รักครั้งสุดท้าย
29
ตอน
42.5K
เข้าชม
205
ถูกใจ
104
ความคิดเห็น
131
เพิ่มลงคลัง

 

แนะนำตัวละคร 

    

                ภูริทัศน์ เลิศพิพัฒนพงษ์ นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของบริษัทอสัมหาริมทรัพย์อันดับ ๆ ของเมืองไทย ความรวย และความหล่อเหล่าของเขาเป็นที่ต้องตาต้องใจของบรรดาน้อยสาวใหญ่แต่ทั้งหมดก็ต้องผิดหวังไปตามกัน เมื่อรู้ว่าเขามีครอบครัวแล้วและเขาก็เป็นคนรักภรรยามาก

               แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตากลับเล่นตลก ใครจะไปเชื่อว่าเขาจะถูกฟ้องล้มละลายจนหมดตัว หนำซ้ำภรรยายังมาทิ้งเขาและลูกน้อยที่อายุได้เพียงสามเดือนเศษไปได้ลงคอ ภูริทัศน์จึงตัดสินใจขายคฤหาสน์เลิศพิพัฒนพงษ์และนำเงินจำนวนนี้เดินทางไปเชียงใหม่เพื่อสร้างผืนดินว่างเปล่าที่ผู้เป็นบุพการีทั้งสองทิ้งไว้ให้เป็นอาณาจักรสำหรับเขาและลูกรัก

                รัมรดา ภัทธรานนท์ สาวน้อยผู้พกพารอยยิ้มสดใสติดตัวไปเสมอ ด้วยความที่เธอเป็นคนอัธยาศัยดีจึงทำให้เข้ากับคนอื่นได้ง่าย และเป็นที่รักของคนทั่วไปที่ได้พบเห็น แต่ทว่ามันกลับใช้ไม่ได้เลยสำหรับเจ้านายหน้าเคร่งของเธอ เพราะเขาช่างเย็นชาได้โล่

                เด็กหญิงพิมาภรณ์ เลิศพิพัฒนพงษ์ ลูกสาวจอมแสบของพ่อเลี้ยงภู แต่จริง ๆ แล้วใครเลยจะรู้ว่าหนูน้อยน่าสงสารเพียงใด เพราะเธอถูกบรรดาเหล่าพี่เลี้ยงทำร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจมามากมายเหลือเกิน 

นักเขียนขอสงวนลิขสิทธิ์นิยายเรื่อง "รักครั้งสุดท้าย" ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2548 ห้ามมิให้ลอกเลียนแบบ ดัดแปลง ห้ามนำเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดไปใช้ในประโยชน์ส่วนตน มิเช่นนั้นจะถือว่าละเมิดสิทธิ์และมีความผิดทางอาญา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว