เถื่อนรัก ค่ายทมิฬ 25++
1
ตอน
2.94K
เข้าชม
14
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

 

เถื่อนรักค่ายทมิฬ

 

(( นิยายเรื่องนี้ สร้างขึ้นจากจินตนาการ สถานที่ ตัวละคร เรื่องราว เหตุการณ์ทั้งหมด ล้วนสมมุติขึ้นมา  เป็นเพียงโลกเสมือนจริงเท่านั้น ))

** เรท 20+ มีความรุนแรงทางภาษา และ การกระทำ โหด โฉด เถื่อน**

      ประเทศ โรนาล

ภาพฟ้า เด็กหนุ่มวัย 15 ปี ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้า เมื่อพ่อแม่ถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตาในค่ำคืนที่ทั่วทั้งเมือง ถูกกองกำลังของพวกทหารกบฏ กระจายอำนาจเข้ายึดครอง ขั้วอำนาจถูกเปลี่ยนมือ ประธานาธิปดีคนเก่าถูกลอบสังหารพร้อมกับครอบครัว คนใหม่ก้าวขึ้นมาแทนที่อย่างอหังการ

เด็กหนุ่มหายสาบสูญไปตั้งแต่วันนั้น พร้อมกับความแค้นที่จุกแน่นเต็มหัวใจ พวกมันฆ่าพ่อของเขาซึ่งเป็นเลขาฯของประธานาธิบดีคนเก่า เพราะพ่อรู้ความลับมากเกินไปจึงถูกสั่งเก็บ

5 ปีต่อมา

เหตุการณ์เข้าสู่สภาวะปรกติ ชาวเมืองส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

ณ เกาะเมิซ สถานที่ตั้งของกองกำลังทหาร ซึ่งมี ท่านวัสสะ เป็นผู้นำของค่าย เกาะอันสวยงามได้ซ่อนความโหดร้ายป่าเถื่อนเอาไว้ นั่นคือ มันเป็นคุก หรือ ที่คุมขัง ของคลื่นใต้น้ำ หรือผู้ที่ยังไม่ยอมสยบแก่ประธานาธิบดีคนใหม่ ชายหนุ่มร่วมยี่สิบคนถูกขังไว้ในห้องใต้ดิน

มีบางคนถูกใช้เป็นเครื่องบำเรอทางเพศ รองรับความป่าเถื่อนของ ท่านวัสสะและลูกน้อง ผู้ซึ่งมีรสนิยมทางเพศชอบไม้ป่าเดียวกัน    ฟ้าภพจงใจให้ตัวเองถูกจับ ชายหนุ่ม 20 ปี มีจุดประสงค์เดียวคือ โค่นอำนาจของวัสสะ เพื่อปลดปล่อยทาสทุกคนออกมา จาก

คุก ทมิฬ เถื่อน ที่เขาเองก็ อาจจะไม่มีวันได้ก้าวออกมาเลย ตลอดชีวิต !


 

 

Rin-Nami

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว