บอสตัวร้ายป่วนหัวใจยัยเวอร์จิ้น

รักโรแมนติก

บอสตัวร้ายป่วนหัวใจยัยเวอร์จิ้น

บอสตัวร้ายป่วนหัวใจยัยเวอร์จิ้น

Littleangel

รักโรแมนติก

2
ตอน
1.43K
เข้าชม
13
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

"ดูเหมือนคุณจะอยากรับใช้ผู้ชายทั้งออฟฟิสยกเว้นเจ้านายของคุณเองนะ คุณเลขา" คุณภามพูดพร้อมจ้องมาที่ฉันด้วยนัยน์ตาแข็งกร้าวในขณะที่ร่างกายกำยำขยับเข้ามาประชิดตัวฉัน สองมือบีบแขนฉันแน่น 

"คุณพูดบ้าอะไรของคุณ ถึงคุณจะเป็นเจ้านายฉันคุณก็ไม่มีสิทธิมาพูดจาดูถูกฉันแบบนี้นะ" ฉันสวนกลับไปเสียงสั่นด้วยความโกรธ 

"หึ ทีพูดกับผมล่ะทำเป็นเสียงแข็ง แต่ทีคุยกับผู้ชายคนอื่น หัวเราะร่าเริงเสียงใสเชียวนะ หรือว่า......พวกนั้นทำอะไรให้คุณติดใจ ถ้าอย่างนั้นผมก็ทำได้นะ รับรองว่าคุณจะติดใจจนลืมไอพวกนั้นไปเลยล่ะ" เขาพูดพร้อมกับเข้ามากอดรัดฉันพร้อมกดหน้าลงมาซุกไซร้ซอกคอฉันโดยที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว 

เพี๊ยะ!!!!!!!!!!! ฉันผลักเขาออกไปและตบหน้าเขาอย่างแรงหนึ่งครั้ง 

"หยุดนะคุณภาม คุณทำบ้าอะไรของคุณ" ฉันน้ำตาคลอเบ้าขณะถามเขาออกไป ไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำอย่างนี้กับฉัน 

"ผมก็แค่อยากแสดงให้คุณดูว่าลีลาผมก็ไม่แพ้ผู้ชายพวกนั้น เผื่อคุณจะได้ทำตัวระริกระรี้กับผมเหมือนเวลาอยู่กับพวกนั้นบ้าง" เขาตอบด้วยน้ำเสียงเย็นชา ไม่มีแววรู้สึกผิดสักนิดในน้ำเสียง 

_____________________________________________________________________________ 

แนะนำตัวละคร 

ภาม สุรสวัสดิ์: บอสหนุ่มผู้เย็นชา วัย 28 ปี รูปร่างสูงโปร่ง ผิวสีแทน หน้าตาคมเข้ม ลูกชายคนเดียวของตระกูลสุรสวัสดิ์ ตระกูลซึ่งประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมมูลค่า 3,000 ล้านบาท และมีแนวโน้มว่าจะขยายมูลค่าธุรกิจเพิ่มขึ้นทุกปี 

กานต์ธีรา โรจนสุนธร: สาวน้อยวัย 25 ปี หน้าหมวย ผิวขาว ตัวเล็ก ผู้อ่อนต่อโลกและร่าเริงสดใสอยู่เป็นนิจ เธอไม่เคยมีแฟนและยังบริสุทธิ์ เธอคือคุณหนูผู้หลีกเลี่ยงการบริหารธุรกิจของที่บ้านหลังเรียนจบ เธอต้องการออกมาเผชิญโลกกว้างด้วยตัวเองมากกว่าอยู่ในกรอบที่พ่อแม่ขีดไว้ให้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว