พันธนา​การรัก​ พันธะหัวใจ
29
ตอน
9.06K
เข้าชม
85
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

" กรื๊ดดดดดดด ช่วยด้วยยยยย อื้ออออออ" ร่างเล็กสมส่วนดิ้นคลุกขลักพยายามหนีมือหนาที่ปิดปากเล็กไม่ให้ส่งเสียง ก่อนจะตกใจเมื่อรับรู้ถึงความเค็มกลิ่นคลุ้งในปาก หญิงสาวยกมือขึ้นดูสีแดงฉานเต็มไปหมดที่มือบาง 

"เลือดดดด" เสียงสมองสั่งการก่อนจะคำนวนความคิดว่าคือเลือด ตากลมใสก็เบิกกว้างก่อนจะแน่นิ่งไป ภายในอ้อมแขนของชายหนุ่ม สายตาคมดุของร่างสูงที่ยืนแนบลำตัวติดกับต้นไม้ใหญ่ กับการหลับตาสวดบทพรางตัวหลับตาก่อนที่ ม้าตัวใหญ่หลายตัวกับคนชุดดำหลายคนมองอยู่อึดใจก็ผ่านไป ร่างสูงของเจ้าอทิติยะ ก้มลงมองหญิงสาวในอ้อมกอดที่หมดสติ ก่อนจะเป่าปากเรียกม้าสีดำตัวใหญ่ให้วิ่งมาหา ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ที่ผิวคร้ามแดด คมเข้ม อย่างชายชาตินักรบ อุ้มร่างหญิงสาวที่ไม่มีสติขึ้นม้ากลับไปทางเล็กๆ ลัดเลาะเข้าสู่ประตูเมืองม่านน้ำ ไปยังกระโจมด้านนอกเมือง ที่เป็นเขตของเมืองอ่านต้นน้ำ หลังจากเข้ามาสอดแนม กับเมืองม่านน้ำ จาข่าวที่ได้มาว่า เจ้าเมืองและครอบครัว พากันมาตรวจหัวเมือง เพื่อดูแลประชาชนของเมืองตามปกติ 

___________________________ 

เรื่องนี้ย้อนยุค และมี่ความผูกพันกับทั้งสองเรื่องเดิม 

--มีการรีไรท์ บทความเพื่อให้ บทสวยงามขึ้น และจะเขียน จนเรื่องนี้จบ เนื่องจากความมโนกำลังมา และภาษากำลังไหลเข้าสมอง อย่างพร่างพรู อาการของ ไรท์เหมือน ฟื้นจากโควิด ที่มันควิดไรท์ จนกิจการการงานทำไม่ได้ แต่ต้องพยายาม เพราะมีแมวจร เป็นฝูงที่ต้องดูแล ----- ขอบคุณ ผู้อ่านที่อุดหนุนคะ 

คือ 

พันธนาการรัก รอยอดีต 

และ 

พันธนาการรัก รอยพิศวาส 

ซึ่งมีวางขายในอีบุ๊คนะคะ 

ขอบคุณที่อุดหนุนค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน