การแต่งงานมาพร้อมกับการหลอกลวง เมื่อ ‘เทียนหยด’ สวมรอยเป็นเจ้าสาวแทน ‘ทับทิม’ แฝดผู้พี่ที่หนีออกจากบ้านโดยไม่มีใครทราบสาเหตุ เธอทำหน้าที่เจ้าสาวได้อย่างแนบเนียนจนแยกแยะไม่ออกว่าใครคือตัวจริงใครคือตัวปลอม และตบตาคนได้ทั้งงานจนผ่านพ้นไปด้วยดี กว่าเจ้าบ่าวอย่าง ‘ทิวา วรพงษ์ภักดี ’ จะรู้ความจริงเธอก็เกือบตกเป็นของเขา 

“ไม่ต้องห่วงนะพี่จะไม่แตะต้องเทียนเพราะมันยังไม่ถึงเวลา แต่เทียนบีบบังคับให้พี่ไม่มีทางเลือกเอง” น้ำเสียงนั้นราบเรียบทว่าความปวดร้าวเกาะกินหัวใจเขาอย่างแสนสาหัส

ใบหน้าของเทียนหยดเปลี่ยนสีทันทีเธอพูดอะไรไม่ออก

“ในเมื่อทุกคนรวมหัวโกหกพี่ มันจะต่างอะไรกับการหลอกลวง จากนี้ไปพี่จะทำอะไรมันก็เป็นสิทธิ์ของพี่ เทียนต้องฟังคำสั่งพี่เท่านั้น”

“แต่เทียนว่าเรา…”

“ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้น เทียนแต่งงานกับพี่แล้ว ต้องไม่มีข้อแม้อะไรทั้งนั้น ลาออกจากงานแล้วมาทำหน้าที่ภรรยาของพี่ซะ”

เขามองเธอด้วยสายตาคาดโทษ

“จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย อย่าให้พี่ต้องเป็นคนจัดการเอง”

ในเมื่อสถานการณ์มันเปลี่ยนไปและไม่อยากให้เป็นข่าวครึกโครมเขาต้องเปลี่ยนแผนใหม่ แต่ใช่ว่าเขาจะปล่อยให้เทียนหยดหลุดมือ เพราะเขาลงทุนไปมาก ถึงจะไม่แตะต้องเธอในตอนนี้ แต่สักวันเขาจะต้องมอบความเป็นสามีโดยสมบูรณ์ ทั้งที่เขาไม่เคยรักเทียนหยดมาก่อนก็ตาม

 

ฝากผลงานเรื่องใหม่ของเรบิญาด้วยนะคะ นิยายรักหวานซึ้งเบา ๆ และจะลงให้อ่าน 70% เช่นเคยและสามารถอ่านแบบเต็ม ๆ ได้ทาง E-bbok ไรเตอร์ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะและขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านค่ะ 

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลง ส่วนหนึ่งส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ หรือการถ่ายเอกสาร สแกน ด้วยวิธีต่าง ๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษร หากฝ่าฝืนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว