แนะนำ ตัวละคร 

เจ้าอี้เฟย  : เป็นคนรักของโจวเจี๋ยหลุนตั้งแต่ชาติปางก่อน หลังจากถูกฆ่าตายด้วยวัยที่ยังสาว เธอไม่ยอมไปผุดไปเกิด และได้ทำสัญญาแลกเปลี่ยนกับเทพกาลเวลา เพื่อให้เขาพาเธอมาพบกับโจวเจี๋ยหลุน ผู้ชายที่เธอปักใจรักมาเนิ่นนานและยึดมั่นถือมั่นเพียงเขาเท่านั้นในชีวิต 

โจวเจี๋ยหลุน : ในอดีตสามารถข้ามเวลากลับไปยังโลกอดีตได้ แต่เพราะเขาได้ทำลายคำสาปจนตัวเองไม่สามารถท่องเวลาได้อีก ในใจมีรักเดียวกับเจ้าอี้เฟย สตรีในยุคโบราณที่เขาไม่เคยลืม เขาเป็นประธานบริหารโรงพยาบาลยักษ์ใหญ่ และในโลกอดีตมีฐานะเป็นถึงท่านอ๋องในราชสำนัก 

เฉียนเฟยเฟย : คุณหนูที่มีคนทำร้ายจนเสียชีวิตและไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำร้าย กระทั่งเจ้าอี้เฟยได้เข้ามาสิงร่างกายนี้แทน โดยสัญญาว่าจะช่วยเฉียนเฟยเฟยในการหาคนร้ายที่ฆ่าเธอให้ได้ เพื่อให้เฉียนเฟยเฟยสามารถขึ้นสวรรค์ได้อย่างหมดห่วง 

 (เนื้อหาก่อนหน้านี้หากรีดต้องการทราบสามารถติดตามได้ในอีบุ๊ค เรื่อง ต้องมนต์บุปผา และ วุ่นรักมนตราคำสาปบุปผา โดยในหนังสือชุดนี้จะมี 3 เล่ม สามารถแยกอ่านได้ค่ะ เนื้อหาเกี่ยวข้องกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น) 

คำเตือน เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้นนะคะ เรื่องนี้จะเน้น NC และความรักมั่นคง เป็นนิยายที่เบาสบาย ไม่ปวดหัว โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับเนื้อหา NC ที่มีความแซ่บตามแบบฉบับขอไรต์ค่ะ 

"100 days" รักฉันต้องมีเธอ NC25+ 

เมื่อเจ้าอี้เฟยถึงแก่ความตาย ด้วยความตั้งใจบำเพ็ญเพียร จึงได้รับตบะเทพเพื่อขึ้นสู่การเป็นเซียนบนสวรรค์ เสพสุขไม่มีวันหมดสิ้นที่สวรรค์เก้าชั้นฟ้า  

แต่นางกลับใช้ตบะเซียนนั้นเป็นข้อแลกเปลี่ยนกับเทพกาลเวลา เพื่อให้เขาพานางไปพบคนที่นางรักที่จากนางไปยังภพภูมิหนึ่ง เทพกาลเวลารับคำขอร้องของนาง และพานางไปพบเขา โจวเจี๋ยหลุนผู้นั้น โดยได้หาร่างกายที่เหมาะสมให้นางได้ใช้ นามเฉียนเฟยเฟย 

สตรีผู้นั้นยังมีห่วงด้วยไม่รู้ว่าตนเองนั้นถูกผู้ใดกันแน่บงการฆ่า จึงได้แลกเปลี่ยนเงื่อนไขว่าเจ้าอี้เฟยต้องหาคนร้ายตัวจริงให้พบ เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนนางจึงจะยินยอมสละร่างให้เจ้าอี้เฟยคืนชีพ 

เจ้าอี้เฟยรับปากอย่างไม่ลังเล โดยเทพกาลเวลาได้ให้เวลานางเพียง หนึ่งร้อยวัน เพื่อทำให้โจวเจี๋ยหลุนผู้นั้นยอมรับนางให้จงได้ 

เวลาสั้นเพียงนี้ อีกทั้งภารกิจที่นางได้รับทั้งสองอย่างก็ยากยิ่ง เจ้าอี้เฟยผู้ยอมทุ่มเททุกอย่างล้วนไม่ลังเลที่จะทำให้สำเร็จ ขอเพียงมีโอกาสไม่ว่าจะแค่ครึ่งส่วนนางก็ยินดี 

หากไม่สำเร็จอย่างน้อยนางก็ได้พบเขาอีกครั้งและร่างกายสลายหายไปเท่านั้นเอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว