วุ่นนักดันไปหลงรักคุณหนูตระกูลพล!! [[อ่านฟรีแค่ 24 ชม. นะจ้ะ]]

Y

วุ่นนักดันไปหลงรักคุณหนูตระกูลพล!! [[อ่านฟรีแค่ 24 ชม. นะจ้ะ]]

วุ่นนักดันไปหลงรักคุณหนูตระกูลพล!! [[อ่านฟรีแค่ 24 ชม. นะจ้ะ]]

ดอกพิกุลทอง

Y

21
ตอน
5.41K
เข้าชม
66
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง

ตระกูล พล

ตระกูลพล เป็นตระกูลที่ร่ำรวยติดอันดับของประเทศเนื่องจากการค้าระหว่างชายแดน ขายได้ขายดี รวยเอารวยเอา รวยแล้วรวยอีก ประหนึ่งทำเรื่องที่มันทุจริต แต่แม้จะถูกตรวจสอบไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ยังไม่มีอะไรอยู่ดี ทุกสิ่งอย่างโปร่งใสราวกับน้ำฝนที่ตกอยู่ใจกลางใบบัวในป่า

จอมพล!!

จอมพลเป็นพี่ชายคนโตของตระกูล ถูกมอบหมายให้เป็นผู้บริหารในส่วนของการค้าระหว่างประเทศที่ภาคกลาง นิสัยเอาการเอางานเอาเก่ง เอ๊ะ ! อันหลังไม่น่าจะใช่ ถึงแม้จะมีอายุย่างเข้า 40 แต่เค้าก็ยังหนุ่มแน่นมิสร่าง ไม่มีความปราณีกับสิ่งที่ไร้ประโยชน์เสียเท่าไหร่ พูดง่าย ๆ ก็คือ ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณธรรมจริยธรรมล่ะก็...ขนหนีไปให้ไกลเลยจ้า แล้วยังเป็นคนเคร่งครัดทำให้สาขานี้ทำกำไรให้กับธุรกิจมากที่สุด

กองพล

กองพลลูกชายคนที่สอง ถูกมอบหมายให้ดูแลกิจการที่เขตภาคเหนือ เขตนี้ทำกำไรรองมาจากเขตของจอมพล แต่ก็สูสีกันอยู่ กองพลมีนิสัยสุภาพและก็เป็นพวกทำงานหนัก อายุ 38 ปี ยังโสด ๆ อยู่ทางนี้เลยล่ะ ธุรกิจในส่วนชองเค้าค่อนข้างตรงข้ามกับพี่ คือจะไม่ทำตัวเองให้เสี่ยงกับการถูกตรวจสอบจากตำรวจโดยการรักษายอดให้เพิ่มขึ้นปีละไม่มากนัก

นายพล

นายพล ลูกชายคนที่สาม อายุ 35 ปี ได้รับมอบหมายให้ดูแลเทคแคร์กิจการที่ภาคใต้ ที่นี่ได้กำไรไม่มากนัก แต่ก็ไม่เคยขาดทุนแม้จะเพิ่มขึ้นทีละน้อยนายพลก็พยายามทำอย่างดีที่สุด ด้วยสภาพแวดล้อมที่ไม่สู้ดีนักจากเหล่าโจรใต้ นายพลจึงมีศิลปะป้องกันตัวที่เยี่ยมยอดวิทยายุทธเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการใข้อาวุธต่าง ๆ หรือสู้แบบไม่มีอาวุธก็ตามที เรียกได้ว่าบอดี้การ์ดของนายกทรัมป์นี่เอง

เพียงพล

เพียงพล ลูกสาวคนแรกของตระกูลพลอายุ 32 ปี เธอทำงานอยู่ที่บริษัทแม่ที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือด้วยความเป็นลูกผู้หญิงคุณนายตระกูลก็เลยให้เธออยู่ที่บ้านกับพ่อแม่ไม่ได้ส่งเธอไปขยายสาขาที่ไหน เพียงพล มีนิสัยเป็นสาวยุคใหม่ หัวไว ฉลาดเฉลียวและรักการออกกำลังงกาย ทำงานเก่งและก็เที่ยวเก่งเช่นกัน

 

ที่มา::https://www.instagram.com/p/BorA2gxHtrT/

พลพล

ถือว่าเป็นการทิ้งห่างการมีลูกของคุณนายตระกูลพลจริง ๆ กับลูกชายคนสุดท้องคนนี้ที่มีอายุแค่ 24 ปี คือยังเรียนไม่จบมหาลัยด้วยซ้ำ ไม่รู้ด้วยสาเหตุอะไร พี่ ๆ คนอื่นของพลพลมีตัวใหญ่อกผายไหล่ผึ่งแต่พอมาถึงพลพลน้องสุดท้องกลับมีขนาดตัวที่เล็ก หน้าเรียวทรงไข่ได้แม่มา ออกจะงาม ๆ ราวกับตุ๊กตา แก้วตากลมหวานหยาด ทำเอาพี่น้องรวมทั้งพ่อแม่ถอนหายใจกันทั้งตระกูล สงสัยว่าเชื้อจะหมดเสียแล้ว พลพลมีนิสัยอ่อนโยนผิดกับพี่ ๆ ทั้งสี่คน ไม่สู้คน และรักในคุณธรรมจริยธรรม พลพลปฏิเสธที่จะเรียนบริหารงานตามคำสั่งคุณนายพล แต่กลับไปเรียนทำอาหารเพราะพลพลรักในการทำอาหารอยากทำอาหารดี ๆ ให้คนในครอบครัวทาน และเปิดร้าน และก็เก็บเงินไว้บริจาคให้กับผู้ยากไร้

 

 

อย่างที่ได้กล่าวไปในข้างต้น ตระกูลพลเป็นตระกูลที่ทำงานเกี่ยวกับการค้าขนส่ง โน่นนี่นั่นข้ามชายแดนหรือทั้งในประเทศเอง และยังอยู่มานานตั้งแต่รุ่นทวด จนมาถึงรุ่นคุณนายพลนี้ก็รวมมาแล้ว 4 รุ่นได้ ไม่ว่าวิกฤษการณ์ในรูปแบบไหนก็ฉุดความเจริญก้าวหน้าของตระกูลนี้ไม่อยู่ มีหลายหนที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ลูก ๆ ของคุณนายพลในแต่ละภาคต่าง ๆ ถูกจ้องจะทำร้าย มีการดักยิง แต่เหล่าลูกชายตระกูลพลก็ยังรอดมายืนหยัดอย่างเข้มแข็งมากกว่าเดิม และด้วยเครือข่ายการค้าที่กว้างขวางในวงการทั้งในส่วนดีและไม่ดี ทำให้รู้ได้อย่างรวดเร็วว่าใครเป็นผู้บงการ! และลูกชายตระกูลพลก็ตอกกลับไปอย่างน่ากลัวเลยทีเดียว

สำหรับคนที่คุณนายตระกูลพลห่วงน้อยที่สุดในเรื่องของการโดนลอบสังหารก็คือคุณหนูพลพลนี่แหล่ะ เพราะเห็นได้อย่างเด่นชัดอยู่แล้วว่าพลพลไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในธุรกิจเลยแม้แต่นิดเดียว

 

ที่มา::https://www.instagram.com/p/BxHmVk3Brp8/

 

ที่มา::https://www.instagram.com/p/BxRFRWUhKPO/

สารวัตร คเชนทร์

สารวัตรคเชนท์อายุ 32 จากหน่วย DSI กรมสอบสวนคดีพิเศษได้รับงานที่มอบหมายจากท่านผู้กำกับในเขตภาคกลางให้ติดตามและตรวจสอบกิจการของตระกูลพลมาได้ประมาณเกือบปี พอจะมีเรื่องให้น่าตะขิดตะขวงใจอยู่ไม่น้อย แต่ด้วยการป้องกันตัวเองจากตำรวจและคู่แข่งของตระกูลพลนั้นก็เก๋าไม่ใช่เล่น แล้วอย่างนี้จะไปจับพวกมันได้ง่าย ๆ ได้อย่างไร ยิ่งมีข่าวจากวงในเมื่อไม่นานมานี้มีการขนส่งไม้ผิดกฎหมาย งาช้างและอื่น ๆ นี่ไอ้พวกตระกูลพลจะท้าทายเค้าไปถึงเมื่อไหร่! แต่ยังไงซะ! เครือข่ายตระกูลพลจะใหญ่แค่ไหนก็คงแพ้เครือตำรวจทั้งประเทศนี้อยู่ดี 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีจ้ารีดเดอร์ เรื่องนี้ไรท์ปลื้มใบหน้าอันคมเข้มและก็ปลื้มใบหน้าอันน่ารักมากมายเลยจับมาคู่กันดู ยังไงอย่าลืมเม้นท์เป็นกำลังให้ไรท์ด้วยน๊าาาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว