ทัณฑ์รักเมียนอกหัวใจ (งานnc20+ #มาอัพให้ทุกวันเลย)

รักโรแมนติก

ทัณฑ์รักเมียนอกหัวใจ (งานnc20+ #มาอัพให้ทุกวันเลย)

ทัณฑ์รักเมียนอกหัวใจ (งานnc20+ #มาอัพให้ทุกวันเลย)

แฟร์รี่จัง

รักโรแมนติก

11
ตอน
12.1K
เข้าชม
101
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
68
เพิ่มลงคลัง

ฝากติดตามนักเขียนมือใหม่คนนี้ด้วยนะคะ และฝากติดตามนิยาย “ทัณฑ์รักเมียนอกหัวใจ” ของเค้ากันด้วยนะ ช่วยกันไลค์ คอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนมือใหม่คนนี้ด้วยนะคะ เค้าจะมาอัพให้ทุกวันเลยนะ ฝากสนับสนุนนักเขียนคนนี้ด้วยน้าาา

-คอมเม้นเยอะยิ่งมาอัพไวนะจ้ะ เพราะเค้าจะได้มีกำลังใจในการเขียนและมโน

-ช่วยไลค์ด้วยนะคะ

-ฝากสนับสนุนนักเขียนคนนี้ด้วยจ้า

 

 

 

 

จากใจ

-แฟร์รี่จัง-

ไปอ่านกันเลยค่ะ

#สปอยๆ

เรื่องราวความรักที่ไม่ได้เกิดจากความรักระหว่างชายหญิงที่ต้องเป็นไปตามชะตาฟ้าลิขิต หญิงสาวผู้ที่ต้องมารับชะตากรรม ความรักอันแสนหวานที่เธอเฝ้าใฝ่ฝันตามหากลับมลายหายไปในพริบตา เมื่อเธอสูญเสียพ่อและแม่อันเป็นที่รัก เธอเหลือเพียงตัวคนเดียว แต่แล้วก็โดนฟ้ากลั่นแกล้งให้มาเจอกับซาตานร้าย และต้องเอาชีวิตทั้งชีวิตมาฝากไว้ที่คนไม่มีหัวใจอย่างเขาเพียงคนเดียว

“เธอเป็นของฉันเพียงคนเดียว” ชายหนุ่มตวาดลั่น นัยน์ตาคมจ้องมองร่างเล็กบนเตียงที่เสื้อผ้าของเธออยู่ในสภาพขาดไม่เหลือชิ้นดีด้วยน้ำมือของเขาเอง

“ไม่!  ฉันไม่ได้รักคุณ” ร่างน้อยสั่นเทาด้วยความหวาดกลัว หอบหายใจถี่หัวใจดวงน้อยของเธอมันช่างอ่อนแรงเหลือเกิน

“ฉันก็ไม่ได้รักเธอ จำใส่กะโหลกโง่ๆของเธอไว้ซะ”  ร่างหนาทาบทับลงบนร่างเล็ก พร้อมกับพรมจูบไปทั่วร่างกายอย่างหื่นกระหาย คล้ายต้องการกลืนกินเธอให้หมดไปซะตั้งแต่ตอนนี้เลย

"ปล่อยฉันนะ" หญิงสาวออกแรงขัดขืนแต่ก็ไม่เป็นผล ร่างหนาไม่ได้สะทกสะท้านแต่อย่างใด เขายังคงพรมจูบไปทั่วร่างกายและสอดลิ้นเข้ามาในโพรงปากของเธออย่างถือวิสาสะ เขาดูดดื่มอย่างหื่นกระหาย คนตัวเล็กใต้ร่างแทบจะขาดใจตายไปต่อหน้า

หญิงสาวได้แต่ปล่อยน้ำตาให้ไหลริน เธออยากจะหายไปจากตรงนี้ซะเหลือเกิน ไม่อยากอยู่ให้คนไร้หัวใจอย่างเขาได้ย่ำยีทั้งร่างกายและหัวใจดวงน้อยๆของเธออีกแล้ว เมื่อไหร่จะหมดเวรหมดกรรมสักทีนะ

...ขอโทษนะหัวใจ ฉันเหนื่อยเหลือเกิน...

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว