จบ ภูตะวันในม่านหมอก (ของขวัญ ภูตะวัน)
76
ตอน
8.38K
เข้าชม
33
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อดวงตะวันถูกพิษแห่งรักทำร้าย 

เขาซ่อนหัวใจไว้หลังม่านหมอกแห่งความทุกข์ 

เธอผู้เป็นของขวัญจากพรหมลิขิต ถูกส่งมาเพื่อเยียวยารักษาเขา 

ทว่า... 

พิษแห่งแค้นในรักนั้น 

จะทำให้เขาเหยียบย่ำทำลายของขวัญชิ้นนี้จนแหลกเหลว 

หรือความรักของเธอ 

จะทำให้ม่านหมอกของพิษรักนั้นสลายไป 

โปรยปราย 

 

พี่ภูเกลียดขวัญ 

 

เขาหรี่ตา ก่อนจะมองจ้องใบหน้างามละเมียดนั่น อะไรบางอย่างเกือบจะทำให้เขาหลุดปากปลอบประโลมเธอออกไป น้ำตาใสๆ กำลังจะรินไหลออกจากนัยน์ตางามซึ้ง นัยน์ตาสีนิลงามระยับนั่น มันช่างคล้ายกับนัยน์ตาของใครบางคนนัก จนทำให้ปราการแห่งความเกลียดชังของภูตะวัน เผยขึ้นมาปกป้องตัวเองอีกครั้ง เขายิ้มเยาะและพูดเสียงเย็น 

 

ใช่ 

! 

พี่เกลียดขวัญ ไม่อยากเห็นหน้าหวานๆ สวยๆ ของขวัญ เกลียดนัก ไปให้พ้นๆ ชีวิตพี่เสียที 

 

 

แต่ขวัญรักพี่ภู 

 

น้ำเสียงหวานแกมเศร้า เอ่ยความในใจออกมาอย่างลืมตัว ทั้งคนพูดและคนฟังเอง ถึงกับนิ่งค้าง ของขวัญเหมือนจะรู้สึกตัวว่าพูดอะไรออกไป เธอสะบัดตัวออกจากมือเขาที่จับต้นแขนเธอไว้ หากแต่ภูตะวันกลับไม่ปล่อยเธอ คำว่ารักที่เธอพูด มันไม่ได้ทำให้หัวใจเขาลิงโลด หากแต่ภูตะวันในยามนี้ กลับมองว่าเธอเพียงพร่ำพูด เพราะอยากได้บางสิ่งจากเขาเท่านั้น เหมือนกับทิพย์นารี ที่เคยบอกรักเขา แต่เธอกลับย่ำยีทำร้ายหัวใจเขา 

 

ขวัญรักพี่อย่างนั้นเหรอ? พระช่วย 

! 

ขวัญบอกรักพี่ หึๆ เพื่ออะไรกันขวัญ ต้องการอะไรจากพี่ พี่มีอะไรที่ขวัญอยากจะปั่นหัวเล่นอย่างนั้นหรือไงกัน มันคงสนุกสินะ 

 

 

พี่ภูขวัญไม่ได้... 

 

นัยน์ตาเธอเบิกโพลง ขณะที่ภูตะวันรัดเธอเข้าหาวงแขนแข็งแรง อ้อมอกของเขาอุ่นซ่าน จนร่างกายที่เปียกของเธอระอุด้วยไอร้อนนั้น กลิ่นแอลกอฮอล์จากเขาระเหยกรุ่นเข้าจมูกเธอทันที ทำให้ของขวัญสำนึกว่าเขาอาจจะเมาจนไม่มีสติ มือเรียวพยายามทุบตีเขาแรงๆ หากแต่เหมือนเธอทุบกำแพงเหล็กที่ไม่สะดุ้งสะเทือนเลยแม้แต่น้อย ภูตะวันหัวเราะหึๆ เขาไม่สนใจอาการดิ้นรนของเธอ มือใหญ่จับคางมนบีบจนเธอร้องโอ๊ย 

! 

นัยน์ตาสีนิลเป็นประกายวูบไหวอย่างกลัวเขา เธอกลัวภูตะวันคนนี้เหลือเกิน ร่างบางสั่นขึ้นทั้งตัว และยุติอาการดิ้นรนเมื่อมองสบกับนัยน์ตาขึ้งโกรธ แฝงความเยาะหยันของเขา ริมฝีปากได้รูปเอ่ยด้วยน้ำเสียงเย็นเชียบ 

 

สิ่งที่ขวัญอยากได้จากพี่ มันก็คงเป็นสิ่งนี้สินะ ได้ 

! 

พี่จะให้แล้วขวัญจะได้เลิกวุ่นวายกับพี่เสียที 

 

เรื่องนี้มีจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊คแล้วนะคะ อ้อมเอามาลงให้อ่านกันเพื่อเป็นการแนะนำผลงานก่อนติดเหรียญค่ะ ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ ^^ ที่แวะเข้ามาอ่าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว