บัญชารักจากโลกคู่ขนาน
14
ตอน
4.53K
เข้าชม
24
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

 

ด้วยความแก่งแย่งชิงอำนาจของเหล่าปีศาจ ทำให้การขึ้นครองบัลลังก์นั้นเป็นไปด้วยความขัดแย้งจนถึงขั้นเกิดสงคราม ขณะเดียวกัน ชามัวร์ได้ถูกลอบโจมตีด้วยเวทพลังขั้นสูงจนเธอเองโกรธจนขาดสติ ด้วยพลังมหาสารที่หลุดออกมาทำให้ชาร์มัวเปิดเกตมิติขึ้น ทำให้ได้พบเขา ชายที่อาจช่วยให้เธอได้กลับบ้านได้อีกครั้ง เรื่องราววุ่นวายระหว่างเธอและเขา จะจบด้วยบทสรุปเฃ่นไรกันนะ?..

 

.......

 

 

ชามัวร์บุญตรีราชันย์ แห่งอัคเคอร์เนีย และยังเป็นว่าที่ผู้สืบทอดบัลลังก์คนต่อไป เธอคือผู้หญิงที่มีหน้าตาน่ารักชวนสะกดทุกสายตา เยือกเย็น แต่ก็แฝงด้วยความดื้อรั้น ฉลาดปราดเปรื่องไปทุกอย่าง เรียกได้ว่าเพรียบพร้อมเลยก็ว่าได้

อายุ 20 (บนโลก(อายุจริง200ปี) ปี

น้ำหนัก 40

ส่วนสูง 150

 

 

ชายหนุ่นรูปงามนามว่า เอเธนส์ เป็นนักศึกษาปีสุดท้าย และยังเป็นนายแบบที่เพิ่งเข้าสู่วงการ รูปร่างหน้าตาที่เป็นผลบุญมาแต่ชาติปางก่อนนั้นต่างก็สดุดตายิ่งกว่าต้องมนต์สะกด

น้ำหนัก 75

ส่วนสูง 180

อายุ 22 ปี

 

 

 

อลัวร์ ไวเดนท์ ผู้เป็นบุตรชายชนชั้นสูงสายเลือดขุนนางรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเลื่องลือไปยังหมู่ปีศาจสาว เป็นผู้ติดตามชามัวร์เหมือนกับเงา เพราะที่จริงทั้งสองถูกจับหมั้นหมายกันไว้ตั้งแต่เกิด

อายุ 23 ปีบนโลกมนุษย์ (อายุจริง 500 ปี)

น้ำหนัก 77

ส่วนสูง 185

 

 

เลเล่ย์ นักศึกษาเกรด A หัวกระทิของมหาวิทยาลัยชื่อดัง แถมยังพ่วงคะแนนเสียงโหวดสาวสวยดาวเด่นตลอดกาลอีกต่างหาก ความหยิ่งยโส เป็นเพียงบันไดไปสู้สิ่งที่คาดหวังอย่างแท้จริง.

อายุ 21 ปี

น้ำหนัก 41

ส่วนสูง 160

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว