ผจญภัยโลกแห่งPSO2
18
ตอน
20.2K
เข้าชม
82
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
178
เพิ่มลงคลัง

ประกาศ

นิยายเรื่องนี้จะอิงเนื้อเรื่องจากเกม PSO2 หรือ Phantasy Star Online 2 มาใช้ในการดำเนินเรื่อง

โดยตัวเอกของเรื่องจะประสบอุบัติเหตุบางอย่างแล้วเสียชีวิต เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปของเกม PSO2 เขาใช้ตัวละครเผ่า DU-MAN เป็นเผ่าหลัก และเขาได้ตกแต่งตัวละครของเขาให้เหมือนกับตัวละครในเกม BLAZBLUE แร็กน่า เดอะ บลัดเอจ โดยตัวละครของเขาใช้ชื่อว่า แร็กน่า เขาได้ซื้อและกดตู้เอาชุด ทรงผม คาโม่อาวุธ Blood Scythe เสียงแร็กน่า มาจนครบเซ็ต เขาก็ตกแต่งสีผมให้เป็นสีขาว ส่วนสีตา ตาขวาสีแดง ตาซ้ายสีเขียว

ชื่อตัวละคร แร็กน่า

ชื่อจริงจากโลกเดิมคือ ทาคามิยะ โชอิจิ

แต่แทนที่เขาจะตาย เขากลับถูกส่งมาอยู่ในร่างของอวตารของเขาเอง ที่สำคัญคือเผ่าของเขาที่ควรจะเป็น DU-MAN กลับกลายเป็นเผ่ามนุษย์แทน แต่ตาสองสี สีแดง สีเขียว ชุด ทรงผม สีผม บลัดไซทที่ควรจะเป็นเพียงอาวุธคาโม่ก็กลายเป็นอาวุธจริง และเสียงของเขาก็ยังเป็นเสียงของแร็กน่าอีกด้วย

ที่สำคัญเขาถูกส่งมายังอดีตในเหตุการณ์ออราเคิล ในวันสอบเพื่อเป็น ARKS อย่างเต็มตัว เขาจะต้องใช้ความสามารถและความรู้ในโลกแห่งนี้จากเกมที่เขาเล่นมาตลอด และเนื้อเรื่องที่เขาได้เล่นผ่านมาจนหมด เพื่อเอาชีวิตรอดและช่วยทุกคนจากเหตุการณ์ที่ลุซเซอร์กำลังจะทำในอนาคต

 

เนื้อเรื่องจะเริ่มเดินเมื่อ Phantasy Star Online 2 The Animation Episode Oracle เริ่มออกอากาศหรือผู้เขียนสามารถเขียนเนื้อเรื่องได้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว