จบ รวมเรื่องสั้นชุด...ทาสอารมณ์
32
ตอน
47.5K
เข้าชม
83
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคร้า^0^ 

 

กิเลส ตัณหานำพาสู่วังวนกามารมณ์  

จนตกเป็นทาสอารมณ์สนองตัวเอง  

 

*คำเตือนก่อนอ่าน 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวอีโรติก เนื้อเรื่องมีความหลากหลาย ตัวละครสีเทา มีรัก โลภ โกรธ หลง ขอให้อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงใจกันนะคร้า ฝากไว้อีกเรื่องด้วยนะคะ รับรองแซบ ฟินและเร่าร้อนไม่แพ้เรื่องสั้นชุดเด็กในบ้านแน่นอน^^ 

 

*ขอฝากอีบุ๊คเรื่องนี้ด้วยนะคร้า ^^ 

ฝึกรักฝึกสวาท (ซีรี่ย์ชุดทาสอารมณ์)
นักษา
www.mebmarket.com
กานดาเป็นครูฝึกสอนอยู่ที่โรงเรียนเล็กๆ แห่งหนึ่ง กลางวันเธอทำหน้าที่เป็นครูฝึกสอนแก่นักเรียน แต่พอตกเย็นเธอกลับต้องมาฝึกบทเรียนพิศสวาทอยู่ในห้องพักของครูใหญ่แทน“อุ๊ย! อย่าค่ะครูใหญ่ ฮื้อ...ปล่อยนะ อย่าทำแบบนี้นะครูใหญ่ ปล่อยสิ ถ้าไม่ปล่อยฉันจะร้องให้คนช่วยนะคะ” เธอว่าพลางแกะแขนเขาออกจากเอวแต่ไม่สำเร็จ“เย็นป่านนี้แล้วไม่มีใครได้ยินหรอก เธอก็รู้นี่”“อย่าค่ะ มันไม่ถูกต้อง”“อย่าฝืนตัวเองเลยครูดา ครูต้องการมันจะแย่อยู่แล้ว ถึงได้เปียกแฉะขนาดนี้”*คำเตือน*นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักสีเทา มีรัก โลภ โกรธและหลง เนื้อเรื่องเน้นฉากรักเป็นหลัก อ่านตัวอย่างก่อนตัดสินใจซื้อได้จ้า^^
 

เมียน้อยชุดขาว (ซีรี่ย์ชุดทาสอารมณ์)
นักษา
www.mebmarket.com
แจ่มจันทร์ นางพยาบาลสาวแสนสวยและจิตใจดี ถูกทุกคนยกให้เป็นเทพธิดาประจำโรงพยาบาล ฉากหน้าเธอดูสวยงามแต่ใครจะรู้เล่าว่าฉากหลังของเธอโสมมมากแค่ไหน‘อย่าห้ามผมเลยนะจันทร์ ผมต้องการคุณ’ เขาพึมพำขอเสียงพร่า ก้มหน้าดอมดมผิวกายหอมละมุนของเธอไม่หยุด เมื่อเริ่มแล้วก็ไม่อาจหยุดยั้งได้อีกต่อไป เขารู้เพียงแต่ว่าคืนนี้แจ่มจันทร์ต้องเป็นของเขาเท่านั้น‘แต่เรากำลังทำผิดนะคะ ผอ. มีภรรยาอยู่แล้วอย่าลืมสิคะ’ เธอพยายามเบี่ยงหน้าหนี ขนกายลุกชันด้วยความรัญจวนกับสัมผัสหวามของเขา‘แต่เราก็รักกันไม่ใช่เหรอ’คำถามของการุณทำให้แจ่มจันทร์หยุดชะงัก ทั้งสองมองหน้ากันก่อนหญิงสาวจะร้องไห้ออกมา เพราะเขาพูดแทงใจดำของเธอยิ่งนัก‘ไม่...’‘ยอมรับเถอะจันทร์ว่าเราสองคนมีใจตรงกัน เราแอบรักกันมานานแล้ว’‘มันไม่สมควรเกิดขึ้น’ เธอบอกเสียงสั่นเครือ‘ผมรู้...แต่ขอให้คืนนี้มีแค่เราสองคนได้ไหม’ เขาวอนขอ ‘มีแค่ผมกับคุณที่รักกัน ไม่ต้องสนใจคนอื่น ไม่ต้องคิดถึงผิดถูก คิดถึงแค่เราสองคน แค่ความสุขของเราสองคนก็พอ ได้ไหมจันทร์’
 

สาวบาร์พารัก (ซีรี่ย์ชุดทาสอารมณ์)
นักษา
www.mebmarket.com
เรื่องราวของสาวบาร์ที่ผิดหวังในรัก จึงกินเหล้าปรับทุกข์กับหนุ่มรุ่นน้องในร้านเดียวกัน และเพราะอยากพิสูจน์ว่าตัวเองไม่ได้เซ็กซ์ห่วย หญิงสาวจึงขอให้อีกฝ่ายช่วยพิสูจน์ให้ทั้งคืน!“ธี...บอกพี่มาตามตรงนะ” เธอถามเสียงอ้อแอ้ ฤทธิ์แอลกอฮอล์เริ่มเล่นงานจนเริ่มควบคุมสติอารมณ์ไม่ค่อยได้ “พี่ไม่ดีตรงไหนเหรอ พี่ไม่สวย ไม่เซ็กซี่หรือว่าเรื่องเซ็กซ์พี่ห่วยแตกมากใช่ไหม เขาถึงได้มีคนอื่นตลอดเวลาที่คบกัน”“ไม่เลย พี่ดีมากจนหมอนั่นไม่คู่ควรด้วยต่างหาก พี่สวยและก็ดูเซ็กซี่จะตายไป ไม่อย่างนั้นพวกลูกค้าจะติดพี่กันเยอะเหรอ ส่วนเรื่องเซ็กซ์...” เขาลูบคางตัวเองอย่างไม่รู้จะพูดอย่างไรดี “ผมคงบอกพี่ไม่ได้เพราะไม่เคยลอง”“แล้วอยากลองไหมล่ะ”
 

อีหนูรับจ้าง (ซีรี่ย์ชุดทาสอารมณ์)
นักษา
www.mebmarket.com
ด้วยเหตุจำเป็น ชุติมาตัดสินใจรับอุ้มบุญลูกให้กับสามีภรรยาคู่หนึ่ง แต่แล้วความใกล้ชิดกลับทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป...
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว