จบ ป่วนหัวใจยัยตัวยุ่ง
46
ตอน
13.4K
เข้าชม
49
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

ป่วนหัวใจยัยตัวยุ่ง.... 

               เรื่องราวของคุณหมอหนุ่มสุดหล่อแสนเพอร์เฟค ต้องเดินทางไปอยู่ยังที่ที่แสนกันดาร ก่อนจะพบว่าที่แห่งนั้นมีเรื่องมากมายที่รอเขาอยู่ และแน่นอนหลายอย่างในชีวิตของเขาที่เคยอยู่มาอย่างสุขสบายและแสนจะราบเรียบก็กำลังจะเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อเขาต้องมาพบกับเด็กหญิงวัย18ปี ที่มีชีวิตที่ต่างกับเขาราวกับฟ้าและเหว และเรื่องราวที่แสนจะอิรุงตุงนังระหว่างเขากับเธอก็จะเกิดขึ้นอีกมากมายต่อจากนี้..... 

               ยังคงเป็นอีกเรื่องนึงที่ยังอยากให้ตัวละครเอกเป็นคุณหมอหล่อแสนดีเพอร์เฟคนะคะ เพราะไรท์ยังคงหลงเสื้อกาวน์ขาวๆอยู่ ใครที่เบื่อคุณหมออยากจะขอข้ามไปก่อนก็ไม่ว่ากันค่ะ แต่เอาน่าหลงมาอ่านแล้วก็อ่านให้จบดีกว่าเนอะ อิอิ 

เนื้อหาทางการแพทย์อาจจะมีไม่มากเพราะพยายามจะทำให้อ่านกันแบบสบายๆ อ่านเพื่อความบันเทิง คลายเครียด บางเนื้อหาอาจไม่ได้ตรงเป้ะตามตำราวิชาการ แต่ก็จะพยายามให้ออกทะเลให้น้อยที่สุดค่ะ เผื่อรีดเดอร์ท่านใดทำงานด้านสายการแพทย์แวะมาอ่านจะได้ไม่รู้สึกขัดหูขัดตามากนัก ยังคงความเป็นโรแมนติกคอมเมดี้หวานแหว๋วแต๋วตุ๊ดให้ครบทุกอย่างเหมือนเดิม ส่วนเรท18+20+25+อันนี้ก็คงมีค่ะ อิอิ ไม่มีมันก็ไม่ฟินเนอะ แต่อย่างว่า ไรท์เตอร์ไม่ได้แบบว่าเอะอะ 18+++นะคะ ก็คงมาให้แบบสมเหตุสมผลดีกว่า จะให้มา20++ทุกตอนก็แลดูคุณหมออาจจะเหนื่อยเกินไป 5555 ยังไงก็ฝากรีดเดอร์ทุกท่านรับนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจอีกสักเรื่องนะคะ  

หวังว่าจะถูกใจผู้อ่านทุกท่านไม่มากก็น้อยค่ะ ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ยังติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่นตั้งแต่เรื่องแรกจนถึงเรื่องนี้ และกราบสวัสดีผู้อ่านใหม่ๆที่เพิ่งหลงเข้ามานะคะฝากกดติดตามกันด้วยนะคะ และไรท์หวังใจเป็นอย่างยิ่งว่ารีดเดอร์ทุกท่านจะชอบเรื่องนี้กันนะคะ 

ด้วยรักและขอบคุณ 

Tuffy 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว