(จบ)ข้าอยากเป็นฆาตกรไม่ได้อยากเป็นนักสืบ!!

Y

จบ (จบ)ข้าอยากเป็นฆาตกรไม่ได้อยากเป็นนักสืบ!!

(จบ)ข้าอยากเป็นฆาตกรไม่ได้อยากเป็นนักสืบ!!

ForeverAfter_K​

Y

31
ตอน
84.7K
เข้าชม
309
ถูกใจ
84
ความคิดเห็น
1K
เพิ่มลงคลัง

สั่งซื้อรูปเล่ม 

 

สั่งซื้อรูปเล่มได้ที่ไรท์ได้นะคะ^^ ราคา 349 บาท (ไม่รวมส่ง) มีจำนวนจำกัดค่ะ  

ค่าส่ง ลงทะเบียน 40 Ems 60 ของแถมโปสการ์ด/ที่คั่น 

ติดต่อ idline : gigrebillion 

FB : สวินจินเหลียน ไรท์เค 

E-mail : gigmink09@gmail.com 

 

 

 

แนะนำตัวละคร 

 

ซันเดย์ ลี 

ลูกชายเศรษฐีตระกูลลี ครึ่งไทย – จีน พ่อเป็นคนจีนแม่เป็นคนไทย อายุ 20 ปี คุณชายอัจฉริยะของตระกูลลีเขามักเก็บตัวอยู่แต่ในห้องนิสัยของซันไม่มีใครรู้แน่ชัดแม้แต่พ่อกับแม่ก็เข้าหาลูกชายของเขาอย่างไม่สนิทใจ งานอดิเรกของซันดูหนังอ่านหนังสือแนวฆาตกรต่อเนื่อง แนวสืบสวน วิธีการทรมานเหยื่อ วันนึงแอบหนีออกจากคฤหาสน์ของตระกูลลีไปหาเหยื่อรายแรกเพื่อฆาตกรรมแต่ดันผิดพลาดเพราะซันมั่วแต่ตื่นเต้นและคิดหาวิธีจะทรมานเหยื่อรายแรกอย่างไรดีให้ทรมานที่สุดก่อนตายทำให้เขา... 

 

เหอหนิงเทียน (คุณชายรองตระกูลเหอ) 

เป็นคนจิตใจดีมีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใบหน้าหวานงดงามราวอิสตรี ชอบตามติดเหล่าองค์ชายที่มักจะทำหน้ารังเกียจและพูดจาหยาบคายใส่ แต่เหอหนิงเทียนไม่เคยโกรธ มีวรยุทธ์พอเอาตัวรอดได้ เขาตามติดเหล่าองค์ชายเข้าไปในป่าแต่ถูกพวกองค์ชายแกล้งจนทำให้หลงป่าเหอหนิงเทียนจึงถูกเสือทำร้ายอาการสาหัสและตายไปแล้วซันก็ได้เข้ามาอยู่ในร่างของเหอหนิงเทียนแทน 

เปิดอีกเรื่องนะคะเรื่องนี้การอัพแล้วแต่ไรท์ค่ะแต่งเพื่อสนองความโรคจิตในตัวไรท์ฮ่าๆๆๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่แต่งแนวย้อนยุคแบบนี้แต่เป็นแนวชายรักชาย ใครไม่ชอบก็กดผ่านไปเลยได้ค่ะไม่ว่ากันคิกๆ แต่ถ้าใครชอบก็เข้ามาอ่านและเสพติดนิยายของข้าสะฮ่าๆ!! 

คำเตือน!!! 

เรื่องนี้นายเอกโรคจิตมากแต่ค่อนข้างน่ารักในบ้างครั้ง? เรื่องภาษก็จะสอดแทรกเข้าไปเพราะน้องทะลุมิติมาเข้าร่างคนอื่นในยุคโบราณนะคะติด #น้องเทียนจิตป่วย ด้วยนะคะอิอิ 

หมายเหตุ 

ตัวละครทุกตัวไม่เกี่ยวข้องใดๆกับประวัติศาสตร์ เป็นเพียงเรื่องสมมุติที่เกิดจากจินตนาการของไรท์สนองนีทความต้องการของตัวเองอาจจะดูเวอร์วังและเกิดจริงไปบ้างแต่นี่อย่าลืมน้านี่คือนิยายไม่ใช่เรื่องจริงนะเจ้าค่ะเป็นเรื่องแรกที่แต่งแนวนี่เลยนะแนวย้อนยุคจีนโบราณภาษาการเรียบเรียงยังไม่คล่องอ่านแล้วรู้สึกติดขัดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ เจอคำผิดก็รอไรท์รีไรท์ทีเดียวนะคะ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว