College Of The Magic : ตำนานป่วนฟ้า โรงเรียนมหาเวท

แฟนตาซี

College Of The Magic : ตำนานป่วนฟ้า โรงเรียนมหาเวท

College Of The Magic : ตำนานป่วนฟ้า โรงเรียนมหาเวท

Izetsu

แฟนตาซี

9
ตอน
2.37K
เข้าชม
14
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

-ชี้แจงจากนักเขียน-

 

 

นี่คือนิยายโรงเรียนที่ถูกรีไรท์แก้ไขเนื้อหาใหม่หมดค่ะ เมื่อก่อนเคยแต่งกับกลุ่มเพื่อน ตอนหลังแต่งคนเดียว ต้นแบบนิยายเรื่องใหม่ที่เปิดนี้ก็ราวๆปี 2550 รีไรท์ 2552 เราเลยนำมาปัดฝุ่นใหม่กับน้องๆ โดยแก้ไขธีมหลักเรื่อง แต่คงตัวละครเก่าๆ ที่ตัวเราเองครีเอทเองกับมือไว้สิบกว่าปีค่ะ (ต้นแบบนิยายเรื่องนี้ตามลิงค์นี้ค่ะ เผื่ออยากดูเวอร์ชั่นเก่า : https://my.dek-d.com/Devil_May_Cry/writer/view.php?id=340134 ) ตัวละครบางส่วนที่ปรากฏในเรื่องใหม่เป็นตัวละครเก่าที่เราครีเอทไว้นานมาก และนำมาใช้ใหม่อีกครั้งสำหรับบางตัว เฉพาะตัวที่เราสร้างขึ้นเอง ตัวเก่าๆ ของเพื่อนไม่มีการแตะต้องใดๆ เผื่อคนอ่านนิยายที่เคยอ่านนิยายพวกเรามาเจอเรื่องนี้จะได้ทำความเข้าใจกัน

 

อนึ่งเราจะยังคง Theme โรงเรียนเหมือนเดิม แต่เนื้อหาสเกลเรื่องไม่ได้อลังการเท่าเมื่อก่อนค่ะ เป็นการใช้ชีวิตในสถาบันของเหล่าตัวเอกทั้ง 3 (ตามภาพหน้าปกนิยาย) ที่จับผลัดจับผลูมาอยู่ด้วยกัน คนหนึ่งเป็นเด็กหนุ่มที่มีเลือดเสี้ยวปีศาจ ถูกรังเกียจจากคนรอบด้าน คนหนึ่งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่บ้านเปิดร้านอาหารครอบครัวและมาเรียนตามคาดหวังของพ่อแม่ ส่วนอีกคนเป็นเด็กสาวนักฆ่าที่ต้องการจะได้รับการยอมรับในฝีมือของตัวเอง

3 คน 3 ขั้ว ต่างวาระ ต่างเชื้อชาติ และต่างสถานที่กำเนิด การใช้ชีวิตที่แตกต่าง แต่ต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกันภายใต้กฏที่ว่า "ใครทำ กลุ่มรับ"

 

ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ อนึ่ง...เหล่าตัวละครในนิยายเรื่องเก่า ถูกโมหน้ามาด้วยฝีมือใหม่เรียบร้อย ใครอยากเห็นหน้าเก่าไปดูตามลิงค์ได้นะคะ ส่วนหน้าใหม่ในนี้โลด (ฮา)

**เราไม่ได้แต่งนิยายเกือบ 10 ปี สำนวนอาจจะขัดใจหลายๆคน ขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย พอดีรู้สึกอยากกลับไปแต่งแนวโรงเรียนเวทมนตร์ที่สเกลเรื่องธรรมดา และเน้นชีวิตวัยเรียนเลยปัดฝุ่นใหม่หมดฮะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว