จางเฟิงฉวี(ชั่วคราว)
0
ตอน
629
เข้าชม
13
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

หาก ‘เขา’กล่าวว่าตนเองคืออันดับสองคงไม่มีใครกล้าบอกว่าตนเองคืออันดับหนึ่ง เขา’จางเฟิงฉวี’เส้นทางการเป็นจอมยุทธ์ที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่ใครคิด เป้าหมายสูงสุดของเขาคืออะไร ทำไมเขาถึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็นจอมยุทธ์ที่จับดาบน้อยที่สุด ไปติดตามกันได้

ทวีปจิงไห่(ทะเลทอง)ประกอบด้วย 5 เมืองหลัก เมืองหยางเกา(แสงอาทิตย์)ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ปกครองโดยราชวงศ์หยางอุดมสมบูรณ์ทั้งพืชพันธ์และอาหาร เมืองฉิงเจีย(ฟ้างาม) ทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นถิ่นของจอมยุทธ์ทั้งหลาย จีงเป็นเมืองที่มีกำลังพลเข้มแข็งที่สุด มีราชวงศ์ฉิงปกครองอยู่ เมืองเสวี่ยปิง(หิมะน้ำแข็ง) อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ เมืองที่ปกคลุมไปด้วยหิมะเกือบทั้งปี ปกครองโดยราชวงศ์เสวี่ย เมืองเฟิงอวิ๋น(สายลม) อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ มีพื้นที่มากที่สุดมีแร่หินต่างๆ มีราชวงศ์อวิ๋นคอยดูแล และเมืองจินหลงเมืองที่เป็นศูนย์รวมความมั่งคัง เพราะเป็นจุดส่วนรวมของเมืองที่ยิ่งใหญ่ทั้งสี่ เนื่องจากเมืองทั้งสี่ถูกแบ่งด้วยแม่น้ำมีแผ่นดินที่เขื่อมต่อหากันคือเมืองจินหลง เมืองจินหลง ไม่มีราชวงค์หรือจักรพรรดิ เป็นเมืองที่มีการดูแลโดยความร่วมมือของทั้งสี่เมือง เมื่อในอดีตกาลเมืองจินหลงถูกเมืองทั้งสี่แย่งกันที่จะครอบครองไว้เองเกิดสงครามมากมายแต่ไม่เคยมีเมืองใคว้าชัยชนะไปได้ ทั้งสี่จึงมีสัญญาสงบศึกและอยู่กันมาร่มเย็นเช่นทุกวันนี้

ช่วงพูดคุย

สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกท่านเรื่องนี้เป็นนิยายที่เราแต่งอย่างจริงจังครั้งแรก ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ ใครเห็นคำผิดแจ้งกันมาได้ บทนำเรายังไม่รู้จะเขียนอะไรจึงมาอธิบายผังทวีปไว้ให้ทุกคนก่อนนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว