ไม่คิดว่าจะรัก
9
ตอน
1.98K
เข้าชม
17
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

 

#แนะนำตัว

 

🙏🙏🙏 สวัสดีอย่างเป็นทางการอีกรอบค่ะ เราชื่อชมพู อายุ 26 ปี สูง 165 หนัก 52 ผิวไม่ขาวไม่ดำ แต่ที่แน่ๆเราว่าเราเป็นคนสวย 555 เราเกิดที่เชียงใหม่ และมาโตที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคอีสาน เพราะต้องย้ายตามแม่มา เรามีพี่ชาย 2 คน น้องชายต่างแม่ 1 คน พ่อทำงานที่รัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งที่ภาคเหนือ แม่ย้ายมารับตำแหน่งผอ.โรงเรียนรัฐบาลในตัวจังหวัดแห่งหนึ่งที่ภาคอีสาน

 

พี่ชายคนโตชื่อ พี่หนึ่ง เกิดก่อนเรา 10 ปี รูปร่างดี หน้าตาก็หล่อดูดีระดับนึง เพราะมีสาวๆมารุมล้อมเค้าเยอะ ด้วยความที่เค้าเป็นนักกีฬาโรงเรียนด้วยแหละ

 

พี่ชายคนรองชื่อ พี่สอง เกิดก่อนเรา 7 ปี คนนี้หุ่นอวบๆน่ารัก ผิวขาวสไตร์หนุ่มเหนือ พูดเก่งเอาใจสาวๆเก่งมากเลยแหละ สาวๆมาหาที่บ้านไม่ซ้ำหน้าเลย

 

น้องชายคนเล็กชื่อ สาม เกิดหลังเรา 5 ปี สามเป็นเดือนมหาลัย สูงยาวเข่าดี อุ๊ยไม่ใช่แล้ว ถ้าเทียบกับบรรดาพี่น้อง สามก็คงหน้าตาดีสุดของบ้านแล้วละค่ะ

 

เราขอเล่าย้อนไปถึงตอนเด็กๆก่อนนะคะ (เรื่องนี้แม่เป็นคนเล่าให้ฟังค่ะ) ว่าครอบครัวเราไม่ค่อยสมบูรณ์แบบเท่าไหร่ เพราะความเจ้าชู้ของพ่อเรา ตอนนั้นเราอายุ 2-3 ขวบ แม่ยังเป็นแค่รองผอ. พ่อก็กำลังไปได้สวยในหน้าที่การงานของเค้า พ่อได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และมีเงินเดือนสูงจากแต่ก่อนมาก จนทำให้พ่อเริ่มหลงในชื่อเสียงเงินทองในช่วงนั้น ส่วนแม่ก็กำลังพยายามต่อสู้ดิ้นรนเพื่อที่จะได้ขึ้นเป็นผอ. ต่างคนต่างไม่ได้สนใจครอบครัว ต่างคนต่างอยู่ต่างคนต่างไป ทิ้งเราไว้ให้ปู่กับย่าเลี้ยง ส่วนพี่ๆเราเขาโตกันแล้วก็ไปเล่นกับเพื่อน ไปอยู่กับป้ากับลุงบ้าง ส่วนมากพวกเราจะติดปู่กับย่ามากกว่าพ่อแม่

 

จนวันนึงแม่เราจับได้ว่าพ่อมีคนอื่น ผู้หญิงคนนั้นกำลังตั้งท้อง พ่อบอกกับแม่ว่าพ่อไม่ได้ตั้งใจ แต่พ่อก็ต้องรับผิดชอบ แม่เลยตัดสินใจหย่า เพราะแม่ทนอยู่ในสภาพนั้นต่อไปไม่ไหว และตอนนั้นเองแม่ก็ได้เป็นผอ.โรงเรียน แล้วย้ายมาอยู่ทางภาคอีสาน พ่อก็พยายามที่รั้งแม่ไว้นะ แต่แม่เขารับไม่ได้ ตอนแรกแม่ทิ้งเรากับพี่ๆไว้กับปู่ย่า พอแม่ย้ายออกจากบ้านได้ 2-3 เดือนย่าก็เสีย แม่เลยกลับมารับเราไปอยู่ด้วย ส่วนพี่ๆก็อยู่กับปู่และพ่อ เพราะพี่หนึ่งเป็นนักกีฬาโรงเรียน อนาคตของเขา ส่วนพี่สองตอนนั้นพี่สองติดป้ามาก แล้วก็ไม่ค่อยสนิทกับแม่ เพราะแม่ไม่ค่อยได้เลี้ยงลูกเท่าไหร่

 

ตั้งแต่วันนั้นเราก็ต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่เล่าทุกอย่างให้เราฟังตลอดทุกครั้งที่เราถาม แต่แม่ไม่ยอมให้เราไปเจอพ่อ ไม่ยอมให้เราไปเที่ยวกับเพื่อน แม้แต่เราต้องออกค่ายอาสา แม่ก็ไม่ให้เราไป เขากลัวเราจะแอบไปหาพ่อ เขากลัวพ่อจะเอาเรากลับไปอยู่ด้วย เพราะแม่ไม่มีใคร แม่ย้ายมาอยู่ที่นี้ตัวคนเดียว ไม่รู้จักใครเลย มาเริ่มต้นชีวิตใหม่ จนทุกอย่างลงตัวบวกกับที่ย่าเสีย แม่เลยกลับไปรับเรามาอยู่ด้วย ส่วนพี่ๆก็จะเดินทางมาหาแค่ตอนปิดเทอมเท่านั้น บางทีเราก็ไม่เข้าใจว่าพ่อไม่เคยกีดกันแม่กับพี่ๆเลย ทำไมแม่ต้องกีดกันเรากับพ่อด้วย แม่เล่าทุกอย่างให้เราฟังก็จริง แต่แม่ก็ไม่เคยบอกเหตุผลว่าทำไมไม่ให้เจอพ่อ

 

แต่เราก็เคยแอบโทรหาพ่อ เราแอบคุยผ่านพี่ชายเรา โดยที่แม่ไม่เคยรู้เลย เพราะเราจะทำเป็นเฉยชากับเรื่องพ่อ เราไม่ค่อยจะถามเรื่องพ่อกับแม่ อ่อส่วนลูกของผู้หญิงคนนั้นก็คือแม่ของสาม พ่อรับแค่สามมาเลี้ยง ส่วนผู้หญิงคนนั้นเค้าก็ไม่ได้ต้องการเป็นเมียพ่อ เพราะพ่อเจ้าชู้มาก เค้าเลยยอมให้ลูกอยู่กับพ่อ เพราะฐานะที่บ้านพ่อค่อนข้างดี

 

เราจะไม่ขอออกตัวว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือเรื่องแต่งนะคะ แล้วแต่คนอ่านเลยค่ะ ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ 💙

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว