แวมไพร์หนุ่มกับแม่มดทั้งเจ็ด (NC 18+)

แฟนตาซี

แวมไพร์หนุ่มกับแม่มดทั้งเจ็ด (NC 18+)

แวมไพร์หนุ่มกับแม่มดทั้งเจ็ด (NC 18+)

Xfer Markina

แฟนตาซี

33
ตอน
140K
เข้าชม
552
ถูกใจ
290
ความคิดเห็น
1.43K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เรื่องราวของจอมเวทแวมไพร์ผู้ต้องคำสาปร้ายที่จะต้องตายภายในไม่ช้า แต่พบว่าเขาเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะสงครามเวทมนตร์ครั้งยิ่งใหญ่โดยมีโลกทั้งใบเป็นเดิมพัน (นิยายเรื่องนี้ลงทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์)

แวมไพร์หนุ่มกับแม่มดทั้งเจ็ด (NC 18+) 

***นิยายเรื่องนี้ลงทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์*** 

"เรื่องราวของจอมเวทแวมไพร์ผู้ต้องคำสาปร้ายที่จะต้องตายภายในไม่ช้า แต่พบว่าเขาเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะสงครามเวทมนตร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีโลกทั้งใบเป็นเดิมพัน" 

 

***ภาพตัวละครทั้งหมดที่ปรากฏอยู่ในหน้าบทนำนี้ ผู้วาด (Seedkeng) และผู้จ้าง (Xfer Markina) คือผู้ถือลิขสิทธิ์โดยสมบูรณ์ ห้ามนำไปใช้ในงานชิ้นอื่นเชิงแสวงหากำไรโดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด มิฉะนั้นผู้ฝ่าฝืนจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย*** 

Tag: แฟนตาซี, แอ็คชั่น, เลิฟคอเมดี้, รักโรแมนติก, 8P ฮาเร็มเหมาหมด, NC 18+, คลายเครียดเฮฮา, ดราม่า 

ฮาเวอร์ชาคาน (Haverzhakan Village) เป็นหมู่บ้านลับของเหล่าผู้วิเศษอย่างจอมเวท ตั้งอยู่ในพื้นที่ป่าทึบตรงบริเวณคาบเส้นพรมแดนระหว่างเขตซลีน (ทางตะวันออกของประเทศเช็กเกีย) และแคว้นชีลีนา (ทางตะวันตกของประเทศสโลวาเกีย) เมื่อประมาณหกร้อยปีก่อน ขนาดพื้นที่ราวหนึ่งร้อยตารางกิโลเมตร นอกจากมนุษย์แล้วยังมีเผ่าครึ่งคนครึ่งสัตว์อาศัยร่วมด้วย มีประชากรประมาณสองพันกว่าคน ซึ่งคนธรรมดาทั่วไปจะไม่สามารถพบเห็น หรือแม้กระทั่งย่างกรายเข้ามายังหมู่บ้านแห่งนี้ได้หากไม่ได้รับอนุญาตจากผู้นำชุมชน 

แม้นว่าที่แห่งนี้จะเป็นหมู่บ้านของเหล่าจอมเวท แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเหล่านั้นจะใช้แต่เพียงเวทมนตร์คาถาคอยอำนวยความสะดวกเพียงอย่างเดียว ทุกคนต่างก็พึ่งพาเทคโนโลยีจากโลกภายนอกด้วย ยกเว้นมีบางกรณีที่ยังต้องใช้รูปแบบเก่า เช่นการปรุงยาเพื่อรักษาโรคภัยไข้เจ็บแทนการใช้ยาแผนปัจจุบันต่าง ๆ เนื่องจากให้ผลลัพธ์ที่ดี รวดเร็วและน่าเชื่อถือมากกว่า 

ทว่าในระหว่างที่พวกเขาเหล่าจอมเวทกำลังดำเนินชีวิตไปตามปกติสุข ศัตรูสุดแสนร้ายกาจและน่าสะพรึงกลัวซึ่งเคยสิ้นอำนาจไปเมื่อหลายร้อยปีก่อน ก็ได้หวนกลับมาคอยสร้างความเดือดร้อนให้กับโลกมนุษย์ทั่วทุกแห่งหนอีกครั้ง นามว่า “ไซตอน” ซึ่งเป้าหมายของปีศาจตนนี้คือ การทำให้มนุษยชาติที่พึ่งพาวิทยาศาสตร์และอารยธรรมความเป็นศรีวิไลซ์ล่มสลาย เพื่อปกครองเหล่ามวลมนุษย์ให้อยู่ในกรอบระเบียบของตน คอยรวบรวมเหล่าอสูรต่าง ๆ และสร้างความปั่นป่วนไปทั่วจนส่งผลกระทบเดือดร้อนไปถึงกลุ่มผู้วิเศษ 

เลวอน ทาวิเทียน (Levon Tavitian) เด็กหนุ่มชาวอาร์มีเนียเชื้อสายรัสเซียนยิววัย 17 ปี ผู้อยู่เส้นกึ่งกลางระหว่างมนุษย์กับแวมไพร์ซึ่งเหลืออายุขัยเพียงน้อยนิดเนื่องจากคำสาป ต้องเผชิญหน้ากับสงครามเวทมนตร์ครั้งยิ่งใหญ่จากน้ำมือของจอมมารไซตอนที่กำลังมาเยือน เพื่อปกป้องไม่ให้หมู่บ้านเวทมนตร์ที่ตนรัก เหล่าบรรดาจอมเวท รวมถึงมนุษยชาติต้องถูกทำลาย เส้นทางการเผชิญหน้าแห่งโชคชะตาระหว่างเลวอนกับจอมมารไซตอน ได้ถูกเปิดม่านออกแล้ว ณ บัดนี้ 

 

 

 

แจ้งข่าวสำคัญ: เพื่อน ๆ สามารถบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนผลงานนิยายเรื่องนี้ได้นะครับ ทั้งทาง True Wallet หมายเลข 093-180-4456 และช่องทางธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 060-8-89905-7 (นาย ปวรุตม์ สังข์สีแก้ว) 

เปิดเพจนักเขียนอย่างเป็นทางการ สามารถติดตามผลงานและรับการแจ้งเตือนได้ที่เพจ Xfer Markina (https://web.facebook.com/xfer.markina) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว