ดวงใจมาเฟียวิศวะ (คนมีเกียร์ ผู้ชายสายคูล)

รักวัยรุ่น

จบ ดวงใจมาเฟียวิศวะ (คนมีเกียร์ ผู้ชายสายคูล)

ดวงใจมาเฟียวิศวะ (คนมีเกียร์ ผู้ชายสายคูล)

Duble R.

รักวัยรุ่น

46
ตอน
1.53M
เข้าชม
2.32K
ถูกใจ
1.89K
ความคิดเห็น
4.57K
เพิ่มลงคลัง

 

ดวงใจมาเฟียวิศวะDuble R.www.mebmarket.comในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักเจ็ดหนุ่มพี่ว้ากปีสามหน้าหล่อประจำคณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่ไม่ใช่มีดีแค่หน้าตา แต่ยังบ้านรวยและมีสมองด้วย หนึ่งในนั้นก็คือนาย 'ลาภิศ' หรือ 'เลโอ' ทายาทหนึ่งเดียวของมาเฟียแห่งอิตาลี เขาเป็นหนุ่มในฝันของสาวเกือบทั้งมหาวิทยาลัย ตั้งแต่เข้ามหาวิยาลัยมาเขาไม่เคยแลสาวคนไหน ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนเข้าใกล้เขาได้ มีหญิงสาวเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถเข้าใกล้เขาได้โดยง่ายก็คือ 'พิลาดา' หรือ 'พาย' สาวน้อยปีหนึ่งไซส์มินิแห่งคณะนิเทศศาสตร์ หญิงสาวกำพร้าที่ใครๆ ก็หาว่าเธอมีเสี่ยเลี้ยง 

 

กรุณาอ่านก่อนนะคะ 

***** ขออนุญาตติดเหรียญ ***** 

****อ่านฟรี 1k**** 

 

สวัสดีค่ะ ขอแทนตัวเองว่า ‘รร’ อ่านว่า ‘รัน’ (นามแฝง) นะคะ รร จะลงเนื้อหาของเรื่องนี้จนถึงตอนจบเท่านั้น ไม่ลงตอนพิเศษ ลงให้อ่านฟรี 1k แล้วจะติดเหรียญ/กุญแจ สำหรับท่านที่ไม่ต้องการเสียเหรียญ/กุญแจ เพื่อเข้าอ่านเนื้อเรื่องที่ไม่มีตอนพิเศษ สามารถรออ่านอีบุ๊คได้ และ รร จะเปิดจองรูปเล่มสำหรับคนที่ต้องการสะสมเร็วๆ นี้ 

*หมายเหตุ : ‘รร’ จะเปิดรับจองเล่มหนังสือแค่จำนวนจำกัดเท่านั้น ไม่ได้กำหนดระยะเวลา อาจจะเปิดจองแค่ 5 หรือ 10 วันก็ว่ากันไป เพราะ รร แค่อยากได้เรื่องที่ตัวเองแต่งมาเก็บสะสมไว้ พอได้ยอดเท่าที่โรงพิมพ์ขอขั้นต่ำ รร ก็จะปิดจองและสั่งพิมพ์เลย 

กราบของพระคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตาม ให้กำลังใจ รร ยินดีรับฟังคำติชมจากทุกท่านด้วยความเต็มใจค่ะ 

คำโปรย 

'เลโอ' ว้ากหนุ่มหล่อประจำคณะวิศวกรรมปีสาม หนุ่มในฝันของสาวๆ เกือบทั้งมหาวิทยาลัย ทั้งหล่อ บ้านรวย เรียนเก่ง เล่นกีฬาได้ แต่ตั้งแต่เขาอยู่มหาวิทยาลัยมาสามปีเขายังไม่เคยแลสาวคนไหน ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนได้เข้าใกล้เขาได้ แม้แต่เพื่อนผู้หญิงในคณะก็หมดสิทธิ์ นั่นทำให้เขายังเป็นหนุ่มฮอตในหมู่สาวๆ เขาเย็นชา มาดนิ่ง พูดน้อย (แทบจะไม่พูดเลยด้วยซ้ำ) แต่นั่นก็ไม่ทำให้ความนิยมของเขาลดลงเลยกลับยิ่งมากขึ้นซะด้วยซ้ำ มีเพียงหญิงสาวหนึ่งเดียวที่สามารถเข้าใกล้เขาได้โดยง่ายนั่นก็คือ 'พาย' สาวนิเทศน์ปีหนึ่ง ที่ใครๆ ต่างก็หาว่าเธอมีเสี่ยเลี้ยง 

/////////////////////////////////////// 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ตัวละคร สถานที่และเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการสมมติขึ้นของผู้แต่งเท่านั้น กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

สงวนสิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ไม่อนุญาตให้ลอกเลียนเนื้อหา ดัดแปลงหรือทำซ้ำไม่ว่าในกรณีใดใดทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว