เสือหื่น 

Wine x Nadia 

 

 

(มีช๊อป มีเกียร์ มีเมียเรียนบริหารว่ะ) 

 

 

(ไวน์)เสื่อหื่น 

หนุ่มวิศวกรรมศาสตร์ (ภาค เหมืองแร่และปิโตเลียม) ปี 3 หนุ่มหล่อที่ใครก็ขนานนามให้เขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ สาวๆทุกคนแทบจะก้มกราบในความงานดีของเขาเลยจริงๆ ใครก็บอกว่าเขาเลว...แต่เอ้ะ!!? เลวที่ว่านี้หมายถึงอะไรกันน้า?? 

“ผมไม่เคยบอกว่าผมเป็นคนดี อย่ามาทำตัวน่ารำคาญ” 

 

(นาเดียร์) 

หญิงสาวสุดสาว น่ารัก แถมยังแซ่บทำเอาผู้ชายต่างถวายตัวให้เธอมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ต้องขอโทษที เมื่อเธอคนนี้กลับรักเดียวใจเดียว แถมยังถูกทรยศหักหน้ากันอย่างเจ็บแสบ จนทำให้เธอเข็ดจากความรักและหลงผิดทำในสิ่งที่ไม่คิดไปชั่วขณะ แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงก็กำลังจะเกินขึ้นในไม่ช้านี้แล้ว 

“ความรักก็เป็นเพียงแค่สิ่งที่ทุกคนต้องการ แล้วทำไมฉันถึงได้ผลตอบแทนมาแบบนี้!!?” 

 

 

 

เพื่อนไวน์ 

(ริว)เสือโหด 

หนุ่มวิศวกรรมศาสตร์ (ภาค ไฟฟ้า) ปี 3 หนุ่มปากจัดที่สาวๆทุกคนก็ต่างมอบหัวใจให้กับความลึกลับที่เขาแสดงออกมา ทำให้ทุกคนไม่ว่าเป็นหญิงหรือชายต่างสนใจเขาเป็นอย่างยิ่ง แต่ใครจะรู้....ว่าเขามันไม่ธรรมดา 

“ผมบอกพวกคุณแล้วใช่มั้ย!!!! อย่ามาท้าทายอำนาจของผม ไม่งั้นศพคุณจะไม่สวย” 

(คอปเปอร์)เสือแรด 

หนุ่มวิศวกรรมศาสตร์ (ภาค คอมพิวเตอร์) ปี 3 หนุ่มสุดหล่อ หูไวตาไว แถมยังมือไวอีกด้วย เห็นอึมๆอวบๆ มือมันอยู่ไม่นิ่งเลยสะทีเดียว เขาคือคนที่ฉลาดแถมโง่ (-_-!) แต่ในขณะเดียวกับเขากลับเป็นคนกะล่อนปริ้นปร่อนอย่างที่สุด คำที่เขาใช้ได้สิ้นเปลืองที่สุดคือ “รักคุณนะ” 

“ผมบอกคุณแล้วไง ว่าผม....รักคุณนะ” 

(ไทน์)เสือร้าย 

หนุ่มวิศวกรรมศาสตร์ (ภาค อุตสาหกรรม) ปี 3 หนุ่มหัวไวปากหมา เรื่องพนันของให้บอก เขาไม่เคยแพ้ให้กับใคร แถมยังท้าพนันไปถั่วทั้งเมืองจนตำรวจได้ปวดหัวไม่เว้นแต่ลันเพราะเขาเพียงคนเดียว ถือได้ว่าคือความสามารถพิเศษของเขาเลยทีเดียว 

“พนันก็ต้องมีของเดิมพันดิค้าบบบ ของไม่เด็ดผมไม่เล่น” 

 

 

เห็นแล้วใช่ไหมล่ะว่าหนุ่มๆกลุ่มไม่มีใครรู้สึกว่าน่าปลอดภัยเลยสักคน ทุกคนเลยตั้งชื่อกกลุ่มให้เขาเพื่อบ่งบอกถึงความหมายของเขาคือ Danger 

และต้องบอกเลยว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักพวกเขา เพราะเขาคือ...หนุ่มสุดฮ๊อตตตตต~~~ ที่สาวๆต่างคลั่งไคล้อยากได้อยากมีกันอย่างถ้วนหน้า 

 

 

ไวน์::ผมของเตือนคุณเป็นครั้งสุดท้าย....ระวังจะตกหลุมรักผมโดยไม่รู้ตัว 

 

 

 

[ชี้แจง::นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการณ์ของผู้แต่งเท่านั้น มิได้มีเจตนาละเมิดสิทธิผู้ใด รูปที่เห็นนั้นเป็นเพียงแค่บุคคลสมมุติ มิได้สื่อถึงหรือบ่งบอกถึงเจ้าของรู้ภาพแต่ใดๆ หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย] 

ปล.นิยายเรื่องนี้อาจมีคำหยาบหากไม่ชอบโปรดกดปิด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว