จบ รอยแค้น รอยรัก (มีebook)
53
ตอน
15.7K
เข้าชม
53
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง

แจ้งข่าว E - Book กำลังอยู่ระหว่างเปลี่ยนภาพปกค่ะ 

คำเตือน โปรดอ่านคำเตือนก่อนอ่านนิยายนะคะ นิยายเรื่องนี้มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม มีความรุนแรงทางเพศและภาษา มีเรื่องของความสัมพันธ์ที่ไม่ยินยอม ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ชอบนิยายแนวนี้ให้กดออกได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ  

 

หัวใจที่เต็มไปด้วยความเคียดแค้นและเจ็บปวดนำพาให้ สตอมมี่ ต้องเดินทางมายังประเทศพ่อของตนเพื่อแก้แค้นคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของพ่อเธอ การมาครั้งนี้ทำให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับสองพี่น้องสุดอันตรายอย่าง คิโนมิยะ เซนจิ และ มาซายะ จีดี สองพี่น้องที่หลงรักผู้หญิงคนเดียวกันและปรารถนาจะครอบครองผู้หญิงคนเดียวกัน ท้ายที่สุดแล้ว เกมแค้นเกมรักในครั้งนี้ ผู้ชนะอาจจะมีเพียงแค่หนึ่ง หรือไม่หัวใจทั้งสามดวงก็ย่อยยับไปด้วยทั้งหมด! 

 

"เธอเริ่มก่อนเองนะ อย่ามาโอดครวญทีหลังก็แล้วกัน เพราะต่อจากนี้ให้ตายยังไงฉันก็จะไม่ปล่อยเธออีก สตอมมี่!" 

น้ำเสียงเหี้ยมถูกส่งออกมาจากร่างสูงที่หยัดตัวขึ้นจากร่างบางเพื่อถอดเสื้อของตัวเองให้พ้นตัวก่อนจะปลดเข็มขัดของตัวเองและเอามันมัดมือบางเอาไว้ทำให้ร่างบางหมดทางที่จะดิ้นหนี 

"ฉันเกลียดแก ปล่อยฉัน ไอ้คนชั่ว" 

สตอมมี่กรีดร้องทั้งน้ำตา เธอรู้ว่าวันนี้ยังไงเธอก็ไม่รอดมือของเซนจิเป็นแน่แล้วสุดท้ายแล้วเธอก็แพ้ให้กับผู้ชายสารเลวคนนี้ สุดท้ายแล้วเขาก็จะผลักเธอลงไปในนรกนั่นอีกครั้ง  

"เกลียดไปเถอะ เกลียดให้ตายไปเลยสตอม อยากรู้เหมือนกันว่าเธอจะทำยังไงตอนที่คนที่เธอเกลียดนักหนาเข้าไปอยู่ในตัวเธอ ครอบครองร่างกายเธอและทำให้ร่างกายเน่าๆ ของเธอมันยิ่งเน่าขึ้นไปอีก!" 

 

 

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻 

นิยายเรื่องนี้เป็นรุ่นลูกของ ยากูซ่าล่ารักคืนใจ  

คิโนมิยะ เซนจิ (ลูกของน้องชายต่างแม่ของไซเรน) 

มาซายะ จีดี (ลูกของไซเรน - เกรย์แมน) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว