K I L R U S
3
ตอน
968
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ในโลกที่มีสัตว์ประหลาดนามว่า ' คิลรัส ' อาศัยอยู่ ผู้คนต่างใช้เวทมนต์ในการต่อกรกับมัน นั้นทำให้ผู้มีพลังถูกยกย่อง และในประวัติศาสตร์ผู้ที่มีสายอาชีพสูงสุดมีเพียงแค่ 3 สายเท่านั้น แต่ในตอนนี้มีผู้ที่มีสายอาชีพสูงสุดถึง 6 สาย ซึ่งประกอบไปด้วย แอสซาซิน , แทงค์ , ไฟเตอร์ , ซัพพอร์ต , แครี่ , เมจ และรวมกันเป็นเด็กหนุ่มวัย 15 ปี นามว่า ' เทล '

 

======================

 

สายอาชีพ

1.แครี่ (Carry): ฮีโร่ผู้ซึ่งมีหน้าที่ทำดาเมจใส่ศัตรูให้มากที่สุดด้วยการโจมตีปกติที่รุนแรงและต่อเนื่อง โดยฮีโร่ในกลุ่มนี้มักจะสามารถทำดาเมจต่อวินาทีได้เยอะด้วยการโจมตีปกติ ตัวบาง

 

2.แทงค์ (Tank): ฮีโร่ที่มีเลือดหรือสกิลที่สามารถรับดาเมจให้เพื่อนได้ เหมาะกับการเปิดฉากการต่อสู้ให้ทีม อึดกว่าตำแหน่งอื่น

 

3.ไฟต์เตอร์(Fighter): ฮีโร่ที่อยู่จุดกึ่งกลางระหว่างแทงค์และแครี่ เรียกง่ายๆ ก็คือจับฉ่ายผสมเอาจุดเด่นระหว่าง 2 สายเข้าไว้ด้วยกัน แต่ก็ไม่สุดสักทาง

 

4.ซัพพอร์ต(Support): ฮีโร่สายนี้จะมีสกิลสนับสนุนค่อนข้างเยอะ เช่นฮิลล์เพื่อน สตั้นฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม แต่ก็มีข้อเสียคือทำดาเมจได้ไม่ค่อยดี และต้องพึ่งพาเพื่อนร่วมทีมค่อนข้างมาก

 

5.เมจ(mage) : ฮีโร่ในกลุ่มเมจนั้นจะทำหน้าที่คล้ายแครี่ แต่จะแตกต่างกันตรงแทนที่จะทำดาเมจด้วยการโจมตีปกติอย่างแครี่ แต่เมจจะทำดาเมจด้วยสกิลเป็นหลัก ตัวบาง

 

6.แอสซาซิน(Assassin) : ฮีโร่กลุ่มที่มีความสามารถในการเข้าประชิดตัวฮีโร่ฝ่ายศัตรูได้อย่างฉับไว โช้งเช้งโชะเช๊ะ และสามารถฆ่าเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ตัวบาง

ที่มา : https://myplaypost.com/rov-beginner/

 

======================

 

คุยกับนักเขียน : แอบมีกลิ่นอายของเกม Moba หน่อยๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งไว้ในหัวก่อนนอนเสมอ ฮ่าๆๆ ด้วยความที่อยากเมพเลยเอาตัวเองเป็นตัวเอก และพระเอกก็คืออปป้าทั้งหลาย แต่พึ่งมีเวลาได้เอามาเขียน และมีการปรับเปลี่ยนตัวละคร ตัวเอก นะคะ ไม่ต้องกลัวว่าคนเขียนจะเป็นตัวเอก ฮ่าๆๆ เพราะ ตัวเอก พระเอก ตัวประกอบ เรื่องนี้เป็นนามสมมติค่ะ

 

======================

 

รูปปกนิยาย : https://www.pinterest.at/pin/367324913353701204

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว