จบ [END] ชะตาลิควิด
45
ตอน
1.73M
เข้าชม
2.64K
ถูกใจ
3.28K
ความคิดเห็น
10.1K
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

#ธีร์ไทม์ 

 

 

 

 

"แม่เจอคู่ของลูกแล้ว..แต่เป็นเด็กผู้ชาย" 

"แม่จะให้ผมแต่งงานกับตัวผู้เหมือนกันเหรอ คิดอะไรอยู่" 

"อยู่ๆกันไปเดี๋ยวก็รักกันเองแหละลูก เชื่อแม่" 

"กับผู้ชายน่ะเหรอ หึ.. ไม่มีวันซะหรอก" 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีค่ะทุกๆคน ขอแนะนำตัวก่อน ชื่อพริ้วค่ะ สำหรับเรื่องชะตาลิควิดนี้ พริ้วยังคงความเป็นฟิลกู้ดเอาไว้อยู่ เนื้อเรื่องไม่หนักมาก เหมาะสำหรับสายชิล สายอ่านสบายๆ หรือสายดาร์กที่อ่านแนวเจ็บปวดกันมาเยอะ ก็ลองมาพักตับพักไตกับนิยายเรื่องนี้ดูได้ค่ะ 

 

ขอฝากเนื้อฝากตัวกับนักอ่านและนักเขียนทุกๆท่านด้วยค่ะ เพราะถึงจะเป็นเรื่องที่สองแล้วแต่พริ้วก็ยังเป็นมือใหม่อยู่ ยังอยู่ในช่วงพัฒนาค่ะ อาจมีติดๆขัดๆ อาจจะไม่สนุก น่าเบื่อไปบ้าง ก็ขอให้ติชมได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ เดี๋ยวจะเอาไปพัฒนาต่อแน่นอน 

 

นิยายเรื่องนี้ลงไว้สามช่องทางค่ะ อันได้แก่ ธัญวลัย Fictionlog และเด็กดีค่ะ สำหรับ NC ในธัญวลัยสามารถอ่านได้ในตอนเลย ส่วนเด็กดีและfictionlogเดี๋ยวพริ้วแปะลิ้งค์สารบัญให้ด้านล่างนี้เลย 

 

(เนื่องจากพริ้วอิงธัญวลัยเป็นเว็บหลัก และพริ้วติดกุญแจไว้ในตอนที่มีเอ็นซี จึงต้องลงไว้ในเว็บเดียวกันเพื่อความเท่าเทียมกับนักอ่านทุกๆท่าน ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ) 

 

 

 

 

 

 

ธีร์ : ผมเป็นถึงซีอีโอของบริษัท จะให้ไปแต่งกับเด็กที่ไหนก็ไม่รู้เหรอ แถมยังเป็นผู้ชายอีก 

 

 

 

 

 

 

ผ้าแพร : คิดว่าผมอยากแต่งกับคุณมากนักเหรอ อยู่ๆก็โดนลากมาเนี้ย! 

 

ในส่วนของช่องทางการติดต่อค่ะ 

FB : พริ้วพลิ้ว - fiction 

TW : @prew_ficion 

IG : prewplew 

 

ตอนนี้พี่ธีร์กับเจ้าพนัสมีคลิปวีดิโอเป็นของตัวเองแล้วนะคะ สามารถเข้าไปดูได้ที่ยูทูปและช่องทางการติดต่อทั้งสามช่องทางด้านบนเลยค่ะ 

 

 

 

 

 

วันเปิดเรื่อง 1 เมษายน 2562 

วันปิดเรื่อง 7 กันยายน 2562 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากการมโนของผู้แต่งล้วนๆ ทั้งประวัติวงศ์ตระกูลของพระเอกก็ดี เทคนิคทางการแพทย์ก็ดี และสถานที่ต่างๆก็ดี ผู้แต่งไม่ได้อ้างอิงจากโลกความจริงแต่อย่างใด และนิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา 18+ ทั้งด้านการใช้กำลัง ด้านเพศ และด้านการใช้ภาษา โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน บุคคลที่เห็นในเนื้อหาเป็นเพียงบทบามสมมติ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแต่อย่างใด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0