จบ ฟ้าคำราม nc 35+++
24
ตอน
22.3K
เข้าชม
38
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
75
เพิ่มลงคลัง

 

ตัวอย่าง.... 

“อือ...ฟ้าเจ็บ!”  

“สำออย! จำไว้ อย่าพูดว่าเกลียดพี่อีก ฟ้าเป็นเมียพี่ เป็นของพี่ อย่าคิดมาเกลียดผัวแบบพี่อีก” พูดพร้อมกับปล่อยมือที่บีบคางมนออกมาจับไหล่บางพร้อมลูบไล้มายังต้นแขนเล็กของหญิงสาว 

“ถ้าไม่ให้ฟ้าเกลียดแล้วจะให้ฟ้ารักพี่แบบที่พี่เพื่อนรักพี่รามงั้นเหรอคะ ไม่ได้หรอก ฟ้าทำแบบนั้นไม่ได้หรอก ฟ้ารักคนที่ทำลายฟ้าไม่ได้หรอก อีกอย่างฟ้าเกลียดคนมักมาก เห็นแก่ตัว ปล่อยค่ะ” พูดจบก็ผลักร่างใหญ่ออกห่างแต่ก็ไม่เป็นผล ร่างของคำรามไม่ขยับเขยื้อนไปไหนเลย 

“ฟ้าอย่าบังคับให้พี่ต้องร้ายกับฟ้า พี่ไม่อยากทำให้ฟ้ากลัว” เขาบอกเสียงแหบห้าวพร้อมกับบีบต้นแขนเล็กให้เจ็บจำ 

โอ๊ย! 

“ถ้าพี่คิดว่าตอนนี้พี่ทำดีก็อย่าทำเลยค่ะ เป็นคนเลวให้เต็มขั้นเลย เพราะยังไงฟ้าก็รักพี่ไม่ลง ฟ้าเกลียด! เกลียด! กะ...อุ๊บ! อื้อ...” 

คำรามทนฟังไม่ไหวบดริมฝีปากหนาปิดปากน้อยทันที มือใหญ่เคลื่อนมาบีบคางเล็กให้แหงนขึ้นรับจูบดิบเถื่อนของตัวเอง มือใหญ่ข้างที่จับข้อมือเล็กก็เคลื่อนมากอบกุมสองเต้าที่เบียดดุนดันเสียดสีหน้าอกของตนอย่างไม่ถนอม เขาคงใจดีกับฟ้ารดามากเกินไปสินะ หล่อนถึงได้กล้าเถียงกลับและไม่เกรงกลัวเขา ได้...หลังจากนี้เขาจะทำให้เธอได้รู้ว่าเหวลึกมันน่ากลัวแค่ไหน 

เรียวลิ้นสากรุกเร้าเข้าไปในโพรงปากเล็กไล่ต้อนลิ้นน้อยของฟ้ารดาที่กำลังถดถอยหนี แต่ก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถ เขาบีบขยำเคล้นคลึงสองเต้าของร่างเล็กที่เขากดทับให้แนบไปกับต้นไม้ใหญ่อย่างไม่ถนอม และรู้ด้วยว่าตอนนี้น้องนางเจ็บหน้าอก เพราะเขาบีบเคล้นด้วยความโกรธมากกว่าความใคร่ 

ฟ้ารดาดิ้นรนขัดขืนพร้อมผลักดันหน้าของคำรามออกห่างจากตนเอง แต่เธอยิ่งดิ้นเขาก็ยิ่งบีบบังคับใบหน้าหล่อนให้รองรับจูบน่ารังเกียจของเขา น้ำตาใสๆ อาบสองแก้มไม่หยุดด้วยความเสียใจและโกรธแค้นคนตัวโตที่ทำกับเธอเหมือนผู้หญิงไร้ค่า ไร้ราคา 

“อ่ะ...อือ...” 

ปากหนาถอนริมฝีปากออกมาพร้อมกับยิ้มหยันหญิงสาวตัวเล็กตรงหน้าแล้วเคลื่อนมือใหญ่ที่บีบขยี้สองเต้านั้นมายังสะโพกกลมกลึงของฟ้ารดาแล้วเคลื่อนถลกดึงรั้งกระโปรงของหล่อนขึ้นมากองที่เอวเล็ก 

“ยะ...อย่า! อย่าทำแบบนี้กับฟ้า พี่รามหยุดทำกับฟ้าแบบนี้ได้แล้ว” หล่อนจับมือใหญ่ห้ามปรามไม่ให้เขาถลกดึงกระโปรงตัวเองขึ้นมาสูง 

หึหึ 

“พี่ต้องเชื่อฟังคำของฟ้าด้วยเหรอ เกลียดพี่มากไม่ใช่เหรอ เกลียดพี่ก็เกลียดต่อไป พี่จะเอาฟ้าที่นี่ ใครจะทำไม” เขาพูดถ้อยคำหยาบออกมาพร้อมกับบีบคางเล็กแน่นอีกครั้ง มือเล็กทุบต้นแขนของเขา เขาเจ็บแต่เขาไม่ใส่ใจ เพราะตอนนี้อารมณ์กรุ่นโกรธของเขาอยู่เหนือทุกอย่าง 

“เลว!” ฟ้ารดากัดฟันแน่นไม่หวาดกลัวต่อสายตาที่จ้องเขม็งมาทางตน ไม่สนใจด้วยว่าคนตัวโตจะกำลังเดือดดาลแค่ไหน หล่อนรวบรวมแรงทั้งหมดที่มีผลักร่างใหญ่ออกห่างพร้อมกับตวัดมือเล็กไปยังใบหน้าสากของเขาแรงๆ หนึ่งครั้ง 

เผียะ! 

มือเล็กกระแทกกับหน้าสากของคำรามทำให้เขาหันไปตามแรงตบของคนตัวเล็ก เขากัดฟันแน่นพร้อมถุยน้ำลายไปกับพื้นเมื่อรู้สึกถึงรสเค็มๆ ในปาก ปากเขาแตกเพราะแรงตบของฟ้ารดา หล่อนมือหนักไม่เบา 

“ไม่เคยมีใครกล้าตบหน้าพี่ ฟ้ากล้าดียังไงฮึ...แควก!” 

พูดจบความก็ไม่สนใจว่าร่างเล็กจะขัดขืนดิ้นแรงแค่ไหน เขากระชากเสื้อยืดของหล่อนขาดผ่าครึ่งทิ้งทำให้เปิดเผยเห็นยกทรงที่ปกปิดสองเต้าอวบอูม เขาไม่รอช้าที่จะกระชากยกทรงให้ขาดออกมาตามเสื้อ 

“คนเลว...คนเห็นแก่ตัว ตัวเองมีแฟนแล้วมาทำแบบนี้กับฟ้าทำไม” เธอฟาดทุบตีคนที่กระชากเสื้อตัวเองและยกทรงตัวเองแรงๆ ด้วยความโกรธและเสียใจ 

“อยากทำอะไรก็ทำเลย พี่จะสั่งสอนฟ้าในแบบของพี่ จำไว้ พี่เป็นผัวไม่ใช่คนอื่น ฟ้าเกลียดพี่ยังไง ฟ้าก็มีพี่เป็นผัวคนเดียวเท่านั้นแหละชีวิตนี้ เรื่องของพี่กับเพื่อนมันคนละเรื่อง อย่าดึงมาเกี่ยว เพื่อนคือแฟน ฟ้าคือเมีย จำไว้” น้ำเสียงแหบห้าวเอ่ยรีบร้อนพร้อมกับอีกมือปลดกระดุมกางเกงยีนส์รูดซิปกางเกงแล้วล้วงความเป็นชายออกมาเสียดสีกับหน้าขาเรียวเล็กของฟ้ารดาที่เปิดถลกกระโปรงขึ้นมากองไว้ที่เอวเล็กคอด 

“ฟ้าเกลียดพี่ ให้ตายพี่ก็เป็นผัวฟ้าไม่ได้หรอก พี่ได้แค่ร่างกาย แต่ใจฟ้าพี่ไม่มีวัน อ่ะ...อือ...”  

แล้วเธอก็ต้องแอ่นร่างเด้งกระแทกกับต้นไม้ที่ถูกบดเบียดร่างไปพิงเมื่อแก่นกายแข็งแรงของเขากระแทกดุนดันเข้ามาในร่างของเธออย่างรวดเร็ว ด้านคำรามเมื่อเสียดสีความอุ่นร้อนของท่อนเนื้อชายของตนเองกับเรียวขาแล้วก็ดึงกางเกงชั้นในและกางเกงซับในของสาวเจ้าออกแล้วสวนกระแทกความอวบอูมที่ตื่นตัวขยายเหยียดยาวเข้าไปในโพรงเนื้อคับแคบของสาวเจ้าทันที 

 

ปล.ฝากฟ้าคำรามด้วยนะคะ มีอีบุ๊คพร้อมโหลดที่ meb ค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว