The black rose
14
ตอน
4.3K
เข้าชม
16
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

The black rose

 

"ฉันออกไปโทรศัพท์เฮียโทรมา จะออกไปดูดบุหรี่ด้วยพวกแกรออยู่เนี่ยแหละ"  ร่างบางเดินออกไปโทรศัพท์พร้อมหยิบบุหรี่ขึ้นมาดูด. หลังจากเดินออกจากผับที่เป็นของครอบครัว

 

"แล้วเฮียจะถึงเมื่อไหร่    แล้วไอ้เพื่อนเฮียเนี่ยที่ให้รับก่อนเนี่ยมาถึงยัง"   แบมแบมหนุ่มน้อยหน้าสวย. ลูกมาเฟียขนานแท้รูปร่างอาจเหมือนผู้หญิงแต่ความโหดไม่ได้เป็นรองใคร   ถึงเวลาเอาจริงขึ้นมาใครก็ต้องยอม

"น่าจะถึงแล้วนี่ก็ติดต่อมันไม่ได้เลย  อะไรของมันว่ะ  แล้วก็พูดจากับเฮียดีๆหน่อย. นี่เฮียนะโว๊ย  เฮียใกล้ถึงเเล้วเนี่ยรอแปปนึง"   แจ็คสันลูกพี่ลูกน้องหนุ่มหน้าสวย

"แค่นี้แหละได้ยินเสียงเหมือนคนมีเรื่องกันเลย. วุ่ยวายชิบ"ร่างบางตัดสายทิ้งไปเพราะจะเดินไปจัดการคนทะเลาะกัน

"มึงอ่ะ  หน้าตากวนตีนชิบหายมาแถวนี้มึงรู้ไหมว่าใครคุมจะเข้าได้ต้องVIPเท่านั้นนะโว๊ย  กระทืบแม่งเลยพวกมึง"

"กูไม่อยากยุ่งหรอกนะ. แต่กูไม่ชอบที่พวกมึงรุมว่ะ. แม่งไม่แมนเลย  แล้วพวกมึงเป็นใครอ่ะจะมาคุมแถวนี้  เดี๋ยวไอ้ในมือเนี่ยมันจะลั่นเอานะ  ไสหัวพวกมึงไปไกลๆเลย"   ร่างบางหยิบมือที่เหน็บเอวออกมาทำให้พวกที่กำลังจะหาเรื่องไอ้หน้าต่างถิ่นกระเจิง

"you OK?"   ร่างบางมองพาสปอร์ตในมือของอีกคนน่าจะไม่ใช่ของคนเกาหลี

"ผมโอเค. ขอบคุณนะ"

"อ้าวพูดเกาหลีได้หรอ.  อืมงั้นนายจะเข้าไปเที่ยวก็ไปเถอะ ช่วยๆกัน"    ร่างบางพูดจบจะหยิบบุหรี่ขึ้นต่อมาดูดแต่ต้องชะงักลงเพราะเจอไอ้พี่ชายตัวแสบ

"มีเรื่องอะไรกันว่ะ .  อ้าวไอ้มาร์คเจอแบมแล้วนี่รู้จักกันแล้วหรอว่ะ"   แจ็คสันเอ่ยขึ้นเมื่อเจอทั้งคู่

 

 

 

@-@สวัสดีค่ะ  เรื่องใหม่เนอะช่วยกันอ่านช่วยเม้นติชมกันเข้ามานะ. ผลงานเรื่องที่2ของ. E_Y_ร้าย.  แล้วเนอะจะสนุกแค่ไหนเป็นกำลังให้กันด้วยนะ @-@

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว