ซ่อนรักดรุณีน้อย
3
ตอน
1.33K
เข้าชม
10
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

ซ่อนรักดรุณีน้อย 

 

นักศึกษาชั้นปีที่สี่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร สาวน้อยผู้น่าสงสารที่กำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่เกิด เติบโตมากับตายายที่แก่ชรามาก แล้วทั้งคู่ก็จากเธอไป ทิ้งให้หญิงสาวเผชิญหน้ากับโลกกว้างเพียงลำพัง 

จนกระทั่งตอนฝึกงานในชั้นปีสุดท้ายของการเรียนมหาวิทยาลัย เธอก็ได้พบกับเจ้าจอมบ้างานมาดนิ่ง ที่ไม่สนใจสิ่งรอบข้างนอกจากเรื่องงาน แต่คนที่เธอคิดว่าเขาไม่น่าจะจำเธอได้แม้กระทั่งชื่อ กลับเป็นผู้ชายคนแรกที่ช่วงชิงความสาวไปจากเธอ พร้อมกับหัวใจดวงน้อยที่ไม่เคยเปิดประตูให้ใครมาก่อน 

แต่แล้วเรื่องมันยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อเธอฝึกงานเสร็จสิ้นแล้วกลับมาเรียนเทอมสุดท้าย เจ้านาดมาดเข้มยังตามมาวุ่นวายกลับเธออีกครั้ง ไม่สิเขาไม่เคยปล่อยเธอออกจากกำมือของเขาเลยตั้งแต่ที่เขาครอบครองเธอ 

แนะนำตัวละคร 

คุณชุน ชยน รุ่งเจริญวัฒนโชค Image Jo In Sung

 

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ผู้ที่มีมาดเข้มขรึมแต่เฉียบขาดด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล เขาเป็นที่ที่คาดเดาได้ยาก ไม่ว่าในวงการธุรกิจหรือแม้แต่ชีวิต คนที่สนิทและรู้จักเขามาทั้งชีวิตยังไม่สามารถเดาความคิดเขาได้เลย 

 

ตา หรือ ดนิตา กมลดารา Image Jeong Hyeon 

 

สาวน้อยแสนสวยและอ่อนหวาน เธอไม่ชอบแสดงตัวให้โดดเด่น ชอบเก็บตัว มีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวเท่าในที่เธอไว้ใจ เธอเกลียดความวุ่นวาย นั่นเพราะชีวิตของเธอไม่เหลือใครแล้ว เธอจึงต้องพยายามเอาตัวให้รอดบนโลกที่กว้างใบนี้ให้สงบสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้ 

ปล. บุคคลในรูปใช้เป็นภาพประกอบเนื้อเรื่องโดยไม่มีความเกี่ยวข้องกันใดๆทั้งสิ้นผู้เขียนขออนุญาติ ณ ที่นี่ด้วย 

ตัวละครสถานที่ในเนื้อเรื่องมาจากจินตนาการของผู้เขียน หากไปซ้ำกับบุคคลหรือผลงานของบุคคลท่านใดขออภัยณที่นี่ด้วย 

ห้ามลอกเลียนแบบ!! 

พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

ขอแถลงการณ์นิดนึงนะค่ะ 

ก่อนอื่นไรท์ขอแทนตัวเองว่า'โรส' ก็แล้วกันเพื่อความสะดวกนะคะ โดยไรท์มีนามปากกาที่เป็นภาษาอังกฤษคือ 'Rosesshyshy'  และนามปากกาภาษาไทยคือ 'โรสชาย์' 

***แจ้งให้ทราบ*** 

นิยายเรื่องนี้ โรสตั้งใจจะแต่งเป็นเรื่องสั้นนะคะ จะลงให้อ่านเพียง 50% นะคะ เพราะโรสจะทำเป็น Ebook วางขายใน Meb เร็วๆนี้  

***ฝากติดตามนิยายอีกเรื่องด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นอีกแนวที่อยากลองเขียน จะเป็นแนวผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อย และเป็นแนวโคแก่กับหญ้าอ่อนค่ะ ฝากด้วยนะคะ" 

ฝากอุดหนุนผลงานอีบุ๊คเรื่องแรกของโรสด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว