อดีตร้าย ซ่อนรัก
14
ตอน
5.16K
เข้าชม
39
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

ชื่อ 

รุ้ง หรือ  รุ้งระวี  ลิขิตอักษรศิลป์  สาวสวยวัย 40 ปี 

นิสัย 

เป็นผู้หญิงอ่อนไหว แต่ไม่อ่อนแอ มีประสบการณ์รักครั้งแรกที่แสนงดงามจนไม่อาจลืมเลือนไปได้ เพราะผู้ชายที่แสนดีของเธอเสียชีวิตไป ด้วยวัย 25ปี 

อาชีพ 

ช่างสักลาย เจ้าของแกลอรี่ วาดภาพ และ ภาพถ่าย 

เมื่อเสียชีวิตวิญญานของรุ้งระวีได้เข้าไปอยู่ในร่างของเด็กสาวอายุ​ 18ปี​ ที่เธอได้เข้าไปช่วยชีวิตตอนที่เด็กสาวประสบอุบัติเหตุ​รถตกคลองน้ำกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา​ 

ชื่อ มุก​ หรือ​ ปิ่นมุก​ ขจรเกียรติ​ไพบูลย์​ (รุ้ง)​ 

อายุ 18​ ปี 

เด็กสาวที่​ พ่อแม่รักปานดวงใจ​ เพราะความผูกพันธ์​ทางวิญญาณ​ที่เด็กสาวได้รับการช่วยชีวิตจากรุ้งระวี​ เกิดสำนึกบุญคุณ​จึงยกร่างของตนเองให้ผู้มีพระคุณ​ที่ร่างกายเสื่อมสภาพแต่ไม่สิ้นอายุขัยให้ได้อยู่ต่อ​ จากลูกคุณ​หนูผู้อ่อนโยนกลายเป็น​ รุ้งระวี​ สาวซ่า​ มีปมความรักในอดีตแต่กำลังแพ้ใจให้สิงหราช​ เด็กหนุ่มที่อายุน้อยกว่าตนเอง​ เมื่อฟื้นขึ้นมาในร่างใหม่​ หญิงสาวจะทำยังไงกับร่างกายเด็กสาววัยใส ช่วงชีวิตวัยรุ่นที่ได้กลับมาอีกครั้ง 

 

ชื่อ 

สิงห์ หรือ สิงหราช พันวิหค ณ ละโว้ อายุ 25 ปี 

นิสัย 

เด็กหนุ่มอัจฉริยะจบปริญญาโทจากอังกฤษด้วยความสามารถพิเศษ ด้านการบริหารธุรกิจ เป็นชายหนุ่มที่จริงใจและจริงจังกับความรู้สึก มั่นคงในความรัก และพยายามทำทุกอย่างให้คนที่ตัวเองหลงรักหันมามอง 

อาชีพ 

นักธุรกิจอนาคตไกล ยังไม่ได้ทำงานอะไรจริงจัง เพราะอยากรับรู้ชีวิตนอกกรอบ 

ชื่อ 

ฟิกส์ 

หรือ  ฟิสิกส์  กลิ่นขจรไกล  อายุ 25 ปี 

นิสัย 

รักเดียวใจเดียว สุภาพบุรุษ ให้เกียรติผู้หญิงซึ่งเป็นคนรักและเป็นรักแรกของ  รุ้ง หรือ รุ้งระวี ลิขิตอักษรศิลป์ ในวัย 18 ปี ที่ได้เป็นเจ้าสาวแต่ต้องสูญเสียชายอันเป็นรักแรกไปในวันแต่งงานทำให้ ไม่สามารถเริ่มต้นใหม่กับใครได้อีก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว