ฆาตกร! อรปรียาถูกตราหน้าด้วยคำๆ นี้ จากแผ่นดิน ชายหนุ่มที่อาจเรียกได้ว่าเป็นรักแรกพบ หญิงสาวจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อชดใช้ให้เขา และหวังว่าเพลิงแค้นในใจเขาจะดับลงได้สักวันหนึ่ง 

“ฉันอยากอาบน้ำ” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้น 

“กะ...ก็ไปอาบสิคะ” เธอตอบเสียงแผ่วพลางคิดว่าเขาคงไม่ใช้ให้เธออาบน้ำให้หรอกนะ แต่เธอกับคิดถูกเมื่อแผ่นดินพูดว่า 

“อาบให้หน่อยสิ” 

“อะไรนะคะ!” อรปรียาหันขวับกลับมามองร้องถามอย่างตกใจ แล้วเธอก็เกือบพ่นลมหายใจออกมาด้วยความโล่งอก เมื่อเห็นเขามีผ้าขนหนูปิดท่อนล่างไว้ แผ่นดินหัวเราะหึๆ ในลำคอเมื่อเห็นกิริยาของเธอ 

“อาบน้ำให้ฉันหน่อย เธอก็รู้ว่าฉันคงอาบเองไม่ได้เพราะแขนยังเจ็บอยู่” 

“ค่ะ แต่ฉันว่าคุณเช็ดตัวดีกว่านะคะ เฝือกจะได้ไม่ถูกน้ำด้วย” เธอเสนอทางเลือกให้แต่ถูกเขาปฏิเสธ 

“ไม่! ฉันจะอาบน้ำและเธอต้องอาบให้ฉันด้วย เร็วๆ ฉันรู้สึกเพลียยังไงไม่รู้ ไหนจะยังไม่ได้กินยาอีก” จบคำแผ่นดินก็เดินเข้าห้องน้ำไป ทิ้งให้อรปรียาทำหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่เพียงลำพัง หญิงสาวยืนนิ่งอยู่ที่เดิมไม่เดินตามเขาเข้าไปสักที จนเขาต้องตะโกนเรียก 

“อรปรียา! ฉันจะอาบน้ำวันนี้นะไม่ใช่พรุ่งนี้ เร็วๆ เข้า” 

เพลิงแค้นแฝงรอยรัก
กันติมา
www.mebmarket.com
ฆาตกร! อรปรียาถูกตราหน้าด้วยคำๆ นี้ จากแผ่นดิน ชายหนุ่มที่อาจเรียกได้ว่าเป็นรักแรกพบ หญิงสาวจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อชดใช้ให้เขา และหวังว่าเพลิงแค้นในใจเขาจะดับลงได้สักวันหนึ่ง“ฉันอยากอาบน้ำ” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้น“กะ...ก็ไปอาบสิคะ” เธอตอบเสียงแผ่วพลางคิดว่าเขาคงไม่ใช้ให้เธออาบน้ำให้หรอกนะ แต่เธอกับคิดถูกเมื่อแผ่นดินพูดว่า“อาบให้หน่อยสิ”“อะไรนะคะ!” อรปรียาหันขวับกลับมามองร้องถามอย่างตกใจ แล้วเธอก็เกือบพ่นลมหายใจออกมาด้วยความโล่งอก เมื่อเห็นเขามีผ้าขนหนูปิดท่อนล่างไว้ แผ่นดินหัวเราะหึๆ ในลำคอเมื่อเห็นกิริยาของเธอ“อาบน้ำให้ฉันหน่อย เธอก็รู้ว่าฉันคงอาบเองไม่ได้เพราะแขนยังเจ็บอยู่”“ค่ะ แต่ฉันว่าคุณเช็ดตัวดีกว่านะคะ เฝือกจะได้ไม่ถูกน้ำด้วย” เธอเสนอทางเลือกให้แต่ถูกเขาปฏิเสธ“ไม่! ฉันจะอาบน้ำและเธอต้องอาบให้ฉันด้วย เร็วๆ ฉันรู้สึกเพลียยังไงไม่รู้ ไหนจะยังไม่ได้กินยาอีก” จบคำแผ่นดินก็เดินเข้าห้องน้ำไป ทิ้งให้อรปรียาทำหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่เพียงลำพัง หญิงสาวยืนนิ่งอยู่ที่เดิมไม่เดินตามเขาเข้าไปสักที จนเขาต้องตะโกนเรียก“อรปรียา! ฉันจะอาบน้ำวันนี้นะไม่ใช่พรุ่งนี้ เร็วๆ เข้า”
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว