ ฮึ! 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนตามอารมณ์ไรท์มากๆ เขียนคลายเครียดจากอีกเรื่อง เเอบใส่ความคิดไรท์เเทรกไปด้วย เขียนสนุกมากเลยเรื่องนี้ ถือว่าปลดปล่อยตัวตนมากๆ เเต่ไม่ต้องกลัวว่าไรท์จะลอยเเพรอีกเรื่องนึงนะ ไรท์เขียนให้จบเเน่นอนน เเต่ตอนนี้มันตันๆ อยู่จริงๆ เรื่องนี้อ่านเอาสนุกนะคะ อาจจะมีติดรงติดเหรียญบ้างเนอะ อย่าว่ากันนะคะ ถ้าชอบอย่าลืมสนับสนุนกันน้าา ไรท์จะพยายามลงไวๆ เพราะเเอบอยากให้เรื่องนี้จบเร็วๆ ด้วย ตัวละครในเรื่องไรท์ยังไม่มีรูปใส่ให้น้า ให้จินตนาการกันไปก่อน เดี๋ยวว่างๆ ไปหามาให้นะ ส่วนสถานที่ในเรื่องส่วนมากไรท์จะสร้างขึ้นมาใหม่ ไม่ค่อยมีในชีวิตจริง ยกเว้นบางที่ บางประเทศ ขอให้จินตนาการไปพร้อมๆ กันนะคะ ฝากเรื่องนี้ด้วยน้าา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว