คุณนายร้อนสวาท (NC 25++ ร้อนแรง)

อีโรติก

จบ คุณนายร้อนสวาท (NC 25++ ร้อนแรง)

คุณนายร้อนสวาท (NC 25++ ร้อนแรง)

Gerbera34

อีโรติก

26
ตอน
34.6K
เข้าชม
135
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้ไรท์ขอลงเนื้อหาเน้นๆ ไม่เน้นภาพประกอบนะคะ เพราะกลัวเรื่องลิขสิทธิ์อ่า

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ แต่เอาเป็นว่า ไรท์จะเขียนออกมาให้ได้ฟินกัน สายหื่นเชิญทางนี้จ้า

รับรองยังไงก็ฟินแน่นอนนนนน

เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

บทนำ

นภา หญิงหม้ายวัยกลางคนผู้มีใบหน้าคมคาย คิ้วโก่งรับดวงตาเฉี่ยวคม หุ่นอวบอิ่ม สะโพกกลมโต ประกอบกับผิวขาวผุดผ่อง วัย 40 ปีไม่สามารถทำให้ความสวยของเธอลดน้อยลง สามีของเธอเสียชีวิตไปเมื่อ 10 ปีก่อนด้วยอุบัติเหตุ ตั้งแต่นั้นมานภาก็ใช้ชีวิตครองโสด ดูแลบริษัทต่อยอดธุรกิจสืบต่อจากสามีเรื่อยมา

พิสิทธิ์ อายุ 35ปี หนุ่มรุ่นน้อง เพื่อนร่วมธุรกิจของนภาผู้ซึ่งหลงรักนภาตั้งแต่แรกพบ เขาพยายามตามจีบนภาอยู่เป็นเวลาหลายเดือน กว่านภาจะยอมเปิดใจคบหา แต่ดูเหมือนทั้งคู่จะไปได้ไม่สวยนัก เมื่อครอบครัวของพิสิทธิ์ได้จัดการหมั้นหมายไว้กับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งพิสิทธิ์เองไม่อาจเลี่ยงได้ เนื่องด้วยเหตุจำเป็นทางธุรกิจของครอบครัว

ภิรดา หญิงสาวอายุ 29 ปี สาวสวยรูปร่างโดดเด่นด้วยหน้าอกอวบอิ่ม สะโพกผาย ดีกรีนักศึกษาจบนอกผู้มีหัวทันสมัย แต่เธอก็ได้ใช้ชีวิตอิสระได้ไม่นานนัก เมื่อครอบครัวได้จัดแจงให้เธอหมั้นกับชายอีกคน และเธอต้องกลับมาใช้ชีวิตในเมืองไทยเพื่อแต่งงาน

ลุงชล คนขับรถคนสนิทของคุณนายนภา ผู้ใกล้ชิดและได้รับความไว้วางใจจากคุณนายมานานกว่า 10 ปี นับตั้งแต่สามีของคุณนายเสีย เขาคือคนขับรถที่อายุมากกว่าคุณนายเพียงห้าปี แต่หากคุณนายก็ยังใช้สรรพนามเรียกลุงด้วยความที่เรียกจนติดปาก ลุงชลมีรูปร่างกำยำ ผิวสองสี มีกล้ามเนื้ออัดแน่นไปทั้งตัวด้วยอดีตเคยทำงานเป็นคนทำสวนในบ้านหลังนี้มาก่อน และอีกทั้งลุงชลเป็นพ่อหม้าย จึงพยายามที่จะดูแลรูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ ด้วยหวังเพียงว่าสักวันหนึ่งเขาอาจจะได้รับการปรายตาจากคุณนภาบ้าง แม้เพียงสักครั้งก็ยังถือเป็นบุญนัก

ปล.

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ตัวละครและบททุกอย่างนั้นไม่มีอยู่จริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว