มหาลัยนินจา (เก็นอิจิโร่xโอคามิ)
1
ตอน
1.53K
เข้าชม
20
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

*เนื้อเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาเกมส์ใดๆทั้งสิ้น

โอคามิ เฟรชชี่ปีหนึ่งแห่งมหาลัยนินจาเขาได้ลงแข่งขันเดือนมหาลัย แต่ปรากฎว่าปีนี้มีผู้เข้าประกวดเพียง3คนเท่านั้น เขาจึงต้องทำวิถีทางที่จะได้ตำแหน่งนี้

แนะตัวละคร

โอคามิ เฟรชชี่หน้าใสแห่งคณะอักษรศาสตร์มหาลัยนินจา เขาเป็นคนที่นิ่งๆพูดน้อย ต่อยหนัก(หนักมากๆ) แต่เขาก็หน้าตาดีพอสมควรเพื่อนๆในคณะจึงโหวตให้เขาเป็นเดือนคณะ และเข้ารอบที่จะเป็นเดือนมหาลัย

เก็นอิจิโร่ หนุ่มหน้าไม่มน คนหัวไม่เย็น รุ่นพี่ปี2 คณะวิศวะ เป็นคนหัวร้อนง่าย แต่ก็รักใครรักจริง รักจนกว่าอีกฝ่ายจะหมดรัก ทำให้เขามีจิตใจที่ออกจะเข้มแข็ง เป็นอดีตเดือนมหาลัยที่ถูกโหวตให้เข้ารอบอีกคน เขาจึงรู้จักโอคามิ

คุโร่ เฟรชชี่ปีหนึ่งจากคณะบริหาร เขาเป็นผู้ชายหน้าสวยแบบเจมจิ มีนิสัยที่ดูคุณหนู รักสบายแต่ขยันเรียน ทำให้เขาได้คะแนนโหวตเป็นเดือนอันดับ1ของคณะเพื่อเข้าสู่รอบของเดือนมหาลัย 

เอมะ รุ่นพี่ปีสาม คณะแพทย์ เธอเป็นญาติห่างๆของคุโร่และ

เก็นอิจิโร่ เอมะมีนิสัยที่ดีมาก พูดจาไพเราะ หน้าตาสวยสดงดงามที่สุด ทำให้หนุ่มๆเข้ามาจีบเธอเยอะแต่.......เธอเป็นสาววายที่รอหนุ่มๆเขาได้กันน่ะสิ!

ลุงอิชชิน ลุงของเก็นอิจิโร่ ตอนนี้เป็นอาจารย์คณะอักษรศาสตร์ ชอบพูดเสียงดัง ชอบดื่มเหล้า แต่อิชชินก็เป็นลุงและอาจารย์ที่ดี ไม่เคยดูถูกศิษย์ทำให้มีนักศึกษาเคารพนับถือมาก

ริน สาวสวยคณะดุริยางค์ เล่นเครื่องดนตรีได้ทุกชนิดนั่นคือเสน่ห์ของเธอ รินมีนิสัยเอาแต่ใจ เชื่อคนยาก รักใครรักจริง แม้จะดูน่ารำคาญบ้างแต่เธอก็มีข้อดีอยู่นะ

ยูตะ รุ่นพี่ปี3 คณะแพทย์ มีนิสัยขี้โม้ ขี้เมา แต่ก็ฉลาดเหลือล้น เขาทำทุกอย่างเพื่อให้ได้โอคามิมาครอบครอง แต่ดูเหมือนว่าโอคามิจะไม่ชอบหมอน่ะสิ

โทโมเอะ อาจารย์ประจำคณะวิศวะ ไม่ค่อยถูกกับอิชชินเท่าไรนัก เธอเป็นอาจารย์ที่ดีและยังสวยมากๆอีกด้วย โทโมเอะเป็นหญิงแกร่ง สามีทิ้งเธอไป ทำให้เธอไม่อยากมีใครอีกเลย

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว